Luận văn: Chiến lược marketing cho co.opmart Cần Thơ, HAY

Luận văn quản trị kinh doanh

Sau đây là mẫu Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh với đề tài luận văn là Chiến lược marketing cho co.opmart Cần Thơ. Hy vọng đề tài luận văn thạc sĩ này sẽ giúp các bạn có thêm tài liệu tham khảo khi viết luận văn tốt nghiệp của mình. Một số tài liệu có phí, các bạn xem thêm nội dung dưới bài viết để biết cách tải nhé. Nếu các bạn có nhu cầu hỗ trợ viết luận văn thạc sĩ, các bạn có thể tham khảo quy trình, và bảng giá viết luận văn thạc sĩ tại bài viết này.

Bảng giá ==>> Dịch Vụ Viết Thuê Luận Văn Thạc Sĩ

Kho 999+ ===>Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh

1. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI Đến đầu năm 2014, cả nƣớc có khoảng 724 siêu thị tại 60/63 tỉnh, thành phố và 172 trung tâm thƣơng mại. Số lƣợng siêu thị thành lập mới sau khi Việt Nam gia nhập WTO tăng lên nhanh chóng. Ngoài các siêu thị thuộc Co.opmart còn có các chuỗi siêu thị và cửa hàng chuyên doanh trong nƣớc của Vinatex, Inimex, Citimart, Maximart, Vinmart, cùng các siêu thị tự chọn khác. Với ƣu thế về phƣơng thức kinh doanh, vốn, trình độ quản lý, công nghệ, đã có nhiều tập đoàn phân phối quốc tế xâm nhập thị trƣờng Việt Nam, trong đó có các tập đoàn lớn nhƣ Metro Cash&Carry (Đức), Bourbon (Pháp), Parkson (Malaysia) sớm lên kế hoạch xâm nhập thị trƣờng bán lẻ Việt Nam. Tại một thành phố phát triển nhƣ Cần Thơ thì sự cạnh tranh giữa các siêu thị bán lẻ ngày càng gay gắt. Là một siêu thị đƣợc thành lập khá sớm tại thành phố Cần Thơ, Co.opmart Cần Thơ luôn bị đặt vào trong sự cạnh tranh không ngừng với các đối thủ lớn. Theo cam kết gia nhập WTO của Việt Nam trong dịch vụ bán lẻ. Đến ngày 01/01/2009, Việt Nam hoàn toàn mở cửa dịch vụ bán lẻ. Khi đó không chỉ có Metro, Big C mà những đại gia bán lẻ khác của thế giới nhƣ Wal-Mart, Lotte, Aeon sẽ đầu tƣ và chiếm lĩnh thêm nữa thị phần bán lẻ của Việt Nam. Thêm vào đó tình trạnh lạm phát, lãi suất biến động thất thƣờng, sức mua giảm trong thời gian qua đã tác động không nhỏ đến siêu thị Co.opmart Cần Thơ. Điều quan trọng nhất trong giai đoạn này là có một định hƣớng tốt để phát huy đƣợc lợi thế cạnh tranh và giảm thiểu rủi ro, nhƣng quan trọng hơn về lâu về dài thì siêu thị phải có năng lực cạnh tranh bền vững đó là khả năng sáng tạo phát huy những lợi thế cạnh tranh, duy trì năng lực cốt lõi và có một chiến lƣợc hiệu quả mới có thể tồn tại trong một môi trƣờng cạnh tranh khóc liệt do đó đề tài “Hoạch định chiến lược marketing cho Co.opmart Cần Thơ năm 2017” đƣợc tác giả thực hiện vì mục đích trên.
14. 2 2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU * Mục tiêu chung: Phân tích hoạt động kinh doanh của siêu thị trong thời gian qua. Thông qua đó nhận định đƣợc điểm mạnh, điểm yếu của siêu thị, đồng thời nhận ra đâu là cơ hội và đe dọa. Từ đó đề ra đƣợc những giải pháp marketing thích hợp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của siêu thị Co.opmart Cần Thơ trong thời gian tới. * Mục tiêu cụ thể: + Phân tích, đánh giá các yếu tố môi trƣờng vi mô, vĩ mô tác động đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của siêu thị. + Đánh giá thực trạng hoạt động marketing đã thực hiện trong năm 2016. + Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ liên quan đến siêu thị. 3. ĐỐI TƢỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU * Đối tƣợng nghiên cứu Nghiên cứu tình hình kinh doanh chủ yếu của Co.opmart Cần Thơ và khảo sát nhận thức của ngƣời tiêu dùng về các tiêu chí chất lƣợng và dịch vụ mà họ đang sự dụng. * Phạm vi nghiên cứu Đề tài chủ yếu tập trung phân tích thực trạng kinh doanh của Co.opmart Cần Thơ giai đoạn 2014 – 2016 từ đó đề xuất các giải pháp marketing cho năm 2017 nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho Co.opmart Cần Thơ. Thời gian nghiên cứu hoàn thành đề tài từ 11/2015 đến 10/2016 4. KẾT QUẢ ĐẠT ĐƢƠC Về lý thuyết, thông qua nghiên cứu này tác giả mong muốn sẽ đƣa ra các chiến lƣợc Marketing hiệu quả cho Co.opmart Cần Thơ. Về thực tiễn Co.opmart Cần Thơ sẽ có đƣợc các giải pháp thực hiện chiến lƣợc Marketing từ việc phân tích thực trạng môi trƣờng kinh doanh, phân tích khách hàng, đối thủ cạnh tranh nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của mình trong thời gian tới.

Còn rất nhiều mẫu luận văn thạc sĩ tương tự đề tài Chiến lược marketing cho co.opmart Cần Thơ các bạn có thể xem thêm các bài luận văn tốt nghiệp đó tại

==>> Luận Văn Về Chiến Lược Marketing

MÃ TÀI LIỆU: 11909

 

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN ( VÍ DỤ: 0324 – trinhnam34gmailcom) có thể bỏ chữ @ mới gửi được)
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

Trên đây là bài mẫu Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh với đề tài luận văn là Chiến lược marketing cho co.opmart Cần Thơ để tải tài liệu này, các bạn thực hiện thao tác theo hướng dẫn ở trên. Trường hợp bạn không biết cách thực hiện thì các bạn nhắn tin qua Zalo 0932091562

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *