Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đồ án mini MBA: Xây dựng chiến lược kinh doanh, 9 ĐIỂM!

Đồ án mini MBA: Xây dựng chiến lược kinh doanh, 9 ĐIỂM!

1. Lý do chọn đề tài: Trong xu thế hội nhập vào nền kinh tế khu vực và toàn cầu, đặc biệt từ khi Việt Nam trở thành thành viên chính thức thứ 150 của Tổ chức Thương mại Thế giới WTO, việc xây dựng một chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp với những định hướng, mục tiêu cụ thể và cách thức tổ chức phù hợp, hiệu quả là một trong những yêu cầu đặt ra có tính sống còn đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Xuất phát từ nhu cầu phát triển tìm năng của ngành sản xuất và thương mại mực in công nghiệp ở Việt Nam để làm nền tảng cho việc phát triển nền kinh tế một cách bền vững, giữ vững được thị phần trong nước, đủ năng lực cạnh tranh với các Công ty cùng ngành trong khu vực và thế giới đang hoạt động ở thị trường Việt Nam trong thời kỳ mở cửa, học viên đã chọn đề tài: “ Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH SX-TM Khang Việt” sau khi hoàn thành môn học “Thạc sĩ quản trị kinh doanh thu nhỏ – Mini MBA”. Với đề tài này, tác giả mong muốn đưa ra những giải pháp có căn cứ khoa học và thực tiễn góp phần giúp cho công ty tận dụng triệt để các cơ hội kinh doanh, phát huy điểm mạnh, và hạn chế thấp nhất các nguy cơ, khắc phục các điểm yếu, từ đó nâng cao hiệu quả và khả năng cạnh tranh của Công ty trên thị trường. 2. Nội dung phân tích và đánh giá: Phân tích mức độ cạnh tranh trong khu vực ngành mực in mà công ty đang động. Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp, sản phẩm doanh nghiệp đang kinh doanh. Phân tích cơ hội, và thách thức của sản phẩm trên thị trường. Đề xuất chiến lược kinh doanh để có thể giúp doanh nghiệp mở rộng và chiếm lĩnh thị trường và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.
4. XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH 4 3. Mục tiêu của bài luận: Mục tiêu của bài phân tích này là khám phá ra các yếu tố quyết định trong chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Khang Việt, bên cạnh đó đánh giá được các yếu tố đem đến thành công, yếu tố nào quan trọng nhất và cần quan tâm nhiều hơn. Một khi nguồn lực của mỗi doanh nghiệp là có hạn thì việc tập trung nguồn lực vào một số yếu tố quan trọng hơn là điều cần thiết. Phân tích này được tiến hành thông qua bối cảnh hoạt động sản xuất và kinh doanh thực triển tại doanh nghiệp, từ đó đưa ra một số giải pháp và kiến nghị cho chiến lược phát triển sản xuất kinh doanh của Công ty. Nâng cao hơn nữa hiệu quả mà Công ty đã đạt được nhằm duy trì sự phát triển một cách liên tục và bền vững.
5. XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH 4 MỤC LỤC CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHIẾN LƯỢC VÀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC I/ Khái niệm, sự cần thiết, các yêu cầu, vai trò của chiến lược kinh doanh: 1/ Khái niệm về chiến lược 2/ Khái niệm về chiến lược kinh doanh 3/ Sự cần thiết phải xây dựng chiến lược kinh doanh 4/ Các yêu cầu đối với chiến lược kinh doanh 5/ Vai trò của chiến lược kinh doanh 6/ Căn cứ xây dựng Chiến lược kinh doanh I/ Các cấp độ của chiến lược kinh doanh 1/ Chiến lược cấp công ty 2/ Chiến lược cấp kinh doanh (SBU) 3/ Chiến lược cấp chức năng 4/ Chiến lược cấp toàn cầu III/ Quy trình xây dựng và lựa chọn chiến lược kinh doanh 1/ Thiết lập sứ mệnh, nhiệm vụ 2/ Nghiên cứu, phân tích để xác định điểm mạnh, điểm yếu bên trong và các nguy cơ, cơ hội bên ngoài 3/ Xác định mục tiêu dài hạn: 4/ Xây dựng các chiến lược và lựa chọn chiến lược 5/ Các công cụ chủ yếu để xây dựng và lựa chọn chiến lược CHƯƠNG II: GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY TNHH SX-TM KHANG VIỆT I/ Giới thiệu khái quát về Công ty II/ Quá trình hình thành và phát triển III/ Bộ máy quản lý công ty 1/ Sơ đồ tổ chức bộ máy 2/ Mô tả chức năng nhiệm vụ một số phòng ban chính
6. XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH 5 3/ Quy trình công nghệ sản xuất 4/ Các dòng sản sẩm chính CHƯƠNG III: PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH VÀ NGHIÊN CỨU XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC I/ Phân tích công nghệ 1/ Các đặc điểm thị trường 2/ Khuynh hướng cung cầu của thị trường II/ Phân tích Kinh doanh 1/ Tìm lực tài chính của công ty 2/ Tình hình hoạt động kinh doanh 3/ Cơ cấu sản phẩm và giá bán III/ Nghiên cứu xây dựng chiến lược Công ty 1/ Phân tích các yếu tố bên trong của Công ty 2/ Phân tích môi trường bên ngoài ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty 3/ Phân tích SWOT CHƯƠNG IV: ĐÁNH GIÁ CÁC CHIẾN LƯỢC HIỆN TẠI CỦA CÔNG TY MỰC IN KHANG VIỆT I/ Sự gắn kết giữa sứ mệnh và quá trình thực thi chiến lược của công ty II/ Tính hiệu quả của chiến lược trong mối quan hệ với môi trường bên trong và bên ngoài của công ty 1/ Tính hiệu quả của chiến lược trong mối quan hệ với môi trường bên trong 2/ Tính hiệu quả của chiến lược trong mối quan hệ với môi trường bên ngoài III/ Các khó khăn nảy sinh từ quá trình gắn kết chiến lược của công ty với môi trường cạnh tranh CHƯƠNG V: ĐỀ XUẤT CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIẾN KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH SX-TM KHANG VIỆT

 

MÃ TÀI LIỆU: 7305

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *