Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài: Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty cao su, 9 ĐIỂM!

Đề tài: Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty cao su, 9 ĐIỂM!

1. Lý do chọn đề tài: Tiêu thụ sản phẩm là một trong những khâu quan trọng hàng đầu trong quá trình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, là khâu quyết định đến sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Cao su thiên nhiên là một trong những loại nông sản xuất khẩu hàng đầu của Việt Nam. Giai đoạn 2010 -2012 là giai đoạn kinh tế thế giới có nhiều biến động, ảnh hưởng rất lớn đến nhu cầu và giá bán cao su thiên nhiên của các doanh nghiệp cao su trong nước nói chung và công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị nói riêng. Đây là một giai đoạn được coi là thách thức đối với công ty. Bên cạnh những kết quả đạt được công ty vẫn còn tồn tại một số hạn chế làm kết quả đạt được chưa tương xứng với tiềm năng của mình. Với mục tiêu nghiên cứu là phân tích, đánh giá, tìm ra nguyên nhân biến động của các chỉ tiêu kinh tế về tiêu thụ sản phẩm; phân tích, đánh giá công tác tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị giai đoạn 2010 – 2012, từ đó đề ra một số giải pháp và kiến nghị nhằm giúp công ty nâng cao kết quả, hiệu quả tiêu thụ sản phẩm trong thời gian tới. Xuất phát từ những lý do trên, trong thời gian thực tập cuối khóa tại Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị tôi đã chọn: “ Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị giai đoạn 2010-2012” làm đề tài cho Khóa luận tốt nghiệp của mình. 2. Phương pháp nghiên cứu: – Phương pháp duy vật biện chứng. – Phương pháp thu thập và xử lý số liệu. – Phương pháp chỉ số trong thống kê. – Phương pháp so sánh. 3. Kết quả đạt được: – Tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty giai đoạn 2010 – 2012:
12. Khóa luận tốt nghiệp GVHD: Th.S Tôn Nữ Hải Âu Trương Thị Hải Lý – K43 KDNN xi + Tình hình thực hiện kế hoạch tiêu thụ. + Tình hình tiêu thụ sản phẩm chung. + Tình hình tiêu thụ theo chủng loại sản phẩm. + Tình hình tiêu thụ theo thị thường tiêu thụ. + So sánh sản lượng tiêu thụ so với sản lượng thành phẩm. – Nguyên nhân biến động doanh thu tiêu thụ sản phẩm của công ty giai đoạn 2010 -2012: + Nguyên nhân biến động doanh thu chung. + Nguyên nhân biến động doanh thu theo chủng loại sản phẩm. + Nguyên nhân biến động doanh thu theo thị trường tiêu thụ. – Các chiến lược kinh doanh của công ty. – Tình hình thực hiện công tác tiêu thụ sản phẩm. – Tình hình thực hiện chi phí cho hoạt động sản xuất và tiêu thụ sản phẩm của công ty và nguyên nhân biến động của công ty giai đoạn 2010 -2012. – Các kết quả đạt được và nguyên nhân biến động lợi nhuận tiêu thụ sản phẩm của công ty giai đoạn 2010 – 2012. – Một số chỉ tiêu hiêu quả đạt được. – Biết được những điểm mạnh cũng như những hạn chế của công ty trong công tác tiêu thụ sản phẩm. – Một số giải pháp và kiến nghị giúp tăng kết quả và hiệu quả tiêu thụ sản phẩm của công ty trong thời gian tới.
13. Khóa luận tốt nghiệp GVHD: Th.S Tôn Nữ Hải Âu Trương Thị Hải Lý – K43 KDNN 1 Phần I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1. Lý do chọn đề tài: Cao su là một trong những loại nông sản xuất khẩu hàng đầu của Việt Nam. Trong những thập niên vừa qua, diện tích, sản lượng và năng suất trồng cao su của Việt Nam liên tục tăng nhanh, đưa Việt Nam trở thành nước đứng thứ tư thế giới về sản lượng khai thác và xuất khẩu, đứng thứ hai về năng suất vào năm 2011. Sau khi gia nhập WTO và sau cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới năm 2008, tình hình sản xuất kinh doanh cao su của doanh nghiệp cả nước nói chung và khu vực Miền Trung – Tây Nguyên có nhiều biến động. Tận dụng tài nguyên đất đỏ bazan cùng với khí hậu thích hợp cho sự phát triển của cây cao su ở các vùng đồi núi, công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị thuộc tập đoàn Cao su Việt Nam nằm trên địa bàn Quảng Trị đã ngày một trưởng thành và đạt được những thành tựu nhất định trong thời gian qua. Tiêu thụ sản phẩm là một trong những khâu quan trọng hàng đầu trong quá trình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Muốn tồn tại và phát triển thì sản phẩm của doanh nghiệp phải được tiêu thụ và đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Vì vậy, việc tìm ra những giải pháp để tăng số lượng sản phẩm tiêu thụ của doanh nghiệp là rất cần thiết. Giai đoạn 2010-2012 là giai đoạn hậu khủng hoảng kinh tế thế giới năm 2008, cũng là giai đoạn kinh tế thế giới bước vào cuộc khủng hoảng mới vào cuối năm 2011. Hậu quả của các cuộc khủng hoảng này ít nhiều tác động đến các doanh nghiệp Việt Nam trong đó có Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị. Với nỗ lực của mình, bằng những biện pháp cụ thể, giai đoạn này, công ty đã có những bước chuyển mình nhằm tăng doanh số bán hàng, đa dạng hóa sản phẩm. Giai đoạn này được coi là thách thức cũng là cơ hội để công ty khẳng định vị trí của mình trong Tập đoàn cao su Việt Nam nói chung và khu vực Miền Trung – Tây Nguyên nói riêng. Xuất phát từ những lý do trên, trong thời gian thực tập cuối khóa tại Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị tôi đã chọn: “ Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị giai đoạn 2010-2012” làm đề tài cho Khóa luận tốt nghiệp của mình.

 

MÃ TÀI LIỆU: 7151

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

Đề tài: Tổ chức thực hiện nghiệp vụ giao nhận hàng hóa nhập khẩu( FCL) bằng đường biển tại Công Ty Marine Sky Logistics

LỜI MỞ ĐẦU Theo nghiên cứu của viện Nomura (Nhật Bản), các doanh nghiệp logistics …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *