Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Luận văn: Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ bảo hiểm của Bảo Việt, HAY

Luận văn: Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ bảo hiểm của Bảo Việt, HAY

TÓM TẮT LUẬN VĂN Bảo Việt là DNBH được thành lập đầu tiên tại Việt Nam (1965) và hiện nay đang là doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường BH phi nhân thọ Trong những năm gần đây khi môi trường cạnh tranh gia tăng thì hoạt động kinh doanh của Bảo Việt gặp rất nhiều khó khăn: thị phần có xu hướng giảm sút, doanh thu BH mặc dù có tăng trưởng, nhưng đạt tốc độ thấp so với mức tăng trưởng bình quân mức tăng trưởng bình quân của ngành. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài này là : – Đánh giá thực trạng về CLDV của Bảo Việt. – Đề xuất các giải pháp để nâng cao CLDV bảo hiểm của Bảo Việt trong thời gian tới. Luận văn sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp nghiên cứu định lượng. Thang đo được đánh giá bằng phương pháp hệ số tin cậy Cronbach alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA và phân tích hồi quy bội. Từ đó, xác định 05 nhân tố tác động đến CLDV bảo hiểm, với 18 biến quan sát. Cụ thể là : Mức độ thuận lợi để khách hàng tiếp cận dịch vụ (gồm 03 biến quan sát); Mức độ đáp ứng nhu cầu của khách hàng (gồm 04 biến quan sát); Sức thu hút của dịch vụ (gồm 03 biến quan sát); Năng lực giải quyết vấn đề của DNBH (gồm 05 biến quan sát) và Mức độ tin cậy của dịch vụ (gồm 03 biến quan sát). Từ việc xác định rõ những điểm mạnh và các mặt đang tồn tại ảnh hưởng xấu đến CLDV bảo hiểm của Bảo Việt, tác giả đã đề xuất được các giải pháp và kiến nghị thiết thực để nâng cao CLDV bảo hiểm tại Bảo Việt trong thời gian tới. -Tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng dễ dàng tiếp cận với dịch vụ BH: đơn giản hóa thủ tục, phát triển kênh phân phối… -Nâng cao mức độ đáp ứng các nhu cầu của khách hàng: đa dạng hóa sản phẩm BH, giải quyết bồi thường nhanh chóng chính xác…. -Gia tăng sức thu hút của dịch vụ BH: đẩy mạnh tuyên truyền quãng cáo, khuyến mại…. -Nâng cao năng lực giải quyết vấn đề của Bảo Việt: nâng cao số lượng , chất lượng nhân viên/đại lý, hiện đại hóa công nghệ thông tin, gia tăng dịch vụ hổ trợ sau bán hàng……. -Nâng cao mức độ tin cậy của dịch vụ BH: tăng cường mối quan hệ mật thiết với khách hàng, nâng cao năng lực tài chính….

 

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About admin

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *