Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Luận văn: Giải pháp phát triển sản phẩm du lịch đặc thù tại Hải Phòng, 9 ĐIỂM!

Luận văn: Giải pháp phát triển sản phẩm du lịch đặc thù tại Hải Phòng, 9 ĐIỂM!

1. Tính cấp thiết và lý do chọn đề tài. Trong xu thế hội nhập đặc biệt Viêt Nam đã ra nhập tổ chức thương mại WTO thì ngành du lịch càng có nhiều cơ hội để phát triển. Theo thống kê có 70% du khách đến Việt Nam và không quay trở lại với rất nhiều lý do. Trong những năm gần đây, lượng du khách đến Việt Nam ngày càng tăng cũng như số lượng người Việt Nam đi du lịch trong và ngoài nước cũng tăng lên đáng kể. Đứng trước thời cơ và thách thức đó, bên cạnh việc làm thế nào để phát triển ngành du lịch trở thành kinh tế chủ đạo thì việc nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách du lịch cũng như tìm ra những yếu điểm của ngành để có hướng khắc phục là điều vô cùng quan trọng. Hải Phòng là một trong ba thành phố lớn của đất nước Việt Nam. Với nguồn tài nguyên phong phú và đa dạng, đặc biệt là nguồn tài nguyên tự nhiên, nhân văn độc đáo và hấp dẫn, có giá trị cao về du lịch. Hải Phòng có đủ những điều kiện và khả năng vượt trội để phát triển du lịch. Trong những năm qua du lịch Hải Phòng đã phát triển với tốc độ cao, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội của Thành phố. Tuy nhiên sự phát triển trên vẫn chưa tương xứng với tiềm năng, tài nguyên và vị thế vốn có của Hải Phòng. Một phần vì chất lượng sản phẩm du lịch còn chưa cao, chưa đa dạng, chưa mang tính đặc thù, sức cạnh tranh còn hạn chế, do vậy chưa thu hút được số lượng lớn khách du lịch trong nước nói chung và khách du lịch quốc tế nói riêng. Do vậy việc nghiên cứu phát triển sản phẩm du lịch đặc thù tại Hải Phòng là việc làm cần thiết để cải thiện tình hình trên, đáp ứng nhu cầu phát triển du lịch của Hải Phòng. Đề tài: “Giải pháp phát triển sản phẩm du lịch đặc thù tại Thành phố Hải Phòng” được chọn là nhằm mục đích trên với mong muốn góp phần đẩy mạnh hoạt động phát triển du lịch của Hải Phòng nói riêng và của Việt Nam nói chung.
13. Luận văn Cao học QTKD Trường ĐHDL Hải Phòng HV. Nguyễn Văn Dũng 2 Lớp MB01 – Khóa 1 2. Mục đích, giới hạn và nhiệm vụ. 2.1. Mục đích – Nghiên cứu về lý thuyết sản phẩm du lịch, sản phẩm du lịch đặc thù, vai trò của sản phẩm du lịch đặc thù trong hoạt động du lịch hiện đại và cơ sở lý thuyết của các giải pháp nhằm phát triển sản phẩm du lịch đặc thù tại Thành phố Hải Phòng – Trên các cơ sở lý thuyết trên, phân tích đánh giá thực trạng sản phẩm du lịch của Hải Phòng – Nghiên cứu các giải pháp nhằm phát triển sản phẩm du lịch đặc thù của Hải Phòng cho khách du lịch nội địa và khách du lịch quốc tế, trên cơ sở đó đưa ra các giải pháp để truyền thông, quảng bá các sản phẩm du lịch đặc thù nhằm thu hút nhiều khách hơn và giới thiệu hình ảnh du lịch của Hải Phòng đến với bạn bè quốc tế và du khách nội địa trong nước – Tìm hiểu được lợi ích của việc phát triển sản phẩm du lịch đặc thù của Hải Phòng dành cho từng đối tượng khách và của việc truyền thông quảng bá các sản phẩm du lịch đặc thù 2.2. Giới hạn Đề tài tập trung chủ yếu vào việc phát triển sản phẩm du lịch đặc thù tại Hải Phòng cho đối tượng khách du lịch trong nước và nước ngoài 2.3. Nhiệm vụ – Luận giải cơ sở lý luận về du lịch, sản phẩm du lịch, sản phẩm du lịch đặc thù, và vai trò của sản phẩm du lịch đặc thù trong hoạt động du lịch hiện đại. – Phân tích và đánh giá thực trạng sản phẩm du lịch tại Hải Phòng – Bước đầu đề xuất các giải pháp nhằm phát triển sản phẩm du lịch đặc thù cho đối tượng khách du lịch nội địa và nước ngoài. 3. Đối tƣợng nghiên cứu của đề tài. Đề tài đi sâu vào nghiên cứu sản phẩm du lịch đặc thù tại Thành phố Hải Phòng và sức hấp dẫn của nó đối với du khách 4. Phƣơng pháp nghiên cứu. Đề tài áp dụng các phương pháp nghiên cứu sau:
14. Luận văn Cao học QTKD Trường ĐHDL Hải Phòng HV. Nguyễn Văn Dũng 3 Lớp MB01 – Khóa 1 – Phương pháp thu thập tài liệu – Phương pháp phân tích tổng hợp – Phương pháp chuyên gia – Phương pháp bản đồ 5. Những vấn đề đề xuất hoặc giải pháp. Giải pháp 1::Phát triển sản phẩm du lịch đặc thù tại Hải Phòng cho khách du lịch nội địa Giải pháp 2: Phát triển sản phẩm du lịch đặc thù tại Hải Phòngcho khách du lịch quốc tế Giải pháp 3: Xúc tiến quảng bá về sản phẩm Du lịch đặc thù tại Hải Phòng 6. Kết cấu của Đề tài. Ngoài phần mở đầu, kết luận và danh mục tài liệu tham khảo, luận văn được chia thành 03 chương: Chƣơng 1.Cơ sở lý luận chung về sản phẩm du lịch và sản phẩm du lịch đặc thù Chƣơng 2. Phân tích và đánh thực trạng sản phẩm du lịch tại Hải Phòng Chƣơng 3. Định hướng và giải pháp phát triển sản phẩm du lịch đặc thù tại Hải Phòng.  Toàn bộ luận văn tác giả trình bày trong 103 trang tính từ phần mở đầu cho đến phần danh mục tài liệu tham khảo, chưa kể phần phụ lục, đây là tài liệu tham khảo cho các tổ chức, cá nhân quan tâm về đề tài Phát triển sản phẩm du lịch đặc thù tại Thành phố Hải Phòng. 

 

MÃ TÀI LIỆU: 7044

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

Đề tài: Phương pháp dạy học nêu vấn đề, HAY

LỊCH SỬ NGHIÊN CỨU VẤN ĐỀ 1. Trên thế giới Thuật ngữ “dạy học nêu …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *