Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài tốt nghiệp xây dựng chiến lược sản phẩm hay nhất

Đề tài tốt nghiệp xây dựng chiến lược sản phẩm hay nhất

1 Lời nói đầu Ngành công nghiệp bánh kẹo nước ta cùng với những ngành công nghiệp sản xuất hàng hoá khác hiện nay đang đứng trước nhiều cơ hội thuận lợi nhưng cũng không ít khó khăn thách thức do nền kinh tế thị trường mang lại và đó cũng được coi là kết quả tất yếu của xu thế toàn cầu hoá nền kinh tế và hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay . Để tận dụng được những cơ hội nhằm tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm của doanh nghiệp mình , cũng như hạn chế được tối đa những rủi ro do những khó khăn mang lại, từ đó hướng tới việc đạt được những mục tiêu nhất định trong kinh doanh thì mỗi doanh nghiệp trong ngành công nghiệp bánh kẹo phải tự có cho mình một chiến lựơc kinh doanh hoàn chỉnh . Trong chiến lược kinh doanh nói chung của doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo , thì chiến lựơc sản phẩm có vị trí đặc biệt quan trọng. Bởi lẽ có được chiến lược sản phẩm đúng đắn và hoàn chỉnh thì sản phẩm ( bánh kẹo ) mới có thể tiêu thụ tốt được trên thị trường ,giúp mang lại doanh thu và lợi nhuận cho đơn vị kinh doanh (điều này đặc biệt quan trọng vì hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp khác nhau đang tham gia thị trường bánh kẹo trong nước), giúp duy trì sự tồn tại của doanh nghiệp , mặt khác nó còn là cơ sở để thực hiện các chiến lược kinh doanh khác như kế hoạch nghiên cứu phát triển và đầu tư …Chiến lược sản phẩm giúp doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo đứng trên thế chủ động để nắm bắt và thoả mãn nhu cầu đa dạng và luôn biến động của thi trường,qua đó nó càng thể hiện rõ vai trò là một công cụ cạnh tranh sắc bén của các doanh nghiệp hiện nay .Tuy nhiên cần lưu ý rằng không phải mọi chiến lược sản phẩm đều mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp mà chỉ có những chiến lược sản phẩm thích hợp với điều kiện của doanh nghiệp và môi trường kinh doanh thì mới tạo ra hiệu quả tối ưu cho doanh nghiệp . Mặt khác, sau một quá trình thực tập tại công ty cổ phần và chế biến thực phẩm Hữu Nghị-một doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh mặt hàng bánh mứt kẹo, em nhận thấy rằng chiến lược cho sản phẩm của công ty hiện nay còn có nhiều hạn chế và biểu hiện đó là sản phẩm của công ty còn chiếm thị phần nhỏ
2. Chuyên đề tốt nghiệp Nguyễn Minh Phúc Khoa QTKD – Đại học kinh tế quốc dân 2 trên thị trường . Vì vậy em xin phép chọn đề tài ” Xây dựng và lựa chọn chiến lược sản phẩm cho công ty cổ phần và chế biến thực phẩm Hữu Nghị” cho chuyên đề thực tập của mình . Nội dung chuyên đề thực tập được chia thành ba phần : -Chương thứ nhất : Khái quát về công ty cổ phần chế biến thực phẩm Hữu Nghị -Chương thứ hai: Thực trạng thực hiện chiến lược sản phẩm của công ty cổ phần chế biến thực phẩm Hữu Nghị -Chương thứ ba: Xây dựng , lựa chọn chiến lược sản phẩm thích hợp cho công ty cổ phần chế biến thực phẩm Hữu Nghị Do hạn chế về mặt thời gian và thiếu kinh nghiệm trong nghiên cứu thực tiễn nên bài viết của em chắc chắn còn gặp nhiều sai sót . Em rất mong nhận được ý kiến đón góp của các thầy cô giáo và từ phía các bạn để bài viết của em được hoàn thiện hơn. Em xin chân thành cảm ơn cô giáo – thạc sỹ Trần thị thạch Liên , cũng với các cô chú cán bộ công nhân viên của công ty cổ phần chế biến thực phẩm Hữu Nghị đã giúp đỡ nhiệt tình để em có thể hoàn thiện bài viết này. Em xin chân thành cảm ơn! Hà nội ngày 28 tháng 4 năm 2007 Chương thứ nhất : Khái quát về Công ty cổ phần chế biến thực phẩm Hữu Nghị.
3. Chuyên đề tốt nghiệp Nguyễn Minh Phúc Khoa QTKD – Đại học kinh tế quốc dân 3 1. Quá trình hình thành và phát triển công ty. Tên công ty : Công ty cổ phần chế biến thực phẩm Hữu Nghị Tên giao dịch : HUU NGHI FOOD PROCESSING JOINT STOCK COPANY. Tên viết tắt : HUU NGHI FP. JSC Địa chỉ trụ sở chính : Thôn Nha , Phường Long Biên , Quận Long Biên , Thành Phố Hà Nội . Điện thoại : 04.675009. Vốn điều lệ : 4.5 tỷ đồng. Giám đốc : Đỗ Huy Toàn . Sự hình thành và phát triển của Công ty cổ phần chế biến thực phẩm Hữu Nghị gắn liền với các lần đổi tên , kèm theo những quyết định quan trọng và được chia làm 5 giai đoạn chính : 1.1. Giai đoạn 1954- 1980 : Trước năm 1954 , tiền thân của Công ty cổ phần chế biến thực phẩm Hữu Nghị là một cơ sở sản xuất do một việt kiều Trung Quốc đảm nhiệm . Đến năm 1954 Hà Nội được giải phóng ,cơ sở sản xuất bánh kẹo được nhà nước thu hồi và đặt tên là “Xưởng sản xuất bánh kẹo 96 Trần Hưng Đạo ” có nhiệm vụ sản xuất bánh kẹo cho các cơ quan nhà nước . Đến năm 1960 thì đổi tên thành ” Xí nghiệp bánh kẹo 96 Trần Hưng Đạo “. 1.2. Giai đoạn 1981-1985 Năm 1981 thì xí nghiệp được chuyển về địa chỉ 23 Lạc Trung – Vĩnh Tuy – Hai Bà Trưng – Hà Nội . Năm 1982 xí nghiệp chuyển tên thành ” Xí nghiệp bánh kẹo Hữu Nghị Hà Nội ” , và bắt đầu cho ra đời thương hiệu Hữu Nghi với các sản phẩm bánh kẹo của xí nghiệp . 1.3. Giai đoạn 1986- 1998 Năm 1996 xí nghiệp bánh kẹo Hữu Nghị lại trở thành thành viên của Công ty thực phẩm miền bắc , trực thuộc Bộ Thương Mại .

 

MÃ TÀI LIỆU: 7466

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

Đề tài: Lãi suất trong hợp đồng tín dụng ngân hàng theo pháp luật Việt Nam

MỞ ĐẦU 1. Tính cấp thiết của đề tài Lãi suất với tư cách là …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *