Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài: Ứng dụng chính sách marketing mix nhằm mở rộng thị trường công ty Hà Thanh, HAY

Đề tài: Ứng dụng chính sách marketing mix nhằm mở rộng thị trường công ty Hà Thanh, HAY

LỜI MỞ ĐẦU Trong kinh doanh, tất cả các hoạt động đều chỉ ý nghĩa khi tiêu thụ được nhiều sản phẩm và đem lại doanh thu cao. Nhưng nếu thị trường thay đổi, nhu cầu của khách hàng biến động và những hoạt động cạnh tranh sẽ đem lại những trở ngại lớn đối với những tiến bộ mà doanh nghiệp đã đạt được. Trong điều kiện nền kinh tế thị trường mở rộng nhanh chóng trên mọi lĩnh vực kinh doanh, mỗi doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển thì phải vươn lên nắm thị trường ngày càng lớn hơn. Khai thác thị trường theo chiều sâu và mở rộng thị trường sẽ là nhiệm vụ thường xuyên liên tục của mỗi doanh nghiệp. Kế hoạch mở rộng phải được vạch ra một cách thận trọng để tránh đầu tư quá mức vào thiết bị và nhân lực, những yếu tố này sẽ đè nặng lên công ty khi thị trường suy thoái. Và hoạt động mở rộng thị trường của doanh nghiệp là cần thiết và thích hợp. Trong thời gian thực tập, em nhận thấy vẫn còn những mặt hạn chế trong hoạt động kinh doanh buôn bán vật tư xây dựng của công ty khiên công ty vẫn chưa đạt được hiệu quả như mong muốn. Kinh nghiệm xây dựng thị trường tiêu thụ vật tư xây dựng của công ty còn ít, khả năng cạnh tranh chưa cao. Từ những lý do trên, nhận thức được tầm quan trọng của việc tìm kiếm và mở rộng thị trường trong doanh nghiệp, em đã quyết định chọn đề tài “Ứng dụng chính sách Marketing Mix nhằm mở rộng thị trường công ty TNHH TM- DV Hà Thanh ” làm khóa luận này để nghiêm cứu các hoạt động mua bán vật tư xây dựng của công ty và đưa ra một số biện pháp để mở rộng hị trường tiêu thụ vật tư xây dựng cho Công ty. 1. Mục đích nghiên cứu 1.1. Mục tiêu chung Làm rõ cơ sở lý luận và thực tiễn về thị trường và mở rộng thị trường.Hiểu được sự cần thiết, vai trò của việc ứng dụng Marketing Mix nhằm mở rộng thị trường cho công ty 1.2. Mục tiêu cụ thể Đề tài này được thực hiện với các mục đích nghiên cứu sau:
13. Khóa luận tốt nghiệp Trường Đại học Dân Lập Hải Phòng SV: Nguyễn Phương Thúy – QT180M 2 Xác định thị trường mục tiêu cho việc ứng dụng Marketinng mix nhằm mở rộng thị trường cho công ty TNHH TM DV Hà Thanh 2. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu -Đối tượng nghiên cứu: Công ty TNHH TM-DV Hà Thanh -Phạm vi nghiên cứu: + Về không gian: Công tyTNHH TM-DV Hà Thanh + Về thời gian: Đề tài nghiên cứu thực trạng ứng dụng Marketing Mix nhằm mở rộng thị trường của công ty Hà Thanh giai đoạn 2016– 2018. 3. Phương pháp nghiên cứu Đề tài sử dụng các phương pháp nghiên cứu sau: – Phương pháp thu thập tài liệu: tập hợp các tài liệu sẵn có đã thu thập từ Công ty TNHH TM-DV Hà Thanh, từ các công trình nghiên cứu, các trang web liên quan đến đề tài…… – Phương pháp phân tích, so sánh, tổng hợp, đánh giá: phương pháp này được sử dụng để phân tích thực trạng hoạt động tại công ty thời gian qua. 4. Dự kiến đóng góp của luận văn Người ta đã chứng minh được rằng việc ứng Marketing Mix vào doanh nghiệp có thể mang lại các lợi ích như sau:  Đối với các doanh nghiệp: – Quảng bá thông tin tới khách hàng với chi phí thấp nhất. – Tăng doanh thu – Tạo lợi thế cạnh tranh  Đối với khách hàng: -Được phục vụ tốt hơn thông qua các chương trình chăm sóc khách hàng trực tuyến, ngoại tuyến. Nếu công ty áp dụng thành công đề tài này, công ty có thể sẽ đạt được các lợi ích trên. 5. Kết cấu của luận văn
14. Khóa luận tốt nghiệp Trường Đại học Dân Lập Hải Phòng SV: Nguyễn Phương Thúy – QT180M 3 Luận văn bao gồm 3 chương chính: Chương 1: Cơ sở lý luận về thị trường và chiến lược marketing mix nhằm mở rộng thị trường. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty TNHH TM- DV Hà Thanh và Ứng dụng marketing mix nhằm mở rộng thị trường. Chương 3: Một số giải pháp, chiến lược nhằm hoàn thiện công tác ứng dụng Marketing mix nhằm mở rộng thị trường của công ty Hà Thanh.
15. Khóa luận tốt nghiệp Trường Đại học Dân Lập Hải Phòng SV: Nguyễn Phương Thúy – QT180M 4 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ THỊ TRƯỜNG VÀ CHIẾN LƯỢC MARKETING -MIX NHẰM MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA DOANH NGHIỆP 1.1 Khái quát về thị trường tiêu thụ sản phẩm 1.1.1 Khái niệm về thị trường Có rất nhiều cách hiểu khác nhau về thị trường bao gồm cả theo nghĩa rộng lẫn nghĩa hẹp. Theo nghĩa rộng, thị trường là lĩnh vực của sự trao đổi và lưu thông hàng hoá. Trên thị trường diễn ra các hoạt động mua bán và trao đổi các sản phẩm hàng hoá và dịch vụ. Đó là nơi gặp gỡ của cung và cầu, là nơi mà cả người bán và người mua tìm kiếm các lợi ích riêng của mình. Thị trường có thể được hình thành do yêu cầu của việc trao đổi một thứ hàng hoá, dịch vụ hoặc của một đối tượng có giá tri nào đó. Khi nghiên cứu thị trường theo nghĩa rộng, người ta thường đề cập tới những yếu tố đặc trưng cơ bản là: – Chủ thể của quá trình trao đổi – Phương tiện trao đổi trên thị trường – Điều kiện của quá trình trao đổi. Đối với một doanh nghiệp, hoạt động của họ thường gắn liền với thị trường sản phẩm hàng hoá, dịch vụ cụ thể. Đó là nơi đảm bảo cung ứng các yếu tố đầu vào và giải quyết vấn đề đầu ra cho sản phẩm sản xuất kinh doanh. Vì vậy, các doanh nghiệp thường không quan tâm đến thị trường nói chung mà chỉ quan tâm đến thị trường sản phẩm của doanh nghiệp. Nói một cách khác, vấn đề cơ bản mà các nhà kinh doanh quan tâm đến thị trường là những người mua hàng và nhu cầu của họ về những hàng hoá của doanh nghiệp. Theo Philip Kotler: “Thị trường bao gồm tất cả những khách hàng tiềm ẩn cùng có một nhu cầu hay mong muốn cụ thể, sẵn sàng và có khả năng tham gia trao đổi để thỏa mãn nhu cầu hay mong muốn đó” Quan điểm này coi khách hàng là thị trường của doanh nghiệp. Quy mô của thị trường phụ thuộc vào số người có nhu cầu và có những tài nguyên được người khác quan tâm, và sẵn sàng đem những tài nguyên đó để đổi lấy cái mà họ
16. Khóa luận tốt nghiệp Trường Đại học Dân Lập Hải Phòng SV: Nguyễn Phương Thúy – QT180M 5 mong muốn.

 

MÃ TÀI LIỆU: 7023

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

Đề tài: Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Cảng Quốc Tế Tân Cảng – Cái Mép Tcit

LỜI MỞ ĐẦU 1.Lý do chọn đề tài Trong điều kiện sản xuất và kinh …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *