Home / Đại học - Cao đẳng / Đề tài Tài chính Ngân hàng / Đề tài: Sự hài lòng về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Sacombank

Đề tài: Sự hài lòng về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Sacombank

MỞ ĐẦU 1.1. CƠ SỞ HÌNH THÀNH ĐỀ TÀI Thị trường tài chính tiền tệ của Việt Nam đang chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt của hơn 100 tổ chức tín dụng, đặc biệt là của 37 ngân hàng thương mại và 53 chi nhánh ngân hàng nước ngoài, 28 tổ chức tín dụng phi ngân hàng và 1.414 quỹ cơ sở. Cùng với những thay đổi trong chính sách điều tiết của ngân hàng Nhà nước là việc sáp nhập những ngân hàng nhỏ vào ngân hàng lớn. Thậm chí, ngân hàng Nhà nước cũng sẽ trực tiếp xử lý các tổ chức tín dụng yếu kém. Đây là việc bắt buộc phải làm để làm mạnh, cải thiện hệ thống ngân hàng. Ngay cả các tổ chức tín dụng khỏe mạnh, tài chính tốt cũng được khuyến khích sáp nhập để lớn mạnh hơn. Điều đó đã tạo ra áp lực lớn về sự tồn tại và phát triển của các ngân hàng thương mại nói riêng và các tổ chức tín dụng nói chung. Những năm gần đây, các ngân hàng thương mại không ngừng đưa ra giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh với các động thái tích cực như: gia tăng quy mô vốn, mở rộng mạng lưới kinh doanh, đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ, trang bị các công nghệ mới để cung cấp các dịch vụ ngân hàng hiện đại,…Trong đó giải pháp quan trọng được đặt lên hàng đầu là nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng nhằm thỏa mãn tối đa sự hài lòng của khách hàng. Bởi vì, bất kỳ ngân hàng nào muốn thành công cũng phải dựa vào khách hàng, có được khách hàng đã khó nhưng giữ chân khách hàng lại càng khó hơn. Khách hàng chỉ hợp tác lâu dài với ngân hàng khi họ cảm thấy hài lòng với các sản phẩm, dịch vụ mà ngân hàng cung cấp. Nắm bắt được xu thế đó, ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín với khẩu hiệu “Đồng hành cùng phát triển” cũng nhận thức được tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ với quá trình phát triển của ngân hàng. Trong đó, dịch vụ tiền gửi tiết kiệm là một yếu tố rất quan trọng vì ngân hàng muốn phát triển ổn định, bền vững và hiệu quả thì trước hết phải coi trọng công tác huy động vốn, đặc biệt là nguồn tiền nhàn rỗi từ người dân. Muốn mở rộng và phát triển dịch vụ tiền gửi tiết kiệm, ngân hàng phải hiểu rõ nhu cầu và mong muốn chính đáng từ phía khách hàng cũng như các yếu tố tác động và chi phối đến quyết định của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ này tại ngân hàng. Để giải quyết vấn đề đó, tôi chọn đề tài “Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Kiên Giang” làm đề tài khóa luận tốt nghiệp, nhằm giúp các nhà quản trị của ngân hàng có cái nhìn cụ thể về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm của mình, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và đem lại sự thỏa mãn tối đa cho khách hàng. 1.2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU 1.2.1. Mục tiêu chung Đề tài tập trung phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng về tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín chi
16. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Sacombank chi nhánh Kiên Giang GVHD:Lý Thị Phương Thảo SVTH: Nguyễn Tuyết Ngân2 nhánh Kiên Giang. Nhằm nắm bắt được nhu cầu và mong muốn của khách hàng cũng như đánh giá được chất lượng dịch vụ của ngân hàng. Trên cơ sở đó đưa ra một số giải pháp duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm mà ngân hàng đang cung cấp để thỏa mãn tối đa sự hài lòng của khá

 

MÃ TÀI LIỆU:1335

  • PHÍ TÀI LIỆU: 35.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY

 

 

About Diễm Hằng

Check Also

Đề tài tình hình tài chính công ty Hùng Loan, HOT 2018

1. Lý do chọn đề tài Nền kinh tế vận hành theo cơ chế thị …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *