Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Luận văn: Sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ ATM, HOT

Luận văn: Sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ ATM, HOT

CHƯƠNG 1 TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. LÝ DO HÌNH THÀNH ĐỀ TÀI Trong môi trường cạnh tranh hiện nay, khách hàng là nhân tố quyết định, ngân hàng nào tạo được mối quan tâm và sự trung thành của khách hàng thì ngân hàng đó sẽ thắng lợi và phát triển. Đối với cộng đồng, dịch vụ thẻ ATM đã trở nên phổ biến trong cuộc sống, sử dụng dịch vụ thẻ ATM sẽ tiết kiệm được rất nhiều về thời gian và chi phí cho khách hàng. Hiện nay, thị trường thẻ ngày càng sôi động, các ngân hàng luôn hướng tới làm thế nào để đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ thẻ thanh toán hàng hóa không dùng tiền mặt. Xuất phát từ sự cần thiết của các vấn đề trên, tác giả đã chọn đề tài: “ Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn – Chi nhánh Trà Vinh (Agribank – Chi nhánh Trà Vinh)”. 1.2. TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU CỦA ĐỀ TÀI Có rất nhiều đề tài đã nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với nhiều loại dịch vụ khác nhau. Do mỗi loại hình dịch vụ cụ thể có những đặc thù riêng của chúng nên quá trình nghiên cứu cần phải điều chỉnh mô hình nghiên cứu và thang đo cho phù hợp với từng loại hình dịch vụ cần nghiên cứu.
12. – 2 – 1.3. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU 1.3.1. Mục tiêu tổng quát Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Agribank – Chi nhánh Trà Vinh. 1.3.2. Mục tiêu cụ thể – Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM. – Xác định vấn đề gì khách hàng chưa hài lòng và tiêu chí nào là quan trọng nhiều nhất đối với chất lượng dịch vụ thẻ ATM. – Kiến nghị giải pháp để cải tiến chất lượng dịch vụ thẻ ATM nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. 1.4. PHƯƠNG PHÁP, ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU 1.4.1. Phương pháp nghiên cứu – Nghiên cứu sơ bộ: phương pháp định tính. – Nghiên cứu chính thức: phương pháp định lượng. 1.4.2. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Dịch vụ thẻ và khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM của Agribank – Chi nhánh Trà Vinh. 1.4.3. Phạm vi nghiên cứu Đề tài được thực hiện trên cơ sở các báo cáo số liệu, thông tin thu thập từ Agribank – Chi nhánh Trà Vinh từ năm 2011 đến năm 2014 và phiếu khảo sát khách hàng sử dụng thẻ ATM trên địa bàn tỉnh Trà Vinh; thời gian thực hiện đề tài từ tháng 09/2014 đến tháng 03/2015. – 23 – CHƯƠNG 5 KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT HÀM Ý CHÍNH SÁCH 5.1. KẾT LUẬN * Về thống kê mô tả: Mức độ hài lòng của khách hàng là không cao, hầu hết các yếu tố đều có mức hài lòng từ 3,10 đến dưới 4,0. Vì vậy, ngân hàng cần phải cải tiến về chất lượng dịch vụ để tiếp tục được sự ủng hộ từ phía khách hàng, nhằm tăng cường sự cạnh tranh đối với các ngân hàng khác. * Về các thang đo: Kết quả kiểm định cho thấy từ bảy thành phần (34 biến quan sát) ban đầu thì có bốn thành phần (23 biến quan sát) có tác động ý nghĩa đến sự hài lòng, bốn yếu tố đó là: (1) Sự cảm thông, giá cả dịch vụ, độ tin cậy; (2) Kỹ năng, (3) Độ tiếp cận và (4) An toàn khi giao dịch. Nghiên cứu này góp thêm phần khẳng định các nhận định của các nhà nghiên cứu trước đó là các thành phần chất lượng dịch vụ không ổn định, tùy thuộc vào lĩnh vực nghiên cứu. Một ý nghĩa nữa là các ngành dịch vụ khác nhau có những đặc điểm khác nhau nên việc hiệu chỉnh một số khái niệm trong thang đo cho phù hợp với từng ngành, từng thị trường nghiên cứu là cần thiết.

 

MÃ TÀI LIỆU: 19204

 

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN ( VÍ DỤ: 0324 – trinhnam34gmailcom) có thể bỏ chữ @ mới gửi được)
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

Đề tài: Hoạt động logistic trong dịch vụ kho công ty Tân Cảng, HAY

LỜI MỞ ĐẦU 1. Lí do chọn đề tài Cơ chế thị trường và xu …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *