Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Luận văn: Hoạch định chiến lược kinh doanh công ty Khatoco, HAY

Luận văn: Hoạch định chiến lược kinh doanh công ty Khatoco, HAY

1. Lý do chọn đề tài Chiến lược kinh doanh là bộ phận quan trọng nhất trong toàn bộ chiến lược của doanh nghiệp. Các bộ phận khác của chiến lược chung phải căn cứ vào chiến lược kinh doanh để xây dựng và hiệu chỉnh. Chiến lược kinh doanh có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với sự tồn tại và hoạt động của doanh nghiệp. Nó định ra được các mục tiêu lớn, theo đó cần phải huy động hợp lý các nguồn lực cả ngắn hạn và dài hạn. Nó đảm bảo cho các kế hoạch không bị lạc hướng. Chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt giúp cho doanh nghiệp thu được nhiều lợi nhuận, có chỗ đứng vững chắc an toàn trong kinh doanh, chủ động thích ứng với môi trường kinh doanh. Trong điều kiện kinh tế thị trường như hiện nay, các doanh nghiệp nhà nước có sự phân cực, cạnh tranh ngày càng gay gắt và quyết liệt hơn. Để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp phải xác định cho mình một chiến lược kinh doanh đúng đắn. Sức khỏe hiện tại của công ty được đo lường qua các tiêu chí sau: hoạt động kinh doanh, hệ thống và nguồn lực.Trong khi đó triển vọng phát triển lớn mạnh của công ty lại phụ thuộc chủ yếu vào chiến lược. Trước đây, nhiều doanh nghiệp đã thành công là do chú ý tới chức năng hoạt động nội bộ và thực hiện các công việc hàng ngày của mình một cách hiệu quả nhất. Hiện nay, phần lớn các doanh nghiệp phải đối mặt với môi trường kinh doanh ngày càng khốc liệt bởi cạnh tranh, phức tạp nhiều rủi ro. Do vậy, chỉ chú ý đến năng lực nội bộ và công việc hàng ngày là chưa đủ, muốn tồn tại và phát triển các doanh nghiệp phải vạch ra các chính sách, chiến lược kinh doanh nhằm hạn chế các nguy cơ tiềm ẩn, nâng cao hiệu quả và khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Hoạt động kinh doanh trong cơ chế hiện nay mục tiêu đặt ra là làm thế nào để doanh nghiệp thành công và hoạt động kinh doanh có hiệu quả trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Do đó, chiến lược kinh doanh không thể thiếu được, nó có nghĩa đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển của các doanh nghiệp. Là một doanh nghiệp lớn, đóng vai trò quan trọng trong tổ hợp Tổng công ty Khánh Việt, Công ty TNHH – Thương mại Khatoco chuyên kinh doanh các sản phẩm
14. 2 thuốc lá, thời trang nam, thực phẩm – đồ mỹ nghệ cá sấu, đà điểu. Với tiềm năng to lớn đó, trong những năm vừa qua Công ty đã mở rộng thị trường hoạt động trên khắp mọi vùng của đất nước. Tuy nhiên, trên góc độ tổng thể và lâu dài nhiều vấn đề đang được đặt ra cấp bách cần được sớm trả lời: – Những bất cập nào về công tác hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty trong thời gian gần đây? – Đâu là hướng ưu tiên, đâu là hướng kết hợp? – Hoạch định CLKD như thế nào? – Bằng giải pháp nào để biến CLKD thành hiện thực kinh doanh phát triển cả chiều rộng (quy mô) lẫn chiều sâu (hiệu quả) và bền vững? Xuất phát từ thực tiễn đó, tác giả chọn đề tài: “Hoạch định chiến lược kinh doanh của Công Ty TNHH – Thương Mại Khatoco giai đoạn 2012 – 2020” làm đề tài luận văn thạc sĩ khoa học kinh tế của mình. 2. Mục tiêu nghiên cứu 2.1 Mục tiêu chung Trên cơ sở hệ thống các vấn đề lý luận về xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh, từ đó xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty Khatoco đến năm 2020 góp phần tạo ra những căn cứ khoa học và thực tiễn nhằm xây dựng một thương hiệu Khatoco vững mạnh trên thị trường. 2.2 Mục tiêu cụ thể – Hệ thống hoá và bổ xung các vấn đề lý luận và thực tiễn về hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. – Phân tích, đánh giá thực trạng hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty Khatoco để đưa ra những giải pháp xây dựng chiến lược kinh doanh có hiệu quả. – Đề xuất một số giải pháp chủ yếu nhằm xây dựng chiến lược kinh doanh có hiệu quả của công ty đến năm 2012. 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu * Đối tượng nghiên cứu: Đề tài nghiên cứu các vấn đề liên quan đến chiến lược kinh doanh của Công Ty TNHH – Thương Mại Khatoco.

 

MÃ TÀI LIỆU: 7301

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

Đề tài: Hoạt động logistic trong dịch vụ kho công ty Tân Cảng, HAY

LỜI MỞ ĐẦU 1. Lí do chọn đề tài Cơ chế thị trường và xu …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *