Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài: Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm nước uống đóng chai, 9 ĐIỂM!

Đề tài: Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm nước uống đóng chai, 9 ĐIỂM!

. Lý do chọn đề tài Trong xu thế phát triển kinh tế, xã hội ngày nay, người tiêu dùng ngày cang quan tấm hơn đến sức khỏe. Đặc biệt về nguồn nước, nước sạch được chú trọng nhiều hơn, đó là lý do mà thị trường nước uống đóng chai ngày càng phát triển. Trên thị trường nước uống hiện nay có vô số những loạt đồ uống có ga chưa đạt tiêu chuẩn, gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Theo thống kê từ các bệnh viện, ngày càng có nhiều người mắc bệnh béo phì, bệnh ung thư do sử dụng nước có chất bảo quản, …. Để bảo vệ sức khỏe của mình, người tiêu dùng đã lựa chọn sử dụng các loại nước uống đóng chai, nước uống không có chất bảo quản được sản xuất từ các dây chuyền nước uống đóng chai và bình. Như vậy có thể nói là nhu cầu sử dụng nước uống đóng chai của người dân ngày càng tăng do nhiều lý do khác nhau: đảm bảo sức khỏe, tiện lợi, giảm thiểu thời gian,…. Nhu cầu tiêu thụ nước uống đóng chai càng lớn thì càng mở ra cơ hội để cho các nhà đầu tư tập trung phát triển sản xuất kinh doanh nước uống đóng chai. Nắm bắt được nhu cầu trên rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp đã đầu tư xây dựng cơ sở sản xuất nước uống đóng chai để phục vụ cho thị trường. Ngoài ra nước uống đóng chai là nguồn thực phẩm và giải khát quan trọng nhất đối với con người. Nước là một phần thiết yếu của sự sống 70% cơ thể chúng ta là nước. Chính vì điều đó Xí nghiệp sản xuất nước uống đóng chai Bạch Mã đã cho ra đời sản phẩm nước uống đóng chai Bạch Mã từ năm 2004, qua hàng năm sản lượng bán càng tăng lên, nhưng đứng trước sự cạnh tranh khốc liệt của nền kinh tế thị trường liệu sản phẩm này có đứng vững được, việc xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường cho thấy việc phát triển thị trường tiêu thụ là một yêu cầu cấp thiết đối với sản phẩm nước uống đóng chai Bạch Mã. Chính vì điều đó Xí nghiệp luôn cố gắng phát triển dòng sản phẩm nước đóng chai Bạch Mã nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường và tham gia cạnh tranh với các công ty đang sản xuất kinh doanh sản phẩm cùng loại trên địa bàn Thừa Thiên Huế. Với tình hình thực tế đó, việc tăng
11. Khóa luận tốt nghiệp GVHD: TS.Hồ Thị Hương Lan SVTH: Nguyễn Thị Hải Vân 2 cường phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm là một vấn đề bức thiết đối với Xí nghiệp. Làm tốt được việc này, Xí nghiệp có thể tăng quy mô kinh doanh, tăng thị phần và nâng cao khả năng cạnh tranh. Nhận thức được điều đó, chúng tôi đã lựa chọn đề tài: “PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ CHO DÒNG SẢN PHẨM NƯỚC UỐNG ĐÓNG CHAI BẠCH MÔ với mong muốn đề tài có thể đóng góp một phần nhỏ vào sự phát triển của Xí nghiệp. 2. Mục tiêu nghiên cứu: 2.1. Mục tiêu tổng quát: Luận văn tập trung phân tích, đánh giá thực trạng tiêu thụ đối với sản phẩm nước uống đóng chai Bạch Mã trên địa bàn Thừa Thiên Huế, từ đó sẽ đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển thị trường tiêu thụ cho Xí nghiệp. 2.2. Mục tiêu cụ thể: – Hệ thống hóa các lý luận cơ bản về thị trường tiêu thụ nước uống đóng chai Bạch Mã của Xí nghiệp. – Phân tích, đánh giá tình hình tiêu thụ nước uống đóng chai Bạch Mã trong giai đoạn 2013 – 2015 – Dựa trên cơ sở kết quả phân tích và đánh giá, đề xuất các giải pháp và kiến nghị nhằm phát triển thị trường tiêu thụ của Xí nghiệp sản xuất nước uống đóng chai Bạch Mã trong thời gian sắp tới. 3. Đối tượng nghiên cứu – Đối tượng nghiên cứu: Nghiên cứu thị trường tiêu thụ sản phẩm nước uống đóng chai Bạch Mã của Xí nghiệp trong giai đoạn 2013 – 2015. – Đối tượng khảo sát: Khách hàng là đại lý của Xí nghiệp và khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng. 4. Phạm vi nghiên cứu: – Thời gian nghiên cứu: Nghiên cứu thực hiện đánh giá thị trường tiêu thụ nước uống đóng chai Bạch Mã. Dựa trên số liệu thứ cấp trong giai đoạn 2013 –

 

MÃ TÀI LIỆU: 7154

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *