Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Một số giải pháp PR phát triển mối quan hệ khách hàng tại công ty Cổ phần Xây dựng – Địa ốc Hoàng Đế

Một số giải pháp PR phát triển mối quan hệ khách hàng tại công ty Cổ phần Xây dựng – Địa ốc Hoàng Đế

1. Lý do chọn đề tài: Trước đây, thuật ngữ PR còn khá mới mẻ và xa lạ với chúng ta, còn có nhiều người chưa biết đến. Nhưng ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học, nền kinh tế cũng đang phát triển không ngừng, sự cạnh tranh trong các ngành nghề trở nên gay gắt và quyết liệt hơn thì PR được sử dụng như một công cụ hữu hiệu để tạo ra, duy trì và bảo vệ danh tiếng của một tổ chức trước tất cả các thành phần mà tổ chức giao dịch. Quan hệ công chúng hay PR là một một hoạt động quan trọng trong hoạt động truyền thông của doanh nghiệp, nhằm xây dựng cho mình một lượng khách hàng thường xuyên, ổn định. Những khách hàng đó mang lại lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp. Do vậy, các doanh nghiệp khi bán sản phẩm hoặc dịch vụ đều tìm mọi cách làm hài lòng khách hàng và xây dựng cho mình một số lượng khách hàng thường xuyên bằng nhiều biện pháp khác nhau từ việc giảm giá cho khách hàng, phát hành thẻ VIP cho các khách hàng thường xuyên mua với số lượng lớn hoặc tần suất sử dụng dịch vụ của công ty cao. Trong môi trường cạnh tranh diễn ra không ngừng, nếu không làm xây dựng được mối quan hệ tốt với khách hàng, các công ty hoàn toàn có thể mất chỗ đứng trên thị trường, vì vậy, các công ty cần phải sử dụng tốt hoạt động PR để có thể tạo ra một khối lượng khách hàng thường xuyên với số lượng lớn nhằm có được một vị trí ổn định hơn. Hoạt động PR là gì và vì sao nó có vai trò to lớn như vậy trong sự phát triển của công ty sẽ được nghiên cứu kỹ hơn trong phần nội dung của đề án. Chúng ta có thể thấy rằng ngày nay công nghệ truyền hình đang ngày càng phát triển và lớn mạnh từng ngày, đánh dấu bằng sự phát triển của công nghệ kỹ thuật số, truyền hình cáp, và đầu thu kỹ thuật số nhiều kênh thông tin trên truyền hình ra đời, hàng ngày có hàng trăm mẫu quảng cáo trên các kênh truyền hình khác nhau, khán giả xem chương trình khó có thể nhớ tên các nhãn sản phẩm khi có quá nhiều quảng cáo và các thông điệp từ các quảng cáo đó. Vì vậy hoạt động PR ngày càng trở nên quan trọng và có ý nghĩa quyết định khá lớn trong việc gia tăng doanh số thu lợi nhuận cho công ty.
6. 2 Để có thể hiểu rõ và sâu hơn những thành công đã mang lại chiếm một vị trí quan trọng như vậy cũng như những những điểm còn chưa đạt được của công ty tác giả xin chọn đề tài “Một số giải pháp pr phát triển mối quan hệ khách hàng tại công ty Cổ phần Xây dựng – Địa ốc Hoàng Đế” làm đề án môn học của mình. 2. Mục tiêu của đề tài: – Nghiên cứu cơ sở các bước hình thành hoạt động PR trong công ty. – Tìm hiểu hoạt động PR trong công ty bất động sản, để nghiên cứu thị trường bất động sản chuẩn bị cho bước đầu khởi nghiệp. – Rút ra bài học kinh nghiệm về PR để ngày càng hoàn thiện kỹ năng của bản thân trong lĩnh vực này. 3. Đối tượng nghiên cứu – Nghiên cứu về thực trạng PR của công ty cổ phần xây dựng địa ốc- hoàng đế – Chính sách về PR của công ty trong giai đoạn 2014-2016 – Một số kiến thức về PR của Việt Nam và các nước khác. 4. Phạm vi nghiên cứu – Đề tài nghiên cứu trong phạm vi Chính sách về PR của công ty trong giai đoạn 2014 -2016 – Thị trường nghiên cứu là ở thị trường TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. -Các số liệu lấy từ công ty cổ phần xây dựng địa ốc – hoàng đế và lĩnh vực nghành bất động sản. -Những kiến thức về hoạt động PR của các chuyên gia ở Việt Nam 5. Phương pháp nghiên cứu: – Nghiên cứu tại công ty, trong quá trình thực tập học hỏi và xin ý kiến của anh chị trong công ty để chỉnh sửa và hoàn thiện đề tài thực tập của mình. – Phân tích đánh giá trên số liệu của công ty cung cấp và số liệu từ những nguồn khác – Sư dụng phương pháp thống kê, phương pháp so sánh ,phương pháp phân tích , phương pháp điều tra tổng hợp và phương pháp điều tra thực tế để hoàn thành đề tài hoàn thiện nhất có thể. 6. Kết cấu của đề tài Đề tài gồm 3 phần chính
7. 3 Chương 1: Giới thiệu khái quát chung về công ty Cổ phần Xây dựng – Địa ốc Hoàng Đế Chương 2 :Hoạt động pr hiện tại của công ty Cổ phần Xây dựng – Địa ốc Hoàng Đế Chương 3: Nhận xét, đánh giá và một số giải pháp nâng cao hiệu quả pr cho công ty Cổ phần Xây dựng – Địa ốc Hoàng Đế
8. 4 CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT CHUNG VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG – ĐỊA ỐC HOÀNG ĐẾ 1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty 1.1.1. Giới thiệu chung về công ty Công ty cổ phần xây dựng – địa ốc Hoàng Đế: chuyên về lĩnh vực kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê, đã được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh. – Mã số thuế: 0309870591 – Tên giao dịch: EMPEROR JSC – Địa chỉ: 117/9, Vườn Chuối, Phường 4, quận 3, TP Hồ Chí Minh – Ngày hoạt động: 31/10/2010 (đã hoạt động 6 năm) – Người đại diện pháp luật: Nguyễn Xuân Cẩn – Giấy phép kinh doanh số: 0309870591 – Lĩnh vực hoạt động kinh doanh: Kinh doanh bất động sản, quyền sự dụng thuộc chủ sở hữu, chủ sở hữu hoặc đi thuê. – Điện thoại: (08)37009000 – Fax: – E-mail: – Website: 1.1.2. Ngành nghề kinh doanh của công ty – Xây dựng nhà các loại (ngành chính) – Xây dựng công trình đường sắt và đường bộ – Xây dựng công trình công ích – Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu,chủ sử dụng hoặc đi thuê – Tư vấn, môi giới,đấu giá bất động sản,đấu giá quyền sử dụng đất – Phá dỡ

 

MÃ TÀI LIỆU: 0073

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *