Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài quản trị kinh doanh tiêu thụ sản phẩm hay nhất 2017

Đề tài quản trị kinh doanh tiêu thụ sản phẩm hay nhất 2017

Sau những năm đổi mới, nền kinh tế nước ta phát triển theo cơ chế thị trường có sự điều tiết của nhà nước. Trong nền kinh tế thị trường, các doanh nghiệp phải chủ động tiến hành hoạt động kinh doanh của mình và tự chịu trách nhiệm về kết quả hoạt kinh doanh của mình. Mở cửa nền kinh tế đã làm cho quá trình hợp tác về mọi mặt giữa những nền kinh tế khác nhau. Mặt khác, bên cạnh những thuận lợi thì cũng không thể không nói đến những khó khăn mới về nguồn lực đầu vào để tiến hành hoạt động hoạt động sản xuất kinh doanh, khó khăn trong cạnh tranh v.v… Như vậy sẽ đồng thời xuất hiện những cơ hội và thách thức mới cho mỗi doanh nghiệp trong đó có Công ty Cổ phần Bê tông xây dựng Hà nội. Công ty Cổ phần Bê tông xây dựng Hà nội là đơn vị kinh doanh các mặt hàng bê tông phục vụ cho các công trình xây dựng trong nước. Trong những năm qua công ty đã đóng góp một phần không nhỏ vào quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa của đất nước và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để có thể cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt phục vụ cho các công trình xây dựng và trong hoạt động kinh doanh công ty đã tạo được niềm tin đối với bạn hàng và đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, nâng cao thương hiệu Vibex đối với bạn hàng quốc tế. Những năm qua công ty đã thu được nhiều thành tựu đáng kể, tuy nhiên vẫn còn gặp một số khó khăn trong khâu tiêu thụ sản phẩm. Vì vậy, để có thể theo kịp với xu thế hội nhập và nâng cao hơn nữa khả năng tiêu thụ sản phẩm thì Công ty Cổ phần Bê tông xây dựng Hà nội phải tự đổi mới mình và hoàn thiện, nâng cao khả năng cạnh tranh với những với công ty cùng ngành. Nguyễn Đình Hải – Lớp Thương mại 45B 1
2. Chuyên đề thực tập tốt nghiệp Để có thể nâng cao khả năng tiêu thụ sản phẩm thì một mặt công ty Cổ phần bê tông xây dựng Hà nội phải có một chiến lược phát triển lâu dài có thể là 5 năm cũng có thể là 10 năm, mặt khác công ty cần phải xây dựng được đội ngũ nhân viên có trình độ và năng động có thể bắt kịp được với nhu cầu của thị trường. Sau quá trình thực tập tại công ty em đã được tìm hiểu về công ty và đã chọn đề tài là: “Tiêu thụ sản phẩm tại công ty Cổ phần Bê tông xây dựng Hà nội. Thực trạng và giải pháp”. Chuyên đề bao gồm các nội dung sau: Chương I: Lý luận chung về tiêu thụ sản phẩm và giới thiệu khái quát về công ty. Chương II: Thực trạng sản xuất kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm của công ty Cổ phần Bê tông xây dựng Hà nội. Chương III: Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ tại công ty. Nguyễn Đình Hải – Lớp Thương mại 45B 2
3. Chuyên đề thực tập tốt nghiệp CHƯƠNG I LÝ LUẬN CHUNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM VÀ GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT CÔNG TY CỔ PHẦN BÊ TÔNG XÂY DỰNG HÀ NỘI I. Cơ sở lý luận tiêu thụ sản phẩm 1. Các quan điểm tiêu thụ sản phẩm Thực tiễn cho thấy, thích ứng với mỗi cơ chế quản lý công tác tiêu thụ sản phẩm được thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau. Trong nền kinh tế kế hoạch hóa tập trung Nhà nước quản lý kinh tế chủ yếu bằng mệnh lệnh. Các cơ quan hành chính kinh tế can thiệp sâu vào nghiệp vụ sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp nhưng lại không chịu trách nhiệm về các quyết định của mình. Quan hệ giữa các ngành là quan hệ dọc, được kế hoạch hóa bằng chế độ cấp phát và giao nộp sản phẩm… Hoạt động tiêu thụ sản phẩm trong thời kì này chủ yếu là giao nộp sản phẩm cho các đơn vị theo địa chỉ và giá cả do nhà nước định sẵn. Tóm lại trong nền kinh tế kế hoạch hóa tập trung khi mà ba vấn đề trung tâm sản xuất cái gì? Bằng các nào? Cho ai? Đều do nhà nước quyết định thì tiêu thụ sản phẩm chỉ là việc tổ chức bán sản phẩm hàng hóa sản xuất ra theo kế hoạch và giá cả đã ấn định trước Trong nền kinh tế thị trường, các doanh nghiệp phải tự mình quyết định 3 vấn đề trung tâm cho nên việc tiêu thụ sản phẩm cần được hiểu theo nghĩa hẹp và cả nghĩa rộng. Theo nghĩa rộng, tiêu thụ sản phẩm là một quá trình kinh tế bao gồm nhiều khâu từ việc nghiên cứu thị trường, xác định nhu cầu của khách hàng, đặt hàng và tổ chức sản xuất, thực hiện các nghiệp vụ tiêu thụ, xúc tiến bán hàng… nhằm mục đích đạt được hiệu quả cao nhất. Theo hiệp hội kế toán quốc tế thì tiêu thụ hàng hóa, dịch vụ là việc chuyển quyền sở hữu Nguyễn Đình Hải – Lớp Thương mại 45B 3

 

MÃ TÀI LIỆU: 7411

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

Đề tài: Hoạt động logistic trong dịch vụ kho công ty Tân Cảng, HAY

LỜI MỞ ĐẦU 1. Lí do chọn đề tài Cơ chế thị trường và xu …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *