Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Xây dựng chiến lược Digital Marketing cho sản phẩm Nhà, HAY!

Xây dựng chiến lược Digital Marketing cho sản phẩm Nhà, HAY!

1. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI Không ai có thể phủ nhận rằng, thế giới công nghệ vẫn đang từng ngày, từng giờ thay đổi và phát triển một cách vô cùng nhanh chóng trên toàn cầu. Ngày nay, công nghệ liên quan và can thiệp vào hầu hết mọi hoạt động, mọi lĩnh vực của đời sống con ngƣời. Công nghệ có mặt ở khắp mọi nơi! Mọi ngành nghề vì lẽ đó cũng bắt đầu áp dụng các giải pháp công nghệ hiện đại trong các hoạt động quản lý, lƣu trữ dữ liệu… Mặt khác, nhiều nghiên cứu trong những năm gần đây cũng cho thấy, lƣợng thời gian con ngƣời truy cập, làm việc, giải trí trên mạng thông qua các thiết bị số đang ngày càng tăng cao. Từ đó phát sinh một thực tế khá đơn giản, ở đâu có con ngƣời, ở đó có buôn bán, mà đâu có buôn bán, ở đó xuất hiện hoạt động Marketing. Thực hiện Marketing trên nền tảng số đƣợc hiểu nhƣ một xu hƣớng tất yếu dành cho các doanh nghiệp, nếu không muốn đối diện với một cái chết gần nhƣ đã đƣợc báo trƣớc. Đó là lý do vì sao, trong những năm trở lại đây, ngƣời ta bắt đầu nhận thấy các doanh nghiệp ngày càng đầu tƣ nhiều hơn cho ngân sách marketing, đặc biệt là Digital Marketing. Bài toán làm sao có thể thu hút đƣợc nhiều khách hàng nhất, với chi phí phù hợp nhất đã, đang và vẫn sẽ là một câu hỏi khó cần lời giải đáp dành cho các Marketer. Digital Marketing ra đời, cộng thêm một vài yếu tố khác, đã trở thành chất xúc tác “làm phẳng” sân chơi cho tất cả các doanh nghiệp trên toàn cầu. Đây quả là một cơ hội đầy tính thách thức dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, những chú “cá bé” đang muốn bơi ra biển lớn. Chính vì yếu tố cấp bách đó, cùng với quá trình theo dõi, phân tích hoạt động Marketing cho mặt hàng sản phẩm Nhà thông minh (Smarthome) tại công ty cổ
11. 2 phần thƣơng mại SCTECH, em đã đƣa ra quyết định thực hiện đề tài “Xây dựng chiến lƣợc Digital Marketing cho sản phẩm Nhà thông minh (Smarthome) cho công ty cổ phần thƣơng mại SCTECH” 1.2. MỤC TIÊU, PHẠM VI VÀ PHƢƠNG PHÁP THỰC HIỆN BÁO CÁO 1.2.1. Mục tiêu thực hiện Bài báo cáo thực tập đƣợc thực hiện với mục đích tìm hiểu, phân tích các vấn đề hay những hạn chế trong các hoạt động Marketing của Công ty, cụ thể đối với sản phẩm Nhà thông minh (Smarthome). Để từ đó đƣa ra những đề xuất khắc phục, phát triển, đề ra đƣợc những phƣơng án, kế hoạch Marketing cụ thể cho sản phẩm Nhà thông minh (Smarthome), trên nền tảng công nghệ số. 1.2.2. Phạm vi thực hiện Phạm vi nghiên cứu thuộc Công ty CPĐT SCTECH. Cụ thể là bộ phận Marketing của Công ty. 1.2.3. Phƣơng pháp thực hiện báo cáo thực tập Bài báo cáo đƣợc thực hiện dựa trên phƣơng pháp: – Quan sát, thu thập dữ liệu. – Thực hiện phân tích dựa trên dữ liệu, thông tin thu thập đƣợc. – Viết báo cáo từ những phân tích, kết hợp với quá trình trải nghiệm thực tế thực tập. 1.3. MÔ TẢ VỊ TRÍ THỰC TẬP – Vị trí thực tập: Thực tập sinh cho bộ phận Marketing của Công ty. – Công việc cụ thể: Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động Digital Marketing cho các sản phẩm (phần lớn là các thiết bị thông minh dùng trong gia đình) của Công ty, bao gồm:  Thực hiện chiến lƣợc SEO theo chỉ đạo và kế hoạch cho sẵn.
12. 3  Đề xuất và hỗ trợ thực hiện các ý tƣởng quảng cáo cho các sản phẩm của Công ty, thông qua các kênh quảng cáo trên nền công nghệ số nhƣ: Google, Mạng xã hội Facebook, Youtube…  Hỗ trợ quản trị website, fanpage của Công ty.  Telesales. 1.4. GIỚI THIỆU KẾT CẤU BÀI BÁO CÁO THỰC TẬP Bài báo cáo gồm có 4 phần: PHẦN 1: Mở đầu PHẦN 2: Phân tích Công ty  Giới thiệu và phân tích tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty trong 2 năm gần nhất.  Giới thiệu và phân tích tình hình hoạt động của bộ phận Marketing trong Công ty. Phân tích chi tiết vào những hạn chế, bất cập diễn ra trong hoạt động Digital Marketing của Công ty dành cho sản phẩm Nhà thông minh (Smarthome). PHẦN 3: Đề xuất các giải pháp thông qua việc lên kế hoạch cho chiến lƣợc Digital Marketing của Công ty cho năm 2017. Thực hiện cụ thể qua các công cụ:  SEO  Google Adwords  Facebook  Youtube PHẦN 4: Kết luận Tóm tắt lại những vấn đề rút ra đƣợc từ quá trình thực tập và các giải pháp, đề xuất liên quan.

 

MÃ TÀI LIỆU: 0587

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

Luận văn: Q- Điểm trong DENDROID, HAY

MỞ ĐẦU Lí thuyết continuum và siêu không gian là một bộ phận của hình …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *