Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài: Thực trạng chăm sóc khách hàng tại Viễn Thông A – CN Phú Yên

Đề tài: Thực trạng chăm sóc khách hàng tại Viễn Thông A – CN Phú Yên

LỜI MỞ ĐẦU 1. Lí do chọn chuyên đề Chúng ta đang sống trong thời kì bùng nổ công nghệ, bất kì hình thức kinh doanh của công ty nào cũng muốn tìm một phương hướng, một lối đi riêng để phát triển mở rộng thị phần của mình ra ngoài thị trường do đó tạo ra sự cạnh tranh quyết liệt với nhau.Vì vậy các công ty buộc phải luôn tự đổi mới và vươn lên không ngừng để có thể tồn tại và phát triển. Ngoài việc bán sản phẩm có chất lượng, giá cả mang tính cạnh tranh, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp thì doanh nghiệp cần hết sức chú ý đến công tác chăm sóc khách hàng và hướng vào thỏa mãn nhu cầu khách hàng một cách toàn diện. Vì vậy, công tác chăm sóc khách hàng có ý nghĩa quan trọng mang tính quyết định đến quá trình tăng trưởng và phát triển công ty trong xu hướng toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế. Việc có được khách hàng mới đã khó, mà giữ chân một khách hàng lại càng khó hơn, các công ty phải xem khách hàng của mình như một tài sản quan trọng và quý giá nhất do đó phải đẩy mạnh công tác và nâng cao các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Như vậy, sẽ tạo ra các khách hàng trung thành với công ty và đó là một cơ hội để công ty ngày càng phát triển. “Chăm sóc khách hàng chính là chìa khóa thành công” giúp công ty có thể đứng vững trên thị trường hiện nay. Vì vậy em quyết định chon chuyên đề: “Thực trạng chăm sóc khách hàng tại Viễn Thông A – CN Phú Yên’’ để nghiên cứu cho báo cáo thực tập tốt nghiệp của mình. 2. Mục tiêu nguyên cứu – Phân tích thực trạng của công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty CP SX TM XNK Viễn Thông A – CN Phú Yên. – Nêu ra một số đề xuất nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cho Công ty CP SX TM XNK Viễn Thông A – CN Phú Yên. 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng và hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty CP SX TM XNK Viễn Thông A – CN Phú Yên. 4. Phương pháp nghiên cứu – Thu thập số liệu từ Công ty CP SX TM XNK Viễn Thông A – CN Phú Yên, tài liệu từ sách, báo, internet… – Phương pháp điều tra: Thăm dò khách hàng qua những cuộc gọi CSKH tại Viễn Thông A – CN Phú Yên. – Phương pháp so sánh: so sánh Viễn Thông A – CN Phú Yên với các đối thủ cạnh tranh chính như: Thế Giới Di Động, FPT, Viettel.

 

MÃ TÀI LIỆU: 53554

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About admin

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *