Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Luận văn: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.op, HAY

Luận văn: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.op, HAY

TÓM TẮT Đề tài “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.opmart Cần Thơ” được thực hiện từ tháng 09 năm 2015 đến tháng 08 năm 2016. Nội dung nghiên cứu của đề tài là phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.opmart để từ đó đưa ra các giải hàm ý quản trị nâng cao chất lượng dịch vụ tại siêu thị. Đề tài nghiên cứu 6 nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tại siêu thị: phương tiện hữu hình, hàng hóa, độ tin cậy, đội ngũ nhân viên, chính sách tiêu dùng, giải quyết khiếu nại. Thông tin được thu thập bằng cách phỏng vấn 200 khách hàng đã và đang mua sắm tại siêu thị Co.opmart Cần Thơ. Nghiên cứu sử dụng phương pháp thống kê mô tả để phân tích hành vi mua sắm của khách hàng tại siêu thị Co.opmart Cần Thơ, các đánh giá của khách hàng về các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, đồng thời mô tả thông tin cá nhân của đối tượng phỏng vấn. Từ kết quả phân tích, ghiên cứu cũng đã đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.opmart Cần Thơ dựa trên các quan điểm phát triển của siêu thị; kết quả nghiên cứu của đề tài; các ý kiến đóng góp của khách hàng trong quá trình phỏng vấn. Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.opmart Cần Thơ bao gồm: tạo niềm tin cho khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại siêu thị; nâng cao chất lượng hàng hóa; cải thiện phương tiện hữu hình; cải thiện chính sách tiêu dùng; nâng cao thái độ phục vụ của nhân viên, tăng cường các chính sách giải quyết khiếu nại, giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ các từ ý kiến của khách hàng. Từ khoá: siêu thị, chất lượng dịch vụ.

 

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About admin

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *