Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Luận án: Nghiên cứu hành vi tiêu dùng thông qua các ứng dụng thương mại điện tử của sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (cơ sở đào tạo Hà Đông)

Luận án: Nghiên cứu hành vi tiêu dùng thông qua các ứng dụng thương mại điện tử của sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (cơ sở đào tạo Hà Đông)

LỜI NÓI ĐẦU Sự xuất hiện và phát triển nhanh của Internet đã đẩy nhanh xu thế toàn cầu hóa kinh tế bằng con đường thương mại điện tử và đã khẳng định vị trí quan trọng của nền kinh tế tri thức, của xã hội tri thức. Ðó là cơ hội không chỉ dành cho các nước giàu đã phát triển, mà là cho nhiều quốc gia. Thương mại điện tử đã rất phổ biến trong hoạt động mua sắm tiêu dùng của người nước ngoài từ những thâp niên 90 của thế kỉ XX. Năm 1979 trang mua sắm trực tuyến đầu tiên được phát minh. Hoạt động mua sắm online ở Mỹ và các nước châu âu trở nên phổ biến và dễ dàng. Những năm cuối của thập niên 90 và những năm đầu của thế kỉ XXI thương mại điện tử dần phát triển ở Châu Á với dấu mốc 1998 Alibaba Group được hình thành ở Trung Quốc. Sau gần 10 năm kể từ khi trang thương mại điện tử đầu tiên được phát minh thì cuộc chiến về thương mại điện tử bắt đầu khốc liệt với hàng loạt vụ thâu tóm như: ebay mua lại Paypal, Amazon.com mua lại Zappos.com… cho thấy thị trường về thương mại điện tử màu mỡ nhưng cạnh tranh cũng rất khốc liệt. Ngày nay, với sự phát triển về kinh tế – xã hội thì con người ngày càng bận rộn không có thời gian dành cho mua sắm. Chính vì thế mà nhu cầu mua sắm online với việc sử dụng các thiết bị điện tử như: Điện thoại, laptop, máy tính… có kết nối Internet là người dùng có thể dễ dàng mua sắm online giúp tiết kiệm thời gian đi mua hàng trực tiếp mà vẫn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm với mẫu mã giá cả phù hợp. Hàng hóa sẽ được đóng gói và gửi tới tận nhà của bạn. Việc sử dụng các ứng dụng trang web thương mại điện tử ở Việt Nam đang dần phổ biết, hứa hẹn một thị trường đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư. Qua bức tranh thương mại của thế giới và Việt Nam ta thấy cơ hội phát triển mới tầm năng của nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Để cơ hội phát triển đó là bước thúc đẩy nền kinh tế đang trong giai đoạn suy thoái này thì chúng ta cần tìm hiểu và nghiên cứu về thương mại điện tử để không bỏ lỡ cơ hội thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế. Một trong những vấn đề cần đề cập đến khi nghiên cứu về thương mại điện tử đó là nghiên cứu về hành vi tiêu dùng của khách hàng. Qua sự tìm hiểu nghiên cứu cho thấy đối tượng sinh viên ở độ tuổi từ 18-23 tuổi với khả năng tiếp cận thường xuyên với Internet là một nhóm đối tượng thường xuyên mua sắm, tiêu dùng thông qua ứng dụng thương mại điện tử.

 

MÃ TÀI LIỆU: 52246

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About admin

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *