Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Hòan thiện chiến lược MARKETING MIX tại Trung tâm ngoại ngữ, HAY

Hòan thiện chiến lược MARKETING MIX tại Trung tâm ngoại ngữ, HAY

1. Lí do chọn đề tài Việc định hướng và xây dựng chiến lược marketing- mix toàn diện sẽ cho phép doanh nghiệp thực hiện mục tiêu đứng vững, phát triển và mở rộng thị trường. Trung tâm ngoại ngữ- tin học Hueitc là trung tâm ngoại ngữ- tin học hàng đầu của tỉnh Thừa Thiên Huế, trung tâm luôn là sự lựa chọn cho các học viên có nhu cầu. Hàng năm, trung tâm thu hút hàng ngàn học viên tham gia đăng kí học tập. Hiện nay, nhiều công ty tuyển dụng ở Huế cũng như trên cả nước đòi hỏi hồ sơ xin việc của nhân viên phải có các chứng chỉ tin học ngoại ngữ, hồ sơ đó sẽ được ưu tiên xét tuyển. Hơn nữa, sở nội vụ đã đưa ra thông tư liên tịch yêu cầu đội ngũ giáo viên, công nhân viên chức bổ sung chứng chỉ ngoại ngữ tin học vào hồ sơ để tiến hành nâng lương, chuyển ngạch. Với những yêu cầu trên, nhu cầu cấp thiết tham gia học tập, thi lấy chứng chỉ tin học ngày càng gia tăng, điều này đồng nghĩa với việc thị trường ngày càng được mở rộng, cơ hội để trung tâm tìm kiếm học viên càng được cao hơn. Tuy nhiên, hiện nay ở Huế xuất hiện thêm rất nhiều trung tâm đào tạo tin học ngoại ngữ mới. Vì vậy, để duy trì cũng như thu hút thêm nhiều học viên mới trung tâm phải có chính sách marketing phù hợp, có kế hoạch lâu dài để thích ứng với hoàn cảnh mới và phát huy thế mạnh của mình. Trung tâm ngoại ngữ – tin học HUEITC đã thực hiện nhiều hoạt động marketing, triển khai nhiều chương trình nhằm được mở rộng thị trường, chiêu sinh học viên.. Tuy nhiên, cách hoạt động đó còn thực hiện một các rời rạc, cấp trên cấp dưới chưa có sự thống nhất. Vì vậy, kết quả mang lại chưa cao.Để thực hiện một chiến lược marketing có hiệu quả, đòi hỏi phải có sự đồng bộ, có chiến lược rõ ràng. Nhận thức được sự quan trọng của marketing đối với doanh nghiệp cùng với thời gian thực tập tại trung tâm ngoại ngữ – tin học HueITC em đã chọn đề tài: “ Hoàn thiện chính sách marketing- mix nhằm thu hút học viên cho trung tâm ngoại ngữ- tin học HueITC” Trường Đ ạihọcK inh tếH uế
11. Khóa luận tốt nghiệp GVHD: Th.S Nguyễn Như Phương Anh SVTH: Mai Thị Thu Hiền – K46 – Marketing 2 1.2. Mục tiêu nghiên cứu 1.2.1. Mục tiêu chung Hoàn thiện chiến lược marketing- mix nhằm thu hút học viên cho trung tâm ngoại ngữ- tin học Hueitc 1.2.2. Mục tiêu cụ thể – Đánh giá tình hình hoạt động của trung tâm trong năm vừa qua – Đánh giá mức độ hài lòng của học viên với các chương trình đào tạo của trung tâm, từ đó góp ý kiến điều chỉnh các chương trình học cho phù hợp với nhu cầu của học viên. – Đánh giá các chính sách về sản phẩm, giá, phân phối, xúc tiến, nhân lực của trung tâm để đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thiện các chính sách marketing- mix của trung tâm. – Hoàn thiện chiến lược marketing- mix cho trung tâm ngoại ngữ- tin học Hue itc. 1.3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 1.3.1. Đối tượng nghiên cứu Đề tài tập trung vào chiến lược sản phẩm, chiến lược giá, chiến lược phân phối và xúc tiến để phân tích thực trạng hoạt động marketing và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hoạt động marketing tại trung tâm ngoại ngữ- tin học Hueitc. 1.3.2. Phạm vi nghiên cứu Thời gian nghiên cứu: Luận văn được thực hiện và hoàn thành trong khoảng thời gian từ 17/2/2016 đến 17/5/2016 – Thu thập dữ liệu thứ cấp và kết quả hoạt động của trung tâm từ 17/2/2016 đến nay. – Thu thập dữ liệu sơ cấp từ ngày 15/03/2016. Không gian nghiên cứu: Luận văn được thực hiện tại trung tâm ngoại ngữ- tin học HueITC.

 

MÃ TÀI LIỆU: 0612

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

Đề tài: Xây dựng kế hoạch kinh doanh thiết bị điện tại công ty cổ phần điện lực Khánh Hòa tới 2022

LỜI NÓI ĐẦU Thị trường thiết bị ngành điện ở Việt Nam hiện nay rất …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *