Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Luận văn: Xây dựng và phát triển thương hiệu dịch vụ bảo vệ Thịnh An MIỄN PHÍ HOT

Luận văn: Xây dựng và phát triển thương hiệu dịch vụ bảo vệ Thịnh An MIỄN PHÍ HOT

1. Tính cấp thiết của đề tài Trong thời đại kinh tế phát triển như hiện nay, để nâng cao năng lực cạnh tranh trong môi trường toàn cầu hóa thì việc xây dựng và phát triển thương hiệu là một vấn đề quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp. Một trong những tài sản có giá trị nhất của doanh nghiệp chính là tên thương hiệu gắn liền với sản phẩm hoặc dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Khi một doanh nghiệp xây dựng thương hiệu thực chất là việc tạo dựng một bản sắc riêng cho doanh nghiệp. Xây dựng thương hiệu sẽ xoay quanh phần hồn là những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp để tạo dựng hình ảnh và những cam kết đối với khách hang một cách nhất quán. Các giá trị cốt lõi là đặc trưng của doanh nghiệp, là dấu ấn tồn tại trong tâm trí khách hang một cách nhất quán, tạo ấn tượng sâu đậm nhất và tạo nên khác biệt so với thương hiệu khác. Nếu thương hiệu không có bản sắc riêng, nó chỉ là một hang hóa đơn thuần. Nhưng khi đã tìm được chỗ đứng cho mình trong tâm trí khách hàng, bản sắc thương hiệu sẽ phát huy vai trò giữ chân khách hàng cũng như xây dựng long trung thành của họ đối với thương hiệu. Cùng với sự phát triển nhanh của xã hội đòi hỏi phải có một lực lượng lớn những người làm công tác trật tự nhằm hỗ trợ cho lực lượng chức năng phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm. Thêm vào đó ngày càng nhiều các doanh nghiệp, các cá nhân có nhu cầu bảo vệ tài sản, bảo vệ con người trong khi lực lượng bảo vệ chính quy chỉ có ở cơ quan công quyền. Để đáp ứng nhu cầu đó, dịch vụ bảo vệ đã ra đời như một xu hướng tất yếu. Những người làm công tác bảo vệ đã trở thành một phần quan trọng không thể thiếu tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, bệnh viện, nhà hàng , khách sạn, tòa nhà cao ốc… Có thể nói, sự ra đời và hoạt động của các công ty bảo vệ chuyên nghiệp mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng, góp phần đem đến cho sự bình yên cho xã hội. Dịch vụ bảo vệ đang ngày càng khẳng định vai trò to lớn của mình
7. 2 trong việc đảm bảo an ninh và an toàn cho xã hội, nhất là đối với các doanh nghiệp hiện nay. Hầu hết mọi doanh nghiệp đều muốn hoạt động an toàn, hiệu quả và thông suốt đều rất cần đến sự hỗ trợ của các công ty bảo vệ chuyên nghiệp.Các công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp ra đời ngày càng nhiều với sự đa dạng về hình thức và chuyên nghiệp trong hoạt động. Trong số đó có Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thịnh An. . Từ khi hình thành đến nay Dù đối tượng cần được bảo vệ là cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp, nhà máy,… Thịnh An đều có những kế hoạch và chiến lược bảo vệ thích hợp, tỉ mỉ nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Trải qua quá trình hình thành và phát triển đến nay Thịnh An đã có những bước phát triển mạnh mẽ tạo được lợi thế cạnh tranh với hệ thống mục tiêu ổn định, tạo nền tảng tài chính vững chắc để Thịnh An tiếp tục đầu tư chiều sâu, nâng cao năng lực cạnh tranh bằng hiệu quả vận hành và chất lượng dịch vụ. Để nâng cao khả năng đứng vững trên thị trường trong nước và có thể cạnh tranh với thị trường nước ngoài, thì việc xây dựng và phát triển thương hiệu đang là vấn đề đáng quan tâm và trú trọng. Việc xây dựng một thương hiệu không chỉ là việc tạo hàng hóa hay dịch vụ , hay một cái tên, một biểu tượng rồi đăng ký bảo hộ, mà nó còn phải được xây dựng từ hình ảnh chất lượng, góp ghép sự yêu thích của khách hàng, đó là một quá trình xây dựng đầy gian nan để tự khẳng định mình với sự đầu tư hợp lý. Với những lý do như trên, em quyết định lựa chọn đề tài “Xây dựng và phát triển thương hiệu dịch vụ bảo vệ Thịnh An” tại Công ty Cổ phần Dịch vụ bảo vệ Thịnh An với mong muốn nâng cao kiến thức thực tế về thương hiệu đồng thời có thể đưa ra một số kiến nghị giúp công ty hoàn thiện hơn nữa chiến lược phát triển cho dịch vụ này.
8. 3 2. Tình hình nghiên cứu của đề tài Hiện nay, thương hiệu là một trong những chủ đề dành được nhiều sự quan tâm của các nhà nghiên cứu lý luận và thực tế ở Việt Nam và trên thế giới. Những đề tài nghiên cứu về thương hiệu được công bố dưới nhiều hình thức như đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ, cấp Cơ sở, Luận văn, luận án tiến sĩ, các sách báo… Đề tài “Giải pháp phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam” do Viện nghiên cứu phát triển du lịch thực hiện. Đề tài đã tiếp cận theo một quy trình nghiên cứu toàn diện, từ lý thuyết đến thực tế. Bằng cách áp dụng các phương pháp và kỹ thuật trong việc xây dựng thương hiệu, nghiên cứu thị trường. Từ đó làm rõ cơ sở khoa học và đề xuất các giải pháp phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam đáp ứng xu thế, yêu cầu phát triển của nghành du lịch trong thời gian tới.[2] Đề tài “Thương hiệu và bảo hộ thương hiệu của hàng hóa Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế” do tác giả Tăng Văn Bền làm chủ nhiệm. Đề tài đã nêu được một số lý luận về thương hiệu và bảo hộ thương hiệu trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế. Thực trạng xây dựng và bảo hộ thương hiệu đối với hàng hóa Việt Nam và một số kiến nghị nhằm xây dựng và bảo hộ thương hiệu hàng hóa Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế Quốc tế.[1] Đề tài “Xây dựng và quản lý thương hiệu của các doanh nghiệp dệt may Việt Nam” của Nguyễn Thị Hoài Dung. Qua nghiên cứu tác giả đã nêu được quy trình xây dựng và quản lý thương hiệu bao gồm 4 bước: Xây dựng chiến lược thương hiệu, thiết kế các yếu tố bên ngoài cấu thành nên thương hiệu, đăng ký nhãn hiệu hàng hóa, tên miền internet. Qua đó tác giả cũng đã đưa ra quan điểm về quản lý thương hiệu và đề xuất các giải pháp xây dựng thương hiệu cho nghành dệt may Việt Nam.

 

MÃ TÀI LIỆU: 7361

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *