Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài: Yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm điện thoại của sinh viên, HAY

Đề tài: Yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm điện thoại của sinh viên, HAY

GIỚI THIỆU VỀ DỰ ÁN NGHIÊN CỨU. Hình ảnh những sinh viên mang điện thoại di động đến trường đã không còn xa lạ đối với chúng ta, đặc biệt là trong thời kỳ toàn cầu hóa hiện nay. Việc gia nhập WTO đã mở ra cho Việt Nam một cơ hội học hỏi giao lưu kinh tế, văn hóa, xã hội cũng như công nghệ, tạo điều kiện cho chúng ta phát triển về mọi mặt. Nhưng cũng đồng nghĩa với việc chúng ta phải nắm bắt thông tin nhiều hơn, nghiên cứu nhiều hơn để bắt nhịp với sự phát triển đó. Chính vì vậy nhu cầu về một công cụ có thể đem theo bên mình để liên lạc, trao đổi thông tin phục vụ cho công việc mọi lúc mọi nơi đang ngày càng tăng cao. Đồng thời sự phát triển kinh tế, cũng như giao lưu công nghệ với các nước đã khiến cho việc sở hữu một chiếc điện thoại di động đối với mỗi chúng ta trở nên dễ dàng hơn, khi mà giá một chiếc điện thoại di động có xu hướng giảm và mức sống của người dân đang được nâng cao. Với chính sách mở cửa theo cam kết khi gia nhập WTO thị trường Việt Nam đang được các tập đoàn điện thoại di động trên thế giới thâm nhập vào ngày càng sâu tạo cơ hội cho các nhà phân phối trong nước. Mặc dù thị trường Điện thoại di động Việt Nam đang còn rất mới nhưng đã có nhiều dấu hiệu khả quan với số lượng mua điện thoai di động ngày càng gia tăng. Đà nẵng là thành phố trẻ đang được Đảng và Nhà Nước chú trọng phát triển cả về kinh tế-xã hội, văn hóa và giáo dục. Chính vì vậy ở đây tập trung rất nhiều các trường đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp. Với tổng số sinh viên theo học thuộc dạng đông đúc trong cả nước. Từ những lý do trên mà dự án “CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HÀNH VI MUA SẮM CỦA SINH VIÊN TRONG THỊ TRƯỜNG ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG” đã ra đời. B. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU. I/ Mục tiêu nghiên cứu. 1. Bối cảnh nghiên cứu. 1. Đà Nẵng một thành phố năng động và phát triển là một đô thị loại một đồng thời cũng là một trong những nơi tập trung nhiều các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp nhiều nhất của cả nước 2. Sinh viên ở Đà Nẵng khá năng động và sáng tạo nên việc liên lạc đối với họ là một nhu cầu cần thiết. Do vậy, điện thoại di động được coi là một trong những vật quan trọng đối với họ trong cuộc sống hằng ngày. 3. Hiện tại sự ra đời của các nhà mạng mới với những dịch vụ gia tăng mới như 3G đã và đang thu hút rất nhiều người và sinh viên cũng là một phần trong đó.
3. BÁO CÁO DỰ ÁN NGHIÊN CỨU GVHD: PHẠM NGỌC ÁI NHÓM 7UP TRANG 3 Chính dịch vụ 3G này đã tác động mạnh đến xu hướng sử dụng điện thoại của giới sinh viên năng động ưa khám phá. 4. Thu nhập trung bình của người dân Đà Nẵng tương đối cao. 5. Có nhiều trung tâm phân phối, cửa hàng, đại lý điện thoại di động. 6. Có nhiều dòng điện thoại phù hợp với cá tính, sở thích và thu nhập của người dân. Đứng trước tình hình đó, nhóm chúng tôi đã triểnkhai một dự án điều tra các yếu tố ảnh hưởng đếnhành vi mua sắm của sinh viên trong thị trường điện thoại di động. 2. Vấn đề nghiên cứu: Sự ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến hành vi mua sắm của sinh viên trong thị trường điện thoại di động. 3. Mục tiêu nghiên cứu: Nêu được mục tiêu cuối cùng, chung nhất của vấn đề nghiên cứu là nhằm giải quyết vấn đề gì trong hoạt động nghiên cứu: 1. Hình ảnh thương hiệu, giá cả của điện thoại di động ảnh hưởng như thế nào đến hành vi mua điện thoại di động. 2. Kiểu dáng, chức năng của điện thoại di động có tác động như thế nào đến việc mua một chiếc điện thoại di động của khách hàng. 3. Chương trình quảng cáo và khuyến mãi có tác động đến nhận thức của người mua điện thoại không và mức độ ảnh hưởng như thế nào. 4. Kênh phân phối, cửa hàng đại lý liệu đã đáp ứng đủ nhu cầu mua điện thoại di động của người tiêu dùng.
4. BÁO CÁO DỰ ÁN NGHIÊN CỨU GVHD: PHẠM NGỌC ÁI NHÓM 7UP TRANG 4 Câu hỏi nghiên cứu  Liệu giá cả có tác động đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng?  Giá trị thương hiệu có ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng không?  Mẫu mã, chức năng có ảnh hưởng đến hành vi mua không?  Chương trình quảng cáo có ảnh hưởng đến hành vi mua không?  Chất lượng có ảnh hưởng đến hành vi mua không?  Có nhiều chương trình khuyến mãi không?  Có nhiều chi nhánh phân phối không? 4. Giả thiết nghiên cứu a. Giá cả có tác động đến hành vi mua của người tiêu dùng b. Giá trị thương hiệu không ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng c. Mẫu mã,chức năng có ảnh hưởng đến hành vi mua. d. Chương trình quảng cáo có ảnh hưởng đến hành vi mua. e. Chất lượng có ảnh hưởng đến hành vi mua. f. Có nhiều chương trình khuyến mãi. g. Có nhiều chi nhánh phân phối. 5. Đối tượng và hành vi nghiên cứu: a. Đối tượng nghiên cứu: Sinh viên. Lý do: – Sinh viên là đối tượng dễ tiếp cận để thu thập thông tin

 

MÃ TÀI LIỆU: 7003

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *