Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Luận văn: Giải pháp Marketing mở rộng thị trường cho Ngân hàng

Luận văn: Giải pháp Marketing mở rộng thị trường cho Ngân hàng

1. Lý do chọn đề tài Làm thế nào để tồn tại và phát triển trong môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt với những đối thủ cạnh tranh đầy tiềm lực và giàu kinh nghiệm đang là một câu hỏi lớn đặt ra cho các Ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam. Có rất nhiều phương thức khác nhau để nâng cao h kinh doanh – hỗn hợp. Nên em tiến hành nghiên cứu đề tài: “Giải pháp Marketing nhằm mở rộng thị trường cho Ngân hàng Thương mại cổ phần Phát triển nhà Đồng bằng sông Cửu Long Chi nhánh Trà Vinh” làm đề tài luận văn thạc sĩ của mình. 2. Mục tiêu nghiên cứu 2.1. Mục tiêu chung (i) Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng MHB – Chi nhánh Trà Vinh trong thời gian qua. (ii) Đánh giá các hoạt động marketing của Ngân hàng MHB – Chi nhánh Trà Vinh nhằm tìm ra những hạn chế, những điểm mạnh của ngân hàng trong thời gian qua. (iii) Đề xuất các giải pháp marketing nhằm mở rộng thị trường cho Ngân hàng MHB – Chi nhánh Trà Vinh trong tương lai để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, gia tăng sự
15. -2- hiện diện, nâng cao vị thế cạnh tranh, … để đưa Ngân hàng MHB – Chi nhánh Trà Vinh ngày càng trở thành ngân hàng hàng đầu tại Trà Vinh. 3. Câu hỏi nghiên cứu: – Thực trạng các hoạt động marketing ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh tại ngân hàng? – Tác động của môi trường bên ngoài ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh tại ngân hàng? – Các giải pháp marketing nào cần thực hiện để Ngân hàng MHB – Chi nhánh Trà Vinh mở rộng thị trường hoạt động trong thời gian tới? 4. Giới hạn về thời gian và đối tƣợng nghiên cứu 4.1. Giới hạn về thời gian nghiên cứu 4.2. Đối tƣợng nghiên cứu – Thực trạng hoạt động marketing ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Ngân hàng MHB – Chi nhánh Trà Vinh giai đoạn 2012 – 2014. – Khảo sát khách hàng đang giao dịch với Ngân hàng MHB – Chi nhánh Trà Vinh về các chiến lược marketing của ngân hàng. – Các yếu tố bên ngoài tác động đến hoạt động marketing của ngân hàng. 5. Lƣợc khảo tài liệu: Trong luận văn “Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Posco – Việt Nam đến năm 2020” của Huỳnh Ngọc Huy (2014), tác giả đã sử dụng phương pháp nghiên cứu tại bàn, phỏng vấn chuyên
16. -3- gia, điều tra bằng bảng câu hỏi và sử dụng các công cụ để phân tích như: ma trận bên trong (IFE), ma trận bên ngoài (EFE), ma trận kết hợp (SWOT). Bằng các phương pháp đó, tác giả đã đề ra một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại công ty. Trong luận văn “Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Ngân hàng Thương mại cổ Á Châu Chi nhánh Đồng Nai” của Nguyễn Hoài Phương (2012), tác giả đã sử dụng phương pháp thu thập dữ liệu thông qua khảo sát, điều tra và tham khảo ý kiến chuyên gia. Phân tích dữ liệu thông qua phương pháp thống kê, so sánh, đề tài sử dụng chủ yếu phương pháp điều tra phân tích. Sau khi dùng phương pháp phân tích sơ bộ, căn cứ trên kết quả phân tích tiến hành điều tra và ra kết luận cũng như đề xuất các vấn đề cần phải thay đổi để hoàn thiện cho công tác marketing tại ngân hàng. Trong luận văn “Giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Phát triển nhà Đồng bằng sông Cửu Long trong giai đoạn hiện nay” của Lê Thị Thu Tâm (2014), tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính để nghiên cứu sơ bộ, phương pháp định lượng để nghiên cứu chính thức thông qua việc phỏng vấn trực tiếp khách hàng bằng bảng câu hỏi đã soạn sẵn để kiểm định mô hình thang đo, tác giả tiến hành phân tích như sau: Đánh giá độ tin cậy của số liệu sử dụng trong thang đo, phân tích nhân tố khám phá. Phương pháp phỏng vấn chuyên gia kết quả thu được sẽ được tính toán nhằm thiết lập ma trận đánh giá nội bộ (IFE), ma trận hình ảnh cạnh tranh và ma trận đánh giá các yếu tố

 

MÃ TÀI LIỆU: 19227

 

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN ( VÍ DỤ: 0324 – trinhnam34gmailcom) có thể bỏ chữ @ mới gửi được)
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

Đề tài: Hoạt động logistic trong dịch vụ kho công ty Tân Cảng, HAY

LỜI MỞ ĐẦU 1. Lí do chọn đề tài Cơ chế thị trường và xu …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *