Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Luận văn: Một số giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh năng lực cạnh tranh cho sản phẩm Biến Tần của Công ty Siemens Việt Nam trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh

Luận văn: Một số giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh năng lực cạnh tranh cho sản phẩm Biến Tần của Công ty Siemens Việt Nam trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh

TÓM TẮT Ngành biến tần ở Việt Nam còn khá non trẻ, biến tần có mặt ở thị trường Việt Nam chỉ khoảng 10 năm trở lại đây. Với xu thế phát triển chung, máy móc ngày một cải tiến và gia tăng về số lượng nhằm phục vụ mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong bối cảnh điện năng ngày càng cạn kiệt và đắt đỏ…, việc sử dụng biến tần vào các ngành công nghiệp ở Việt Nam có xu hướng ngày càng tăng. Tỉ lệ tăng trưởng của ngành biến tần ở Việt Nam là 20-30%. Nếu trước đây chỉ có một vài hãng biến tần có mặt ở Việt Nam thì tính đến nay đã có hơn 30 hãng biến tần trên thị trường gồm cả Nhật, Châu Âu, Đức, Đài Loan, Trung Quốc…. và mỗi một hãng lại có nhiều đại lý phân phối. Như vậy, cả cung và cầu về biến tần đều có xu hướng tăng. Tuy nhiên, do tình hình kinh tế những năm gần đây đang có nhiều khó khăn nên tốc độ tăng cầu có phần chậm lại trong khi các nhà cung cấp ngày càng nhiều và có xu hướng tăng. Do vậy, mức độ cạnh tranh giữa các nhà cung cấp tương đối lớn. Đứng trước bối cảnh đó, mỗi doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đều chú trọng hoạch định cho mình chiến lược hoạt động để tồn tại và phát triển. Không chỉ cạnh tranh về sản phẩm, các doanh nghiệp còn phải tập trung nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra các giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh năng lực cạnh tranh cho sản phẩm. Công ty Siemens Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế chung đó. Mặc dù có thế mạnh về chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng tuy nhiên Siemens lại khó có thể cạnh tranh được với các sản phẩm khác về giá. Do đó, trước tình hình cạnh tranh gay gắt hiện nay, Siemens cũng cần nghiên cứu để đưa ra các giải pháp Marketing phù hợp để có thể duy trì vị thế vững vàng trên thị trường. Đề tài “Một số giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh năng lực cạnh tranh cho sản phẩm Biến Tần của Công ty Siemens Việt Nam trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh” tập trung nghiên cứu các lý thuyết Marketing cùng thực trạng hoạt động Marketing của Công ty Siemens Việt Nam nhằm vận dụng lý thuyết vào thực tế công ty để rút ra một số giải pháp Marketing cho mục tiêu phát triển chung của công ty.

 

MÃ TÀI LIỆU: 51832

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About admin

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *