Home / Luận văn Tốt Nghiệp / Nâng cao dịch vụ chuyển phát nhanh của Công ty CP Hai Bốn Bảy

Nâng cao dịch vụ chuyển phát nhanh của Công ty CP Hai Bốn Bảy

LỜI MỞ ĐẦU Yếu tố thông tin có vai trò ngày càng quan trọng đối với hầu hết các hoạt động kinh tế, xã hội của con người. Cùng với sự phát triển như vũ bão của khoa học – kỹ thuật các phương tiện thông tin cũng phát triển không ngừng. Trong những năm gần đây, được sự quan tâm đầu tư của Đảng và Nhà nước ngành Bưu chính – viễn thông đã có những bước phát triển đáng kể về số lượng, chất lượng và phạm vi thông tin . Bên cạnh đó ngành Bưu chính cũng có những bước phát triển mạnh mẽ trong việc đáp ứng nhu cầu của người sử dụng về các dich vụ bưu chính theo định hướng tốc độ, tiêu chuẩn và tin học. Trong đó yêu cầu về chất lượng, tốc độ,chính xác và an toàn được đặt lên hàng đầu. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường thì nhu cầu về một loạt các dịch vụ bưu chính chất lượng cao đã trở nên hết sức bức thiết, đặc biệt là nhu cầu chuyển phát nhanh các chứng từ, tài liệu, bưu phẩm, hàng hoá …của các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước. Cũng trong bối cảnh đó, thị trường chuyển phát nhanh trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Bởi lẽ, có thể nói rằng trong lĩnh vực bưu chính với chủ yếu là các dịch vụ công ích thì Chuyển phát nhanh là viên kẹo ngọt mà bất cứ một doanh nghiệp khai thác, cung cấp dịch vụ bưu chính nào đều thèm muốn đặc biệt khi mà yếu tố độc quyền trong bưu chính giờ đây không còn nữa. Công ty Cổ phần Hai Bốn Bảy ra đời trong bối cảnh thị trường chuyển phát nhanh Việt Nam đã rất sôi động.Vấn đề đặt ra hiện nay là làm thế nào để thúc đẩy hơn nữa sự tham gia của Công ty vào thị trường đầy tiềm năng này, đặc biệt khi giờ đây phải chịu sự cạnh tranh gay gắt của các công ty chuyển phát nhanh trong nước và nước ngoài.Vì thế tôi đã chọn đề tài “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh của Chi nhánh Công ty CP Hai Bốn Bảy tại Hà Nội”
7. Học viện Tài chính Luận văn tốt nghiệp SV: Trần Thị Dung Lớp:CQ48/31.022 1. Mục đích nghiên cứu Trên cơ sở nghiên cứu một cách khoa học dịch vụ chuyển phát nhanh, về thực trạng chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh công ty CP Hai Bốn Bảy tại Hà Nội, luận văn hướng đến những mục đích cụ thể sau: – Làm rõ các nội dung, yếu tố cấu thành và chỉ tiêu đánh giá chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh – Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh của Chi nhánh Công ty Cổ phần Hai Bốn Bảy tại Hà Nội hiện nay – Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh của Công ty Cổ phần Hai Bốn Bảy tại Hà Nội 2. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu – Đối tượng nghiên cứu: Đề tài nghiên cứu lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh của Chi nhánh Công ty CP Hai Bốn Bảy tại Hà Nội –

 

 

MÃ TÀI LIỆU:0814

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About Trang web mặc định

Check Also

Phát triển cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại Thinh Vượng

LỜI MỞ ĐẦU 1, Tính cấpthiết của đề tài Khi xã hội ngày càng phát …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *