Sau đây là mẫu Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh với đề tài luận văn là Tác động của chất lượng dịch vụ đến ý định tham gia Hội chợ. Hy vọng đề tài luận văn thạc sĩ này sẽ giúp các bạn có thêm tài liệu tham khảo khi viết luận văn tốt nghiệp của mình. Một số tài liệu có phí, các bạn xem thêm nội dung dưới bài viết để biết cách tải nhé. Nếu các bạn có nhu cầu hỗ trợ viết luận văn thạc sĩ, các bạn có thể tham khảo quy trình, và bảng giá viết luận văn thạc sĩ tại bài viết này.
Bảng giá ==>> Dịch Vụ Viết Thuê Luận Văn Thạc Sĩ
Kho 999+ ===>Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
Đề tài đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ đến ý định tham gia lại hội chợ, triển lãm tại thành phố Hồ Chí Minh là một trong những nghiên cứu thực nghiệm trong lĩnh vực hội chợ, triển lãm tại Việt Nam. Trên nền tảng lý thuyết hành vi mua của tổ chức; Lý thuyết mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ SERVQUAL; Các nghiên cứu về Ý định mua lặp lại; Các nghiên cứu trong lĩnh vực hội chợ, triển lãm của các tác giả trên thế giới và tại Việt Nam, nghiên cứu đưa ra mô hình tác động của yếu tố chất lượng dịch vụ đến ý định tiếp tục tham gia lại hội chợ, triển lãm tại thành phố Hồ Chí Minh gồm 05 yếu tố: (1) Thiết kế và dàn dựng gian hàng, (2) Môi trường xung quanh (3) Dịch vụ địa điểm (4) Quản lý hội chợ (5) Marketing cho hội chợ với 30 biến quan sát. Quy trình nghiên cứu được trải qua 02 giai đoạn: nghiên cứu sơ bộ (định tính) và nghiên cứu chính thức (định lượng). Nghiên cứu sơ bộ được thực hiện bằng hình thức thảo luận tay đôi với 10 chuyên gia là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực hội chợ, những người chịu trách nhiệm chính trong các công ty tổ chức hội chợ, các công ty cung cấp dịch vụ liên quan và đại diện doanh nghiệp đã tham gia hội chợ, triển lãm để làm rõ các thành phần nghiên cứu, điều chỉnh tên gọi các thành phần cho phù hợp; đồng thời điều chỉnh thang đo, bảng câu hỏi trước khi tiến hành nghiên cứu chính thức. Nghiên cứu chính thức được thực hiện thông qua khảo sát bằng bảng câu hỏi (trực tiếp và email) kết quả thu được 168 phiếu hợp lệ được làm sạch và đưa vào phân tích và kiểm định mô hình. Dữ liệu sau khi được thu thập được làm sạch, mã hóa, nhập liệu và phân tích thông qua phần mềm SPSS phiên bản 20.0. Với 30 biến quan sát
12. x ban đầu được đo lường qua thang đo Likert 5 mức độ, thông qua các bước đánh giá độ tin cậy Cronbach’s Alpha và phân tích nhân tố EFA đã loại khỏi 01 biến quan sát không đạt tiêu chuẩn, 29 biến quan sát còn lại được rút trích thành 05 nhân tố biến độc lập được đặt tên lần lượt là: (1) Thiết kế và dàn dựng gian hàng, (2) Môi trường xung quanh (3) Dịch vụ địa điểm (4) Quản lý hội chợ (5) Marketing cho hội chợ tác động đến 01 nhân tố biến phụ thuộc Ý định tiếp tục tham gia lại hội chợ. Kết quả phân tích hồi quy cho thấy cả 05 nhóm nhân tố tác động đến Ý định tiếp tục tham gia lại hội chợ của doanh nghiệp theo thứ tự từ cao đến thấp như sau: (1) Marketing cho hội chợ, (2) Địa điểm, (3) Thiết kế và dàn dựng gian hàng, (4) Quản lý hội chợ, (5) Môi trường xung quanh, cả năm yếu tố trên đều tác động cùng chiều đến ý định tiếp tục tham gia lại hội chợ của doanh nghiệp. Từ kết quả nghiên cứu nêu trên, tác giả đưa những giải pháp đề xuất cho các đơn vị tổ chức hội chợ nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ hội chợ để thu hút các doanh nghiệp tiếp tục tham gia lại hội chợ, triển lãm.
13. CHƢƠNG 1 ĐẶT VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. Lý do nghiên cứu Trong quá trình hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng của Việt nam hiện nay, dịch vụ đóng vai trò ngày càng quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế đất nước, cũng như chiếm tỉ trọng cao trong tổng sản phẩm quốc dân GDP so với ngành công nghiệp và nông nghiệp. Dịch vụ là lĩnh vực rất đa dạng và phong phú, phát triển không ngừng theo sự phát triển của kinh tế – xã hội trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Theo số liệu thống kê của Tổng cục thống kê, trong năm 2015 cơ cấu nền kinh tế khu vực nông, lâm nghiệp và thủy sản chiếm tỷ trọng 17,00%; khu vực công nghiệp và xây dựng chiếm 33,25%; khu vực dịch vụ chiếm 39,73%; thuế sản phẩm trừ trợ cấp sản phẩm chiếm 10,02%, trong năm 2016 cơ cấu nền kinh tế khu vực nông, lâm nghiệp và thủy sản
Còn rất nhiều mẫu luận văn thạc sĩ tương tự đề tài Tác động của chất lượng dịch vụ đến ý định tham gia Hội chợ các bạn có thể xem thêm các bài luận văn tốt nghiệp đó tại
MÃ TÀI LIỆU: 16977
- PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
- ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
- THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
- NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN ( VÍ DỤ: 0324 – trinhnam34gmailcom) có thể bỏ chữ @ mới gửi được)
- CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)
- Đăng nhập MOMO
- Quét mã QR
- Nhập số tiền
- Nội dung: Mã Tài liệu – Email
- Check mail (1-15p)
- Mua thẻ cào chỉ Viettel, Vinaphone
- Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%)
- Add Zalo 0932091562
- Nhận file qua zalo, email
- Đăng nhập Internet Mobile
- Chuyển tiền
- Nhập số tiền
- Nội dung: Mã Tài liệu – Email
- Check mail (1-15p)
NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562
Trên đây là bài mẫu Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh với đề tài luận văn là Tác động của chất lượng dịch vụ đến ý định tham gia Hội chợ để tải tài liệu này, các bạn thực hiện thao tác theo hướng dẫn ở trên. Trường hợp bạn không biết cách thực hiện thì các bạn nhắn tin qua Zalo 0932091562