Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại công ty Nội Thất Dfuni

Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại công ty Nội Thất Dfuni

1 Lý do chọn đề tài: Giai đoạn hội nhập như hiện nay, phát triển bền vững trong kinh doanh là một điều không dễ dàng. Một doanh nghiệp dù có năng lực mạnh, sản phẩm tốt, các dịch vụ đảm bảo vẫn rất cần đến các công cụ marketing phù hợp để nâng tầm chất lượng và danh tiếng, cũng như đem lại những giá trị khác mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mong muốn hướng đến chẳng hạn như là được khẳng định thương hiệu. Marketing đóng vai trò hết sức quan trọng cho việc quảng bá thương hiệu. Trong ngành nội thất ngày nay, marketing quyết định vị thế của doanh nghiệp và thương hiệu sản phẩm làm nên vị thế đó. Khách hàng sẽ biết đến doanh nghiệp thông qua những hình ảnh và các chiến lược marketing riêng biệt của từng nhãn hàng, từng công ty. Do đó, chiến lược marketing của doanh nghiệp luôn luôn được chú trọng. Công ty CP Nội Thất Phân Phối là một trong những công ty cung cấp sỉ các sản phẩm nội thất có thương hiệu được đánh giá cao, một trong số đó là thương hiệu MANAGER. Tuy nhiên, như quy luật vốn có của thị trường, từ giai đoạn sơ khai, phát triển sẽ đến giao đoạn cân bằng để phát triển hoặc thoái lùi, do đó doanh nghiệp cũng cần xem xét đến các yếu tố liên quan để đẩy mạnh phát triển thương hiệu, xây dựng và củng cố thương hiệu mình đã bao năm ấp ủ. Làm thế nào để thương hiệu sản phẩm công ty đã xây dựng được giữ vững và được khách hàng đánh giá cao? Các thương hiệu công ty đang kinh doanh có được đầu tư hợp lý hay chưa? Tất cả những chiến lược marketing, những kế hoạch dài hạn và ngắn hạn của công ty đưa ra được thực hiện và kiểm soát như thế nào? Từ những yêu cầu trên, em chọn đề tài “PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG MARKETING MIX CHO DÒNG GHẾ MANAGER TẠI CÔNG TY CP NỘI THẤT PHÂN PHỐI.” 1.2 Mục tiêu nghiên cứu: Qua việc phân tích thực trạng hoạt động của bộ phận Sales & Marketing tại công ty CP Nội thất Phân Phối, đề tài sẽ đưa ra các giải pháp cải thiện những tồn tại của quy
9. 2 Báo cáo thực tập tốt nghiệp GVHD: PGD.TS Phạm Hồng Thái SVTH: Nguyễn Văn Phát trình và thực trạng hoạt động marketing của công ty nhằm tăng hiệu quả hoạt động marketing cho thương hiệu MANAGER và trọng tâm phân tích là dòng ghế. 1.3 Đối tượng nghiên cứu: Đối tượng nghiên cứu của đề tài là bộ phận Sales & Marketing của công ty và thực trạng marketing cho dòng ghế thuộc nhãn hàng MANAGER. 1.4 Phạm vi nghiên cứu: Đối tượng nghiên cứu của đề tài là tất cả các công ty có dùng sản phẩm ghế văn phòng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. -Nhãn hàng nghiên cứu: Dòng ghế manager của công ty cp nội thất phân phối -Không gian nghiên cứu: Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty Cổ phần Nội thất phân phối lĩnh vực kinh doanh sản phẩm nội thất gồm thị trường truyền thống tại thành phố Hồ Chí Minh và những thị trường mới, thị trường tiềm năng tại các tỉnh lân cận mà công ty có thể thâm nhập và mở rộng. -Thời gian nghiên cứu: Nghiên cứu hoạt động marketing của công ty Cổ phần Nội thất phân phối trong giai đoạn 2008 – 2011 và mục tiêu, giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của công ty đến năm 2015. 1.5 Phương pháp nghiên cứu: Để có thể nhận thức đúng, khách quan được tình hình kinh doanh thực tế lĩnh vực nội thất, từ đó có thể đề ra các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing sát với thực tế thì: – Đề tài sử dụng phương pháp duy vật biện chứng, xây dựng các giả thiết để tiến hành thử nghiệm thống kê dựa trên các lý luận chung từ các tài liệu tham khảo xung quanh môn học marketing, sách, báo chí, website và từ phía các phòng ban đơn vị của công ty. – Để có thể hoàn thành tốt, bài báo cáo thực tập tốt nghiệp này không chỉ dựa trên các cơ sở lý thuyết mà còn dựa trên quá trình tiếp cận thực tế thông qua các giai đoạn thực tập và làm việc tại đơn vị.
10. 3 Báo cáo thực tập tốt nghiệp GVHD: PGD.TS Phạm Hồng Thái SVTH: Nguyễn Văn Phát – Phương pháp khảo sát thực tế và phân tích kết hợp với tư duy lôgic, các phương pháp có tính liên ngành như điều tra, tổng hợp, thống kê, so sánh và những phương pháp khoa học chung như mô hình hóa các quy trình, cơ cấu tổ chức… để nghiên cứu các khía cạnh chính của vấn đề nhằm gắn lý luận với thực tế, để đề tài nghiên cứu sẽ trở nên hữu ích, không xa rời thực tế, có thể áp dụng ngay cho doanh nghiệp. 1.6 Kết cấu của báo cáo: Kết cấu của đề tài gồm 4 chương như sau: Chương 1:GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT PHÂN PHỐI Chương 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING MIX CHO DÒNG GHẾ MANAGER TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT PHÂN PHỐI. Chương 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HOẠT ĐỘNG MARKETING MIX CHO THƯƠNG HIỆU GHẾ MANAGER TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT PHÂN PHỐI.
11. 4 Báo cáo thực tập tốt nghiệp GVHD: PGD.TS Phạm Hồng Thái SVTH: Nguyễn Văn Phát CHƯƠNG 2: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT PHÂN PHỐI 2.1 Lịch sử hình thành và phát triển Tiền thân của công ty CP Nội Thất Phân Phối là công ty CP Nội Thất Ánh Sáng, được thành lập từ năm 2005 tại 316 Ngô GiaTự, P.4, Q.10. – Trụ sở hiện tại 28-30, đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh. – Kho bãi: 1A An Dương Vương, P.10, Q.6 – Mã số thuế: 0303 861 424 – Điện thoại: 08-543 19 888 – Fax: 08-543 19 666 – Lĩnh vực hoạt động: phân phối nội thất. Tầm nhìn: Dẫn đầu lĩnhvực phân phối nội thất phân khúc trung-cao cấp tại Việt Nam. Sứ mệnh: rút ngắn khoảng cách không gian và thời gian, tiềm lực và năng lực. Giá trị cốt lõi của công ty là năng lực cung ứng cho những phân khúc chuyên biệt. LOGO công ty: Vị trí của công ty: Ý nghĩa của logo: “D” được viết tắt bởi DISTRIBUTOR, thể hiện chức năng của doanh nghiệp. “FURNI” được viết tắt bởi FURNITURE, thể hiện ngành hàng của doanh nghiệp kinh doanh. Màu đỏ thể hiện sự mạnh mẽ, khí phách, nồng nàn và ấm áp mang đến nhiều may mắn. Sắc xám thể hiện sự yên bình.

 

MÃ TÀI LIỆU: 0053

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

Đề tài: Lãi suất trong hợp đồng tín dụng ngân hàng theo pháp luật Việt Nam

MỞ ĐẦU 1. Tính cấp thiết của đề tài Lãi suất với tư cách là …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *