Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài tốt nghiệp: Chiến lược MAKETING công ty bất động sản Gia Nguyễn

Đề tài tốt nghiệp: Chiến lược MAKETING công ty bất động sản Gia Nguyễn

1. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI Trong thập niên qua, nền kinh tế thế giới đã thay đổi một cách mạnh mẽ dưới sức ép của toàn cầu hóa, sự phát triển của công nghệ và sự mở cửa của các thị trường mới. Đặc biệt là khi Việt Nam mở cánh cửa hội nhập bằng cách gia nhập hiệp định TPP. Những thuận lợi của giai đoạn đầu phát triển của nền kinh tế đã dần dần mất đi thay vào đó là sự cạnh tranh khốc liệt, là nhu cầu ngày càng cao, càng phức tạp hơn khi làn sóng các doanh nghiệp ngoại đổ xô vào thị trường Việt Nam. Trong năm 2016, Thành phố HCM có sự thay đổi lớn khi tiếp nhận Tân Bí Thư Thành Ủy mới Đinh La Thăng để cải tiến sự phát triển của thành phố. Cùng với đó là sự phát động mục tiêu đưa thành phố HCM trở thành Thành phố khởi nghiệp do đích thân bí thư thành ủy Đinh La Thăng kêu gọi đã trở thành ngọn lửa khích lệ cho các cá nhân có hoài bão lớn. Với sự lãnh đạo mới các doanh nghiệp SME cũng được nhiều điều kiện thuận lợi để mở rộng phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh chuẩn bị cho sân chơi toàn cầu vào năm 2018. Khi TPP chính thức có hiệu lực. Nhận thấy được điều đó, tôi đã chọn lựa Công Ty TNHH MTV Gia Nguyễn là đơn vị tập sự để hoàn thành báo cáo tốt nghiệp của mình. Công Ty TNHH MTV Gia Nguyễn là một trong những đơn vị tiên phong tại Thành phố HCM cung cấp các gói sản phẩm dành riêng cho các doanh nghiệp khởi nghiệp và SME. Tôi chọn đề tài Nghiên cứu và đề xuất chiến lược Marketing cho Công Ty TNHH MTV Gia Nguyễn dựa trên những lợi thế về kiến thức Marketing vốn có của mình. 2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU Mục tiêu nghiên cứu trong đề tài này: – Phân tích và tìm hiểu môi trường marketing hiện tại của doanh nghiệp – Phân tích và đánh giá các chiến lược Marketing đang được thực hiện tại Công ty TNHH MTV Gia Nguyễn – Nhận diện được điểm mạnh, điểm yếu, thời cơ và thách thức. – Đưa ra các giải pháp mới nhằm hoàn thiện chiến lược Marketing, đóng góp vào sự thành công trong hoạt động kinh doanh của công ty.
5. Báo Cáo Thực Tập GVHD: ThS VÕ VĂN TIÊN SVTT: PHAN MINH TUẤN Trang 5 3. PHẠM VI NGHIÊN CỨU – Thời gian nghiên cứu: Quá trình tập sự tại công ty từ ngày 01/08/2016 đến ngày 20/09/2016 – Không gian nghiên cứu: Tại môi trường làm việc của Công Ty TNHH MTV Gia Nguyễn Địa chỉ: Cao ốc Gia Thy 158-158A Đào Duy Anh, P.9, Q.Phú Nhuận,TP. HCM – Đối tượng nhiên cứu: Các yếu tố bên trong và bên ngoài liên quan tới hoạt động Marketing của công ty, các số liệu, hình ảnh thu thập được từ năm 2014 đến năm 2016. 4. Phương pháp nghiên cứu 4.1. Phương pháp thu thập dữ liệu – Thu thập dữ liệu thứ cấp: thu thập từ sách báo, báo cáo, tài liệu của công, thông tin báo chí truyền hình, internet và các nghiên cứu trước đây. STT Loại tài liệu Nguồn cung cấp 1 Thông tin về kinh doanh, kết quả hoạt động kinh doanh Bộ phận phòng tài chính kế toán 2 Sách báo về: Marketing sản phẩm, Marketing dịch vụ, Nhà sách Các trang web, diễn đàn 3 Thông tin về các hoạt động Marketing tại doanh nghiệp Phòng Marketing  Thu thập dữ liệu sơ cấp: Thông qua tìm hiểu, quan sát thực tế tại công ty Đối tượng quan sát Nội dung quan sát Toàn thể trung tâm – Ban giám đốc Môi trường hoạt động, văn hóa làm việc của công ty
6. Báo Cáo Thực Tập GVHD: ThS VÕ VĂN TIÊN SVTT: PHAN MINH TUẤN Trang 6 – Nhân viên – Khách hàng Hiện trạng thực hiện Marketing tại công ty 4.2. Phương pháp phân tích dữ liệu – Phương pháp so sánh: So sánh các số liệu, chỉ tiêu qua các năm 2014, 2015, 2016. – Phương pháp thống kê mô tả: Trong phạm vi đề tài này, phương pháp được sử dụng để tìm ra xu hướng thông qua các bảng biểu, đặc điểm của các yếu tố phân tích, đồng thời trình bày thực trạng chiến lược Marketing của công ty. – Phương pháp phân tích tổng hợp: Sau khi khi sử dụng hai phương pháp trên sẽ tổng hợp và rút ra điểm mạnh, yếu của các chiến lược Marketing, từ đó có thể làm cơ sở để đưa ra một số các giải pháp để hoàn thiện. (Xem trang kế tiếp )
7. Báo Cáo Thực Tập GVHD: ThS VÕ VĂN TIÊN SVTT: PHAN MINH TUẤN Trang 7 I. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH MTV QUẢN LÝ VÀ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN GIA NGUYỄN 1.1.Giới Thiệu Về Doanh Nghiệp Công Ty TNHH MTV Gia Nguyễn được thành lập vào năm 2013, chủ trương phát triển mạnh mảng kinh doanh văn phòng cho thuê, các dịch vụ cho thuê phòng họp, s-office. Song song đó, Gia Nguyễn đặt mục tiêu từng bước hoàn thiện bộ máy nhân sự để phát triển sang sàn giao dịch bất động sản và nhà hàng khách sạn. Mục tiêu cuối cùng của Gia Nguyễn là quản lý và kinh doanh Bất động sản. Địa chỉ: Cao ốc Gia Thy 158-158A Đào Duy Anh, P.9, Q.Phú Nhuận,TPHCM Giấy phép kinh doanh số: 0312585555 – Cấp ngày: 14/12/2013 Website: http://www.gianguyenreal.com/ Logo công ty: Điện thoại: 08 3999 1666 – Fax: 08 3999 1662 Email: info@gianguyenreal.com.vn Tầm nhìn Với Gia Nguyễn, công ty đã hoạch định chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu Gia Nguyễn trở thành đơn vị cung cấp các dịch vụ văn phòng , kinh doanh bất động sản làm hài lòng khách hàng trong khu vực đồng thời là đơn vị môi giới và quản lý bất động sản chuyên nghiệp và uy tín. Khi nói đến các dịch vụ văn phòng và các dịch vụ về bất động sản khách hàng sẽ nghĩ ngay đến Gia Nguyễn Sứ mệnh – Đối với thị trường: Cung cấp các dịch vụ kinh doanh BĐS cao cấp với chất lượng tốt nhất, mang tính độc đáo và sáng tạo cao nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng. – Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên. – Đối với chủ sở hữu: Tối đa hóa hiệu quả đầu tư
8. Báo Cáo Thực Tập GVHD: ThS VÕ VĂN TIÊN SVTT: PHAN MINH TUẤN Trang 8 Giá trị cốt lõi – Đầu tư bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm.

 

MÃ TÀI LIỆU: 0046

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

Đề tài: Hoạt động logistic trong dịch vụ kho công ty Tân Cảng, HAY

LỜI MỞ ĐẦU 1. Lí do chọn đề tài Cơ chế thị trường và xu …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *