Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài quản trị kinh doanh quảng cáo tại công ty hay nhất 2017

Đề tài quản trị kinh doanh quảng cáo tại công ty hay nhất 2017

Lí do chọn đề tài: • Quảng Cáo là một trong những dịch vụ kinh doanh có tiềm năng và đạt được nhiều thành công trong thời gian vừa qua ở Việt nam.Quảng cáo ở Việt nam ngày càng phát triển và được sự chú ý và quan tâm từ các nhà đầu tư cũng như các công ty Quảng cáo nước ngoài. • Quảng cáo Việt nam hiện nay đang phải nỗ lực hết mình nhằm cạnh tranh với các công ty Quảng cáo nước ngoài và nhằm hoàn thiện hơn nữa dịch vụ Quảng cáo ở Việt nam.Thực trạng Quảng cáo ở Việt Nam đang là mối quan tâm của nhiều nhà đầu tư cũng như các công ty quảng cáo.Các công ty Quảng cáo Ở Việt nam hiện nay đã và đang làm được những gì cho Nghành Quảng cáo Việt Nam. • Tôi chọn đề tài “Thực trạng kinh doanh dịch vụ quảng cáo ở Việt nam và chiến lược kinh doanh của công ty quảng cáo Đại Lâm” mong muốn được tìm hiểu thêm về Quảng cáo Việt nam và những kết quả mà Quảng cáo Việt Nam đã có được trong thời gian qua.Mặc dù kiến thức và thời gian có hạn nhưng tôi rất mong sự giúp đỡ của giáo viên hướng dẫn và các công ty quảng cáo cùng các chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo để em có thể hoàn thành tốt đề tài này. • Mục tiêu của đề tài: • Tìm hiểu thực trạng của hoạt động kinh doanh dịch vụ Quảng Cáo ở Việt Nam nói chung và Công ty TNHH Quảng cáo Đại Lâm nói riêng trong suốt thời gian vừa qua. • Phân tích thực trạng và các yếu tố ảnh hưởng đến dịch vụ kinh doanh Quảng cáo ở Việt Nam. • Tìm ra xu hướng và chiến lược kinh doanh phù hợp cho hoạt động kinh doanh Quảng cáo ở Việt nam trong thời gian sắp tới. Nguyễn Đình Hòa Marketing 46B1
2. Chuyên đề tốt nghiệp • Phương pháp nghiên cứu và điều tra: • Tìm kiếm thông tin trên mạng Internet. • Áp dụng nghiên cứu Marketing:  Thu thập số liệu.  Phân tích xử lý sơ bộ SPSS. • Kết cấu của chuyên đề tốt nghiệp: Chương I: Thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ Quảng Cáo ở Việt Nam.  Tìm hiểu về thực trạng của hoạt động kinh doanh dịch vụ Quảng Cáo ở Việt Nam.  Phân tích thực trạng của hoạt động kinh doanh dịch vụ Quảng Cáo ở Việt Nam. Chương II : Xu hướng hoạt động của dịch vụ Quảng Cáo ở Việt Nam.  Phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới xu hướng hoạt động của dịch vụ Quảng Cáo ở Việt Nam.  Tìm hiểu xu hướng hoạt động của dịch vụ Quảng Cáo ở Việt Nam.  Ý kiến đánh giá của các chuyên gia về xu hướng hoạt động của dịch vụ Quảng Cáo ở Việt Nam. Chương III : Chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Quảng Cáo Đại Lâm.  Khái quát chung về Công ty TNHH Quảng cáo Đại Lâm.  Tìm hiểu thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Quảng Cáo Đaị Lâm trong nghành kinh doanh dịch vụ Quảng cáo.  Tìm hiểu và phân tích đánh giá các chiến lược kinh doanh của Công ty trong thời gian tới. Nguyễn Đình Hòa Marketing 46B2
3. Chuyên đề tốt nghiệp CHƯƠNG I THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO Ở VIỆT NAM I. Quan hệ cung cầu của ngành kinh doanh dịch vụ Quảng Cáo ở Việt Nam hiện nay. 1. Cung ứng dịch vụ Quảng Cáo. 1.1. Cung của dịch vụ Quảng cáo ở Việt Nam . – Quảng cáo hiện nay đang là một ngành có tốc độ tăng trưởng nhanh và cao trong thời gian qua.Quảng cáo là một ngành rất quan trọng trong nền phát triển kinh tế của các nước hiện nay. – Cung của ngành quảng cáo luôn là vấn đề được rất nhiều ngành khác quan tâm cũng như các yếu tố trong ngành chú ý tới.Bất kỳ một ngành kinh doanh nào cũng muốn các nhà làm dịch vụ quảng cáo làm cho họ ngày càng phát triển về mặt thương hiệu cũng như các nhãn hiệu của các sản phẩm . – Vậy nên hiện nay các nhà kinh doanh đang nhảy vào thị trường quảng cáo một cách rầm rộ.Chúng ta có thể thấy số lượng các DN kinh doanh dịch vụ quảng cáo đang tăng lên một cách chóng mặt. – Một lý do khác nữa là hiện nay đã xuất hiện nhiều lĩnh vực mới trong ngành quảng cáo và được các nhà kinh doanh rất quan tâm.Chính các lĩnh vực mới này đã làm cho ngành quảng cáo thêm phát triển và tăng nhanh về số lượng. – Ngoài ra hiện nay Việt nam đã gia nhập WTO nên các nhà quảng cáo nước ngoài tràn vào thị trường quảng cáo Việt nam ngày càng nhiều. – Tuy nhiên cung của quảng cáo tăng nhanh về số lượng nhưng về mặt chất chất lượng của các nhà quảng cáo là không đồng đều.Các nhà cung ứng trong nước luôn không thể nâng cao chất lượng để có thể cạnh tranh được với các nhà cung ưng nước ngoài. – Mặt khác các DN làm cung ứng dịch vụ quảng cáo tăng nhanh nhưng quy mô tăng không đồng đều. Nguyễn Đình Hòa Marketing 46B3

 

MÃ TÀI LIỆU: 7414

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

Đề tài: Tổ chức thực hiện nghiệp vụ giao nhận hàng hóa nhập khẩu( FCL) bằng đường biển tại Công Ty Marine Sky Logistics

LỜI MỞ ĐẦU Theo nghiên cứu của viện Nomura (Nhật Bản), các doanh nghiệp logistics …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *