Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân trong Khách sạn Vĩnh Nam

Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân trong Khách sạn Vĩnh Nam

1. Lý do chọn đề tài Trong điều kiện phát triển nhanh về du lịch thì ở mỗi nơi nhu cầu du lịch của người dân ngày càng nhiều và cũng không nằm ngoài quy luật đó. Trước tình hình mà theo xu hướng của thế giới khi mà xu hướng hội nhập nền kinh tế khu vực và thế giới . Khách hàng luôn có sự so sánh giữa chất lượng dịch vụ lưu trú ở Việt Nam và chất lượng dịch vụ tại họ đi qua. Như vậy không chỉ các nhà hàng – khách sạn lớn ở các trung tâm thành phố phải chủ trọng đến nâng cao chất lượng dịch vụ mà ngay ở TP.HCM các khách sạn như Khách sạn Vĩnh Nam cũng cần quan tâm nhiều đến chất lượng dịch vụ trong phục vụ lưu trú của mình. Qua những lý do trên và dựa trên quá trình thực tập được sự giúp đỡ nhiệt tình của cán bộ, nhân viên lễ tân và giảng viên hướng dẫn, em đã chọn đề tài “Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân trong Khách sạn Vĩnh Nam ”. Đế bài viết được hoàn chỉnh rất mong được sự đóng góp của các anh chị trong khách sạn và giáo viên hướng dẫn đế em hoàn chỉnh bài thực tập này 2 . Mục đích nghiên cứu Trên cơ sở khảo sát thực tế đánh giá thực trạng tổ chức hoạt động lễ tân tại Khách sạn Vĩnh Nam từ đó đưa ra một số đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động lễ tân tại Khách sạn Vĩnh Nam 4. Phạm vi, đối tượng nghiên cứu Phạm vi về không gian: tại Khách sạn Vĩnh Nam Bài báo cáo tập trung vào tìm hiểu hoạt động của bộ phận lễ tân tại Khách sạn Vĩnh Nam 5. Phương pháp nghiên cứu Trong bài báo cáo này người viết đã sử dụng các phương pháp nghiên cứu sau:  Thu thập và xử lý thông tin: đây là phương pháp được sử dụng trong suốt bài báo cáo. Thu thập các tài liệu liên quan đến Khách sạn Vĩnh Nam, bộ phận lễ tân. Sau đó tiến hành tổng hợp, phân loại theo mục đích của từng vấn đề.  Nghiên cứu thực địa  Phương pháp phân tích tổng hợp đánh giá: sau khi tổng hợp các thông tin
6. . [Type text] Page 2 người viết đã tiến hành phân tích, đánh giá từ đó rút ra những nhận xét đánh giá về thực trạng hoạt động của bộ phận lễ tân. 6. Bố cục đề tài Chương 1: Tổng quan về khách sạn Vĩnh Nam Chương 2: Thực trạng hoạt động của bộ phận lễ tân tại về khách sạn Vĩnh Nam Chương 3: Một số đề xuất giải pháp và kết luận
7. . [Type text] Page 3 CHƯƠNG 1 TỔNG QUAN VỀ KHÁCH SẠN VĨNH NAM 1.1 Lịch sử hình thành và phát triển Nằm trong khu Tây ba lô trên đường Phạm Ngũ Lão ở Thành phố Hồ Chí Minh, Sao Nam Hotel (Southern Star Hotel) cung cấp các phòng máy lạnh với Wi- Fi miễn phí. Công viên 23/9 cách đó chỉ 5 phút đi bộ. Chợ Bến Thành nổi tiếng nằm trong bán kính 10 phút đi bộ từ Sao Nam Hotel. Từ khách sạn, quý khách chỉ cần lái xe 10 phút là đến Nhà hát lớn Thành phố và Nhà thờ Đức Bà. Sân bay Tân Sơn Nhất cách đó 40 phút lái xe. Tất cả các phòng nghỉ đều có cửa sổ, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, bàn làm việc và tủ lạnh. Phòng tắm riêng được trang bị vòi sen và dép. Tiện nghi để hành lý có tại quầy lễ tân 24 giờ của khách sạn, nơi quý khách cũng có thể đặt vé. Các dịch vụ đưa đón sân bay, giặt là và ủi đều được cung cấp với một khoản phụ phí. Khách sạn Vĩnh Nam trực thuộc công ty TNHH TM Dịch vụ Sao Nam Việt được Tổng cục Du Lịch Việt Nam cấp chứng nhận khách sạn 2 sao sao vào ngày 23/ 6/ 2008. Sau quá trình thực tập và tìm hiểu em xin đưa ra những thông tin khái quát về khách sạn như sau: – Tên khách sạn: Khách sạn Vĩnh Nam – Tiêu chuẩn xếp hạng : khách sạn tiêu chuẩn 2 sao. – Loại hình sở hữu: công ty TNHH 2 thành viên – Vốn điều lệ: 100.000.000.000 VNĐ – Địa chỉ khách sạn : 175/5 Pham Ngu Lao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam – Website: www.saonamhotel.com.vn Số lượng dịch vụ khách sạn – Dịch vụ lưu trú – Dịch vụ ăn uống: Chủ yếu là nhà hàng chính khu B ( Rest B) sẵn sàng phục vụ các món ăn Á, Âu. – Dịch vụ dọn phòng 2 lần/ ngày
8. . [Type text] Page 4 – Dịch vụ ăn trên phòng 24/24 – Business center: gởi và nhận fax, photocopy, email, internet, vé máy bay du lịch trong và ngoài thành phố… – Thu đổi ngoại tệ. – Tủ đựng tiền, trang sức quý giá cất giữ cho khách. – Điện thoại nội hạt, quốc tế – Cáp truyền hình – Sauna – Massage – Giặt ủi – Hồ Bơi ( 06h-> 22h) – Xe đưa đón sân bay. Dịch vụ đổi ngoại tệ – Gọi cấp cứu theo yêu cầu – Dịch vụ giữ em bé. – Sử dụng thẻ tín dụng: AMEX, VISA, MASTER, JCB, DINERS. – Khách sạn sẵn sàng cung cấp những dịch vụ cho khách trong nước và nước ngoài Toàn khách sạn có 80 phòng mỗi phòng được trang bị những tiện nghi tốt nhất với nhà vệ sinh riêng, có bồn tắm, máy điều hòa nhiệt độ, điện thoại nội hạt, quốc tế. truyền hình cáp (Cable TV: CNN, MTV, Star sport,…), minibar, các dịch vụ khác. Riêng phòng Deluxe Suit và Suit có thêm phòng khách.

 

MÃ TÀI LIỆU: 0043

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

Đề tài: Thực trạng bán hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Bảo Nam

LỜI MỞ ĐẦU 1. Mục đích của bài báo cáo Môi giới bất động sản …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *