Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài quản trị kinh doanh hoạt động quảng cáo hay nhất 2017

Đề tài quản trị kinh doanh hoạt động quảng cáo hay nhất 2017

Lời mở đầu Trong thời đại ngày nay, khi mà các ngành kinh tế chủ chốt của Việt Nam đã và đang có những bước phát triển đáng kể để tiến vào thời kì hiện đại hoá và công nghiệp hoá,chính sự phát triển đó đã kéo theo rất nhiều ngành dịch vụ khác phát triển mà trong đó có quảng cáo . Quảng cáo Việt Nam chỉ mới bắt đầu có những bước phát triển kể từ những năm 90 trở lại đây nhưng thị truờng này đã tỏ ra khá sôi động với rất nhiều loại hình quảng cáo khác nhau .Một trong những loại hình phát triển của quảng cáo mà chúng ta có thể nhận ra rõ nhất chính là quảng cáo ngoài trời bằng panô và tấm lớn , mỗi ngày khi chúng ta bước chân ra ngoài đường chỉ cần ngước mắt lên nhìn một chút thôi thì cũng thấy đủ các loại panô, bảng biển tấm lớn với rất nhiều kích cỡ khác nhau được sử dụng để quảng cáo cho một loại sản phẩm nào đó Theo một vài công ty nghiên cứu về thị truờng và giải pháp phát triển thị trường thì có tới 90% người dân sống ở các thành phố lớn là những người thường xuyên bước chân ra ngoài đường ít nhất một lần một ngày .Chính điều này đã làm cho lĩnh vực quảng cáo panô, tấm lớn này càng phát triển hơn nữa Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của tổ chức thương mại thế giới từ tháng 11-2006, và chỉ vài năm tới sẽ có một làn sóng các nhà đầu tư nước ngoài sẽ đầu tư mạnh vào thị truờng Việt Nam , kéo theo nó cũng đồng nghĩa với việc thị trường quảng cáo cũng sẽ phát triển mạnh Mặt khác theo nhận định của rất nhiều chuyên gia thị truờng quảng cáo Việt Nam hiện tại 80% đã rơi vào tay một vài công ty quảng cáo nước ngoài ,chỉ có 20% thị phần của thị trường quảng cáo là tập trung vào các công ty nội ,chính con số đó cũng cho thấy một sự canh tranh cực kì khốc liệt đang diễn ra trong nội tại của ngành quảng cáo Cũng theo các chuyên gia này dự báo thì ngành quảng cáo Việt Nam từ nay đã trở thành mảnh đất cực kì mầu mỡ mà rất nhiều các công ty nước ngoài muốn nhảy vào ,uớc tính đến năm 2020 doanh số có thể lên tới 24000 tỷ đồng ,và có thể nói 1
2. rằng sau 20 năm đổi mới thì ngành quảng cáo ngoài trời của Việt Nam đã và đang thay da đổi thịt từng ngày Chính vì những điều trên mà chuyên đề tốt nghiệp của em sẽ hướng vào đề tài: “Hoạt động quảng cáo panô tấm lớn của công ty quảng cáo Bình Minh ,thực trạng và giải pháp’’ do đề tài đặt ra là như vậy nên đối tượng nghiên cứu sẽ là các đặc điểm thị trường của sản phẩm và thị trường kinh doanh dịch vụ quảng cáo của công ty trách nhiệm hữu hạn quảng cáo Bình Minh từ năm 2003 trở lại đây trong quá trình học tập và nghiên cứu đã được tham khảo nhiều phương pháp và trong chuyên đề tốt nghiệp này em đã sử dụng phương pháp phân tích tổng hợp và phân tích dựa trên số liệu đã thu thập được từ công ty quảng cáo Bình Minh Chuyên đề tốt nghiệp ngoài phần mở đầu và phần kết luận thì được chia làm 3 chương : Chương 1: đặc điểm thị trường quảng cáo panô tấm lớn trong hoạt động kinh doanh quảng cáo của công ty quảng cáo Bình Minh Chương 2:thực trạng về hoạt động quảng cáo panô tấm lớn của công ty từ năm 2003 trở lại đây Chương 3:Một vài giải pháp Marketing hoàn thiện hoạt động quảng cáo ngoài trời của công ty quảng cáo Bình Minh Dưới đây là nội dung chi tiết của từng phần 2
3. Chương1 : Đặc điểm thị trường quảng cáo panô, tấm lớn trong hoạt động kinh doanh quảng cáo của công ty Bình Minh 1 Khái quát chung về hình thức quảng cáo ngoài trời bằng panô, tấm lớn Nhìn chung hoạt động quảng cáo ngoài trời mà cụ thể là quảng cáo panô, tấm lớn đang diễn ra tại Việt Nam hết sức sôi động , nó ra đời từ cách đây rất lâu ,dạng quảng cáo ngoài trời sơ khai chính là những mẩu tin về buôn án nô lệ ,có kèm theo hình ảnh của một vài nô lệ điển hình ,hoặc có thể là một số các sự kiện tại các đấu trường La Mã và Hi Lạp cổ đại Vậy từ khi nó ra đời cho đến nay người ta đã đưa ra một định nghĩa cụ thể nào cho nó chưa ,một định nghĩa đã cho rằng : “quảng cáo ngoài trời là bất kì một tin quảng cáo nào hoặc một dấu hiệu nhận dạng nào được đặt tại nơi công cộng “ Cũng có một khái niệm khác cho rằng : “hoạt động quảng cáo tiếp cận với khán giả mục tiêu bên ngoài nhà mình được gọi là quảng cáo ngoài trời ‘’ Hiện nay tại thị trường quảng cáo ngoài trời của Việt Nam tồn tại 4 loại quảng cáo ngoài trời chính là: • Apphích /panô • Các biển quảng cáo tấm lớn • quảng cáo trên các phương tiện tham gia giao thông • các biển , bảng quảng cáo tại các cửa hang Tuy nhiên trong giới hạn của chuyên đề tốt nghiệp chúng ta chỉ đi sâu vào nghiên cứu 2 loại hình quảng cáo ngoài trời chính là : panô và tấm lớn 1.1 Panô/apphích Đây vốn dĩ là một loại hình quảng cáo ngoài trời đã trở nên phố biến trên thị trường thế giới và bây giờ nó cũng đang phổ biến trên thị trường Việt Nam Và có lẽ nó len lỏi vào thị trường Việt Nam từ bao giờ thì không ai có thể đưa ra một đáp án chính xác 3
4. – Mục đích của quảng cáo panô, tấm lớn : +Là phương tiện truyền thông tin về sản phẩm , doanh nghiệp ,nó thường gắn liền với các sự kiện của công ty như là: chiến dịch truyền thông , khuyến mãi sản phẩm , ra mắt sản phẩm mới hay nêu bật lên một tính năng nào đó của sản phẩm để qua đó lột tả sản phẩm ,giúp công chúng hiểu rõ hơn …

 

MÃ TÀI LIỆU: 7416

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *