Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Phân tích hoạt động marketing của dịch vụ lữ hành Saigontourist, HAY!

Phân tích hoạt động marketing của dịch vụ lữ hành Saigontourist, HAY!

1. Tính cấp thiết của đề tài: Cùng với sự phát triển của đất nước, ngành du lịch đã có nhiều tiến bộ và đạt nhiều thành tựu đáng ghi nhận. Những kết quả đánh giá thông qua các chỉ tiêu về lượng khách, thu nhập, tỷ trọng GDP và việc làm đã khẳng định vai trò của ngành du lịch trong nền kinh tế quốc dân. Ngành du lịch đã đóng góp quan trọng vào tăng trưởng kinh tế, xòa đói giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội, bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa bảo vệ môi trường và giữ vững an ninh, quốc phòng. Tuy nhiên ngành du lịch vẫn còn nhiều hạn chế và bất cập, nhiều khó khăn trở ngại vẫn chưa được giải quyết thỏa đáng, chưa có bước phát triển đột phá để khẳng định thực sự là ngành kinh tế mũi nhọn, kết quả chưa tương xứng với với tiềm năng và lợi thế của đất nước, phát triển nhưng vẫn ẩn chứa nhiều nguy cơ, yếu tố thiếu bền vững. Đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực lữ hành tại Việt Nam, lợi thế về cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, sự dồi dào về các giá trị văn hóa truyền thống, lịch sử, xã hội cũng như sự phát triển nhanh chóng của sơ sở hạ tầng và đặc biệt là các chính sách hỗ trợ từ Chính phủ đã giúp họ có sự tăng trưởng vượt bậc. Tuy nhiên, trong bối cảnh sự cạnh tranh trong ngành du lịch ngày càng quyết liệt, các doanh nghiệp cần có những chiến lược kinh doanh hợp lý để tiếp tục có những bước tiến thành công hơn. Đặc biệt, các doanh nghiệp lữ hành cần xây dựng cho mình các hoạt động marketing hiệu quả, đem lại lợi ích cả về mặt ngắn hạn (doanh số, lợi nhuận) cũng như dài hạn (hình ảnh, thương hiệu). Công ty TNHH một thành viên dịch vụ lữ hành Saigontourist là một trong những công ty lâu năm nhất hoạt động trong lĩnh vực du lịch, với bốn mươi năm hoạt động (1975-2015) vì vậy có thể nói Saigontourist là một trong những công ty điển hình cho lĩnh vực du lịch tại 1
2. Việt Nam, đặc biệt là lĩnh vực lữ hành. Nghiên cứu hoạt động marketing tại công ty sẽ có một cách nhìn sâu hơn về thực chất triển khai các hoạt động trong một công ty du lịch Việt Nam từ đó có thể rút ra bài học cho những doanh nghiệp khác. Sau thời gian làm việc tại Công ty TNHH một thành viên dịch vụ lữ hành Saigontourist tại Hà Nội, xuất phát từ những suy nghĩ và bằng kiến thức thu được trong quá trình học tập và làm việc thực tế hoạt động kinh doanh lữ hành của công ty, tôi đã chọn đề tài “Phân tích hoạt động marketing của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên dịch vụ lữ hành Saigontourist tại Hà Nội” làm đề tài luận văn tốt nghiệp, trong đó phân tích thực trạng và đề xuất một số giải pháp nhằm góp phần đẩy mạnh hoạt động kinh doanh lữ hành của công ty. 2. Mục tiêu nghiên cứu: – Khái quát hệ thống lý luận về marketing và marketing trong hoạt động kinh doanh lữ hành để thấy được vai trò, tầm quan trọng của hoạt động Marketing đối với doanh nghiệp lữ hành. – Đánh giá thực trạng hoạt động và công tác thực hiện marketing của Công ty TNHH một thành viên dịch vụ lữ hành Saigontourist tại Hà Nội. – Trên cơ sở lý luận kết hợp với phân tích thực tế để tìm ra những giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại công ty, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh. 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu: Đối tượng nghiên cứu của đề tài là những vấn đề liên quan đến các hoạt động marketing du lịch tại Công ty TNHH một thành viên dịch vụ lữ hành Saigontourist tại Hà Nội. 2
3. Phạm vi nghiên cứu – Đề tài nghiên cứu trong phạm vi Công ty TNHH một thành viên dịch vụ lữ hành Saigontourist tại Hà Nội. – Hiện trạng những hoạt động và công tác thực hiện marketing của công ty. – Đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển và nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của công ty trong thời gian tới. 4. Phương pháp nghiên cứu: – Nghiên cứu sơ cấp: quan sát thực tế, thu thập, tổng hợp và phân tích hệ thống tư liệu thu thấp được tại công ty. – Nghiên cứu thứ cấp: các giáo trình, tài liệu về marketing, sách báo, tài liệu từ internet. 5. Câu hỏi hay giả thuyết nghiên cứu: – Dựa trên những lý luận về marketing và marketing trong hoạt động kinh doanh lữ hành để thấy được vai trò, tầm quan trọng của hoạt động Marketing đối với doanh nghiệp lữ hành. – Trên cơ sỏ đánh giá các hoạt động marketing đang thực hiện tại Công ty TNHH một thành viên dịch vụ lữ hành Saigontourist tại Hà Nội phân tích những thế mạnh và hạn chế, từ đó đưa ra những giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại công ty. 6. Ý nghĩa khoa học và thực tiễn của đề tài: Công ty TNHH một thành viên dịch vụ lữ hành Saigontourist là một trong những công ty lâu năm nhất hoạt động trong lĩnh vực du lịch, với bốn mươi năm hoạt động vì vậy có thể nói Saigontourist là một trong những công ty điển hình cho lĩnh vực du lịch tại Việt Nam, đặc biệt là lĩnh vực lữ hành. Nghiên cứu hoạt động marketing tại công ty sẽ có một cách nhìn sâu hơn, toàn 3
4. diện hơn về thực chất triển khai các hoạt động trong một công ty du lịch Việt Nam từ đó trở thành bài học cho những doanh nghiệp khác. 7. Bố cục của Luận văn. Ngoài phần mở đầu, kết luận, tài liệu tham khảo và phụ lục, luận văn gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing và marketing trong kinh doanh du lịch lữ hành. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty TNHH MTV DVLH Saigontourist tại Hà Nội. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của Công ty TNHH MTV DVLH Saigontourist tại Hà Nội. 4

 

MÃ TÀI LIỆU: 0255

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *