Home / Luận văn thạc sĩ / Ngành quản lý Công / Luận văn: Quản trị chất lượng “Dịch vụ giao nhận hàng hóa” tại công ty vận tải và thuê tàu, HAY

Luận văn: Quản trị chất lượng “Dịch vụ giao nhận hàng hóa” tại công ty vận tải và thuê tàu, HAY

1. Lý do chọn đề tài Trong kinh doanh, khách hàng chính là chìa khóa then chốt, quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp. Doanh nghiệp nào giành được mối quan tâm và sự trung thành của khách hàng, doanh nghiệp đó sẽ tồn tại, thành công và phát triển. Chiến lược kinh doanh hướng đến khách hàng đang ngày càng trở thành chiến lược kinh doanh có tầm quan trọng đặc biệt. Tìm mọi cách để phát triển khách hàng mới, duy trì và củng cố khách hàng hiện tại đang trở thành một công cụ kinh doanh hữu hiệu, chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả kinh doanh cao. Việc tạo dựng lòng trung thành vốn rất cần thiết để duy trì hoạt động kinh doanh thường xuyên của doanh nghiệp. Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, do nhiều lý do, lòng trung thành của khách hàng không hẳn sẽ gắn liền với doanh nghiệp mãi mãi. Trong quá trình đổi mới và hội nhập kinh tế quốc tế, ngành giao nhận và vận tải ngoại thương cũng đang trên bước đường hội nhập với ngành giao nhận thế giới. Hiện nay, có khoảng hơn 1000 doanh nghiệp tại Việt Nam tham gia lĩnh vực này, sự cạnh tranh xảy ra rất khốc liệt. Do đó, chất lượng dịch vụ là vấn đề sống còn với một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giao nhận. Do vậy, nghiên cứu chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp là một công tác hết sức quan trọng, phải được thực hiện thường xuyên, liên tục để có thể có những cải tiến và điều chỉnh sản phẩm dịch vụ, đáp ứng kịp thời sự mong muốn của khách hàng cũng như những thay đổi trong nhu cầu của khách hàng, từ đó phục vụ khách hàng tốt hơn, làm cho khách hàng hài lòng hơn khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp, khiến khách hàng ngày càng gắn bó với doanh nghiệp. Nhằm khắc phục các nhược điểm hiện tại và nâng cao khả năng cạnh
11. 2 tranh hơn trong hoạt động giao nhận hàng hóa tại công ty, tác giả đã chọn đề tài “Quản trị chất lượng “dịch vụ giao nhận hàng hóa” tại Công ty cổ phần Vận tải và thuê tàu Đà Nẵng (Vietfracht Danang)” làm đề tài cho luận văn tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh của mình. 2. Mục tiêu nghiên cứu Đề tài hướng đến thực hiện các mục tiêu nghiên cứu sau: – Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về quản trị chất lượng. – Làm rõ thực trạng công tác quản trị chất lượng đối với “dịch vụ giao nhận hàng hóa” tại Vietfracht Danang thời gian qua. – Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị chất lượng đối với “dịch vụ giao nhận hàng hóa” tại Vietfracht Danang trong tương lai. 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu a. Đối tượng nghiên cứu Các hoạt động liên quan đến công tác quản trị chất lượng đối với “dịch vụ giao nhận hàng hóa” tại Vietfracht Danang. b. Phạm vi nghiên cứu – Phạm vi về nội dung Đề tài chỉ tập trung nghiên cứu các vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến các hoạt động giao nhận hàng hóa của Vietfracht Danang. – Phạm vi thời gian Số liệu thống kê và khảo sát phục vụ nghiên cứu được thu thập đến hết năm 2013. Tầm xa của các giải pháp cụ thế đến năm 2020, và của các giải pháp tổng thể đến năm 2025. – Phạm vi về không gian Nghiên cứu được tiến hành tại Vietfracht Danang, và tại một số đối tác có quan hệ với công ty, các nhóm lợi ích có liên quan đến công ty cũng như một vài công ty giao nhận khác có những nét tương đồng với công ty nhằm mục
12. 3 đích học hỏi kinh nghiệm và so sánh đối chứng. 4. Phương pháp nghiên cứu Để thực hiện đề tài nói trên thì phương pháp nghiên cứu của luận văn là vận dụng một cách tổng hợp nhiều phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng như sau: – Phương pháp duy vật biện chứng và duy vật lịch sử. Luận văn phân tích các tư liệu về quản trị chất lượng dịch vụ giao nhận hàng hóa đã được thực hiện trong những năm gần đây để nghiên cứu, so sánh và ứng dụng cho Việt Nam. – Phương pháp lấy ý kiến thông qua phỏng vấn trực tiếp và gửi phiếu điều tra. – Phương pháp tư duy logic, thống kê, phân tích tổng hợp, hệ thống, chuỗi giá trị, mô hình hóa. – Phương pháp điều tra: Luận văn sử dụng phương pháp điều tra thực tế, có chọn mẫu. Tiến hành lấy kiến khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty thông qua bảng câu hỏi nhằm mục đích thăm dò mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của công ty. – Công cụ nghiên cứu: Luận văn sử dụng excel để thống kê kết quả nhận được từ các phiếu thăm dò. 5. Bố cục đề tài Ngoài phần mở đầu, kết luận, danh mục các từ viết tắt, bảng biểu, đồ thị và phụ lục, luận văn được bố cục gồm 03 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị chất lượng. Chương 2: Thực trạng công tác quản trị chất lượng “dịch vụ giao nhận hàng hóa” tại Vietfracht Danang. Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị chất lượng đối với “dịch vụ giao nhận hàng hóa” tại Vietfracht Danang.

 

MÃ TÀI LIỆU: 7197

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

Quản lý Nhà nước về Trật tự an toàn xã hội trên địa bàn phường! Luận văn.

MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài Giữ vững An ninh quốc gia, bảo …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *