Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đồ án: Xây dựng kế hoạch kinh doanh quán ăn nhà hàng Làng Nướng!

Đồ án: Xây dựng kế hoạch kinh doanh quán ăn nhà hàng Làng Nướng!

Chương 1: Tổng quan 1. Tổng quan về kế hoạch 1.1. Thông tin cơ bản về doanh nghiệp − Tên quán: Làng nướng Nam Bộ − Địa chỉ: 285/C145 CMT8, P. 12, Quận 3 , TP. HCM −Diện tích: Diện tích quán 150m2 (5×12) trong đó: + Phía sau là khu bếp và nhà vệ sinh ( khu bếp 25m2 , nhà vs 3m2 , còn lại là nhà giữ xe. + Phía trước làm nơi không gian nhà hàng, nơi thực khách đến ăn uống, nhà vệ sinh. − Thời gian hoạt động: dài hạn − Vốn đầu tư khởi điểm: Khoảng 160 triệu − Lĩnh vực hoạt động: Dịch vụ ăn uống 1.2. Hiện trạng và mục đích Nếu nói đến dịch vụ nhậu bình dân chúng ta đi một vòng TP. HCM thì đếm không biết là bao nhiêu quán. Riêng trên con đường CMT8, quận 3 đã có hàng chục quán. Nhưng đa số đều chọn phân khúc khách hàng đại trà nên không có sự khác biệt giữa các quán. Nhận thấy tình hình đó nên nhóm chúng tôi đã chủ động tìm hiểu tình hình thị trường hiện tại. Qua nghiên cứu sơ bộ chúng tôi nhận thấy rằng phân khúc quán nhậu bình dân thu hút người ta không bởi chỉ các món ăn độc lạ, giá cả phải chăng; mà còn bởi các không khí sôi động rất riêng của nó nên chúng ta cần lập kế hoạch cho khúc thị trường ngách đầy tiềm năng này. Chúng tôi quyết định mở quán nhậu bình dân mang tên LÀNG NƯỚNG NAM BỘ để nhắm vào phân khúc khách hàng là nhân viên văn phòng, người có thu nhập trung bình – khá. 1.3. Tầm nhìn và định hướng 1.3.1. Mục tiêu ngắn hạn − Đưa quán vào hoạt động trong tháng đầu tiên. Giới thiệu, quảng bá hình ảnh quán với người tiêu dùng thông qua trang web cùng việc phát tờ rơi. − Hoàn thành thủ tục về việc cấp giấy chứng nhận chỉ tiêu An toàn vệ sinh thực phẩm. − Hoàn thiện và nâng cao chất lượng các món ăn cùng với cung cách phục vụ.
4. − Nghiên cứu thêm nhiều món ăn mới và bổ dưỡng nhằm tạo nên sư phong phú, đa dạng cho các món ăn trong thực đơn. − Đạt được chỉ tiêu đề ra trong năm và quan trọng là có được sự tin yêu của khách hàng. 1.3.2. Mục tiêu dài hạn − Tạo được thương hiệu của quán đối với khách hàng trong và ngoài khu vực Thành phố HCM. − Mở rộng quy mô hoạt động trên khắp Thành phố HCM và các Tỉnh, Thành Phố lân cận. − Tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng. − Đa dạng hóa các sản phẩm. 2. Mô tả về sản phẩm, dịch vụ 2.1. Phân tích mô tả • Về sản phẩm -Nguyên vật liệu được sử dụng hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu sạch, thực phẩm tươi sống được mua từ siêu thị Metro và các sạp đầu mối ở chợ lớn vào lúc sáng sớm. -Sau khi mua về, thực phẩm sẽ được làm sạch và bảo quản lạnh đến khi đem ra chế biến. -Quán tuyệt đối không sử dụng lại nguyên liệu thừa ngày hôm trước cũng như cam kết không sử dụng hương liệu tổng hợp hay bất kì chất bảo quản và các loại phụ gia gây hại cho sức khỏe -Món ăn được trang trí bắt mắt, mùi vị thơm ngon. – Thực đơn đa dạng, phong phú phù hợp với nhiều lứa tuổi, sở thích.
5. Về chất lượng bia: Đầu tư tủ bảo quản bia, bia để được lâu với chất lượng đảm bảo và ngon hơn do lạnh sâu, tránh tình trạng đến cưới ngày phải đổ bia thừa đi vì lên men chua. Các loại bia; Sài Gòn, Heineken, Tiger, bia Larue…. 2.2. Phân tích ứng dụng Lai rai với bạn bè đã, đang và có lẽ dần là một trở thành một nét văn hóa rất Sài thành . Không sang trọng, không du dương trong những âm hưởng nhẹ nhàng, không quá lịch thiệp trong cách phục vụ, không những món ăn thượng hạng như trong những nhà hàng cao cấp ; quán nhậu bình dân với những nét dân dã đang hút một lượng thực khách khá lớn. Quán nhậu bình dân thu hút người ta không bởi chỉ các món ăn độc lạ, giá cả phải chăng; mà còn bởi các không khí sôi động rất riêng của nó. Một không gian cởi mở khiến dường như con người ta gần nhau hơn, dễ chia sẻ, dễ đồng điệu hơn. Sự dân giã xóa dần khoảng cách, xóa dần cái những cái xa lạ để cùng nhau tận hưởng những phút giây thư giãn. 2.3. Phân tích lợi ích 1. Làm xương khỏe hơn Bia có mức độ silicon cao, mà silicon có liên hệ đến sức khỏe của xương. Trong cuộc nghiên cứu năm 2009 tại đại học Tufts và một số trung tâm khác, thấy người lớn tuổi uống một hoặc hai chai bia một ngày có tỷ trọng xương cao hơn. Tuy nhiên, uống nhiều hơn hai chai lại gia tăng nguy cơ gãy xương. 2. Làm tim khoẻ hơn Phân tích 16 cuộc nghiên cứu trước năm 2011 trên số hơn 200 ngàn người do
6. cơ sở Fondazion di Ricerca e Cura tại Ý cho thấy nơi người người uống khoảng 1 pint bia (gần nửa lit) mỗi ngày, nguy cơ bị bệnh tim giảm đi 31%. Nhưng những người uống nhiều hơn, dù là bia, rượu vang hay rượu mạnh, nguy cơ lại tăng lên. Trường Harvard cho biết có hơn 100 cuộc nghiên cứu cho thấy người uống vừa phải giảm nguy cơ bị heart attack và chết vì bệnh tim từ 25% đến 40%. Một hoặc hai chai bia một ngày có thể giúp làm tăng mức độ HDL, là chất cholesterol tốt giúp cho các mạch máu không bị nghẽn. 3. Làm thận khoẻ hơn Cuộc nghiên cứu tại Phần Lan cho thấy mỗi chai bia một người uống hàng ngày làm giảm đi nguy cơ phát triển sạn thận đến 40%. Có giải thích cho rằng vì trong bia có nhiều nước nên giúp cho thận làm việc, vì nếu thiếu nước sẽ làm tăng nguy cơ bị sạn thận. Nhưng cũng có thể do chất hops trong bia giúp kiềm chế không cho xương bị mất đi calcium. Calcium mất đi này có thể tích tụ trong thận tạo thành sạn. 4. Làm đầu óc khỏe mạnh Mỗi ngày uống một chai bia có thể giúp tránh được bệnh Alzheimer hoặc các bệnh mất trí nhớ. Một cuộc nghiên cứu năm 2005 theo dõi về sức khỏe của 11 ngàn phụ nữ lớn tuổi cho thấy người uống rượu vừa phải (khoảng 1 drink mỗi ngày) sẽ hạ thấp nguy cơ bị suy giảm về trí nhớ đến 20% so với người không uống. Thêm nữa, phụ nữ uống mỗi ngày một drink, trung bình có số điểm về trắc nghiệm khả năng tâm thần “trẻ” hơn 18 tháng so với người không uống. 5. Làm giảm nguy cơ bị ung thư Một cuộc nghiên cứu tại Bồ đào nha cho thấy dùng bia trong gia vị ướp thịt, làm giảm đi 70% chất sinh ung thư (carcinogen, gọi là heterocyclic amines – HCAs) sản sinh ra khi thịt được chiên trong chảo. Có thể là vì chất đường trong bia giúp không cho HCA hình thành. 6. Làm tăng lượng vitamin Một cuộc nghiên cứu tại Hoà Lan thực hiện tại TNO Nutrition and Food Research Institute, cho thấy người uống bia có mức vitamin B6 trong máu cao hơn gấp 30% lần người người không uống. Trong bia còn có vitamin B12 và
7. chất acid folic.

 

MÃ TÀI LIỆU: 0547

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *