Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài: Yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm điện lạnh, HAY

Đề tài: Yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm điện lạnh, HAY

1.Tính cấp thiết của vấn đề nghiên cứu Trong điều kiện thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, hàng hóa đa dạng, phong phú, tạo cho người tiêu dùng nhiều cơ hội lựa chọn. Làm như thế nào để thu hút khách hàng? Nếu không cung cấp sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng thì liệu doanh nghiệp có thể tồn tại được trên thị trường không? Công ty cổ phần Huetronics là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh các mặt hàng về điện tử, điện lạnh và công nghệ thông tin, một mặt hàng đòi hỏi kỹ thuật cao, những mặt hàng công nghệ thường rất dễ bị lạc hậu, lỗi thời trong một thời gian ngắn. Vì thế việc nghiên cứu ý định mua sản phẩm của khách hàng là vấn đề tất yếu, càng trở nên quan trọng và cần thiết đối với bất cứ doanh nghiệp nào khác trên thị trường thành phố Huế. Thể hiện cụ thể qua 3 yếu tố sau đây: Thứ nhất, đề tài “Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm điện lạnh của công ty Huetronics tại Thành phố Huế” thuộc Lý thuyết xu hướng tiêu dùng và Lý thuyết lựa chọn tiêu dùng. Đo đó, nghiên cứu có căn cứ nền tảng lý thuyết được công nhận. Thứ hai, ngành bán lẻ sản phẩm điện tử, điện lạnh trên cả nước nói chung và ở địa bàn thành phố Huế nói riêng ở mức độ cạnh tranh cao với rất nhiều tên tuổi, thương hiệu như Izone, Công ty TNHH điện tử điện lạnh 3A, Siêu thị Điện máy xanh, Siêu thị Big C, Co.opMart v.v… nên các doanh nghiệp muốn kinh doanh có hiệu quả phải có khả năng nghiên cứu, dự báo thị trường tốt, đưa ra những chính sách về giá, sản phẩm, hay hoạch định những chương trình truyền thông một cách ưu thế nhất. Từ đó doanh nghiệp mới có được những biện pháp để thay đổi phù hợp để có thể giữ vững được thị trường. Ông Trần Quốc Khánh, Thứ trưởng Bộ Công Thương nhấn mạnh, Việt Nam gia nhập hàng loạt FTA đặt các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh cạnh tranh và vận động phát triển. Vì vậy, tùy vào năng lực cạnh tranh của từng đơn vị sản xuất, kinh doanh. Bên cạnh đó, hội nhập kinh tế quốc tế là xu thế tất yếu, nên doanh nghiệp Việt Nam cần chủ động thích nghi và tìm ra chiến lược phù hợp để phát triển. Thứ ba, hoạt động Marketing hướng đến sự thỏa mãn cao nhất nhu cầu khách
12. Khóa Luận Tốt Nghiệp GVHD: TS. Nguyễn Thị Minh Hòa SVTH: Đào Thị Ngọc Thảo 2 hàng không có nghĩa chỉ quan tâm tới khách hàng hiện tại đang sử dụng sản phẩm của công ty mà còn quan tâm đến cả việc nhận dang và dự báo những mong muốn của khách hàng tiềm năng để tìm cách đáp ứng tốt nhất những nhu cầu đó. Huetronics hiện tại đang phải đối đầu với nhiều đối thủ cạnh tranh. Vì vậy, công ty cần một kết quả nghiên cứu để đánh giá và định hướng phát triển nhằm đảm bảo hiệu quả kinh doanh,đạt được mục tiêu tăng doanh số. Từ những lý do trên, em đã chọn đề tài nghiên cứu: “Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua các sản phẩm điện lạnh của công ty Huetronics tại Thành phố Huế” nhằm khám phá và đo lường các yếu tố tác động đến ý định chọn mua của người tiêu dùng đối với các thương hiệu sản phẩm điện lạnh. 2.Mục tiêu nghiên cứu 2.1. Mục tiêu chung Nghiên cứu này nhằm mục đích xác định các yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua của người dân trên địa bàn thành phố Huế đối với các sản phẩm điện lạnh từ đó đề xuất những giải pháp cho công ty Huetronics tại Thành phố Huế trong thời gian tới. 2.2. Mục tiêu cụ thể Hệ thống hóa những cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến ý định mua, xu hướng tiêu dùng của người dân đối với các sản phẩm điện lạnh. Thực tế nhu cầu tiêu dùng sản phẩm điện lạnh của người dân tại Thành phố Huế hiện nay. Tìm hiểu ý định chọn địa điểm mua sản phẩm điện lạnh của người dân tại Thành phố Huế hiện nay. Xác định mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định chọn mua các thương hiệu sản phẩm điện lạnh tại Thành phố Huế. Đưa ra hàm ý quản trị cho công ty Huetronics. 3.Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3.1. Đối tượng nghiên cứu Đối tượng nghiên cứu của đề tài là các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm điện lạnh của người dân tại Thành phố Huế . Đó là những người đang sử dụng hoặc có ý định sử dụng sản phẩm điện lạnh.

 

MÃ TÀI LIỆU: 7138

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

Đề tài: Hoàn thiện quy trình tuyển dụng nhân sự tại tập đoàn Thủy Sản Minh Phú Cà Mau

PHẦN MỞ ĐẦU 1.Lý do chọn đề tài Tuyển dụng nhân sự là một trong …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *