Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Luận văn: Hoạch định chiến lược phát triển Công ty OriDAT đến năm 2020

Luận văn: Hoạch định chiến lược phát triển Công ty OriDAT đến năm 2020

TÓM TẮT Đề tài “Hoạch định chiến lược phát triển công ty OriDAT đến năm 2020” được thực hiện với mục tiêu tìm ra các chiến lược và giải pháp phù hợp nhằm phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty. Để đạt được mục tiêu trên, nội dung nghiên cứu của đề tài bắt đầu từ phân tích môi trường nội bộ và môi trường bên ngoài công ty, xác định sứ mạng và mục tiêu làm cơ sở hoạch định chiến lược và đề xuất các giải pháp thực hiện chiến lược. Các yếu tố phân tích trong môi trường nội bộ bao gồm cơ cấu tổ chức và nguồn nhân lực; tình hình tài chính; hoạt động Marketing; chất lượng sản phẩm dịch vụ; hoạt động nghiên cứu và phát triển; hoạt động thông tin. Từ kết quả phân tích nội bộ doanh nghiệp và thông qua ý kiến chuyên gia cho thấy công ty ở vị trí trên trung bình về nội bộ. Môi trường bên ngoài gồm có môi trường vĩ mô và vi mô. Trong môi trường vĩ mô, tác giả tập trung phân tích các yếu tố về kinh tế, chính trị và pháp luật, văn hóa xã hội, dân số, công nghệ và tự nhiên. Các yếu tố phân tích trong môi trường vi mô là đối thủ cạnh tranh, khách hàng, nhà cung cấp, sản phẩm thay thế và đối thủ tiềm ẩn mới. Kết quả phân tích môi trường vĩ mô và vi mô, cùng với điều tra trực tiếp các chuyên gia cho thấy khả năng phản ứng của công ty ở mức trung bình đối với môi trường bên ngoài. Các chiến lược được xây dựng dựa trên cơ sở những thông tin từ phân tích môi trường nội bộ và môi trường bên ngoài của công ty. Tác giả sử dụng công cụ ma trận điểm mạnh-điểm yếu và cơ hội-nguy cơ (SWOT) để hình thành các chiến lược khả thi có thể lựa chọn. Sau đó, sử dụng công cụ ma trận hoạch định chiến lược có thể định lượng (QSPM) lựa chọn chiến lược thích hợp thực hiện mục tiêu dài hạn của doanh nghiệp. Kết quả đã xác định được bốn chiến lược mà công ty ưu tiên thực hiện, bao gồm chiến lược thâm nhập thị trường, dẫn đầu chi phí thấp, kết hợp về phía sau và kết hợp về phía trước
7. 6 Để thực hiện thành công các chiến lược, có sáu giải pháp được đề xuất, đó là hoàn thiện cơ cấu tổ chức, xây dựng và phát triển thương hiệu, phát triển nguồn nhân lực, tài chính, liên kết hợp tác phát triển, kiểm soát chất lượng sản phẩm dịch vụ. Các giải pháp nêu trên được thực hiện một cách có hiệu quả cần có sự can thiệp của Nhà nước và các cơ quan ban ngành. Vì vậy, tác giả đề xuất một số kiến nghị đối với Nhà nước và đối với ngành Xây dựng – Bất động sản.

 

MÃ TÀI LIỆU: 51809

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About admin

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *