Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài: Phân tích tình hình tiêu thụ bia công ty bia Sài Gòn, 9 ĐIỂM!

Đề tài: Phân tích tình hình tiêu thụ bia công ty bia Sài Gòn, 9 ĐIỂM!

1. LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀI Trong nền kinh tế phát triển như hiện nay, sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường đòi hỏi các doanh nghiệp phải có chiến lược hoạt động linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Và tiêu thụ đã trở thành một khâu quan trọng trong quá trình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, tiêu thụ tốt sẽ giúp doanh nghiệp duy trì và mở rộng được thị trường, nhanh chóng thu hồi vốn sản xuất kinh doanh và tạo được uy tín, năng lực cạnh tranh, thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường. Bia là mặt hàng không thể thiếu để đáp ứng cho nhu cầu của mọi người trong các dịp họp mặt, giao lưu, hay làm quà biếu tặng… cho nên kinh doanh nước giải khát (bia) đã và đang tạo ra lợi thế trên thị trường. Do đó các mặt hàng về bia trên thị trường hiện nay rất đa dạng về sản phẩm với nhiều mẫu mã ấn tượng và giá cả khác nhau. Tiêu thụ sản phẩm hoàn toàn không phải là vấn đề mới mẻ đối với các doanh nghiệp khi mà cạnh tranh ngày càng gay gắt, quyết liệt, đòi hỏi doanh nghiệp phải có những biện pháp quản trị, tổ chức doanh nghiệp phù hợp. Với vị trí là khâu cuối cùng kết thúc một chu kì sản xuất, tiêu thụ sản phẩm đóng vai trò hết sức quan trọng, thực hiện thu hồi vốn kinh doanh để chuẩn bị cho chu kì sản xuất mới. Song, thực tế cho thấy không phải doanh nghiệp nào cũng hoàn thành tốt công tác tiêu thụ sản phẩm, nhất là trong thời kì còn khó khăn do tác động của môi trường cạnh tranh trong ngành. Làm tốt công tác tiêu thụ sản phẩm sẽ giúp doanh nghiệp đứng vững trong cơ chế thị trường, tự khẳng định sự tồn tại của mình để tiếp tục phát triển vươn lên. Ngược lại, công tác tiêu thụ làm không tốt thì doanh nghiệp mất thị phần, dần dần loại mình ra khỏi quá trình kinh doanh. Bởi vậy, tiêu thụ sản phẩm luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của hầu hết các doanh nghiệp. Đi vào hoạt động từ năm 2006, Công ty TMCP Bia Sài Gòn Tại Đồng Bằng Sông Cửu Long đã có những bước tiến vượt bậc trong quá trình sản xuất kinh doanh, được đánh giá là một trong những ngành công nghiệp tiên phong của tỉnh Vĩnh Long. Để đạt được những thành tựu đáng trân trọng từ khi đi vào hoạt động
8. Phân Tích Hoạt Động Kinh Doanh GVHD: PGS.TS Bùi Văn Trịnh Nhóm sinh viên thực hiện Trang 2 đòi hỏi không ít sự nổ từ phía công ty, mở rộng thị trường, mở rộng sản phẩm, tìm hiểu và nắm bắt nhu cầu của khách hàng… Đồng thời, Công ty còn thực hiện tốt trong quá trình chuẩn bị khâu quảng cáo, phân phối, tiêu thụ. Trong đó, khâu tiêu thụ là khâu mấu chốt cho cả quá trình sản xất kinh doanh, bởi vì đó là cầu nối giữa người phân phối và người tiêu dùng, đánh giá kết quả tất cả quá trình trên. Ngày nay, trên thi trường có rất nhiều thương hiệu Bia như: Heiniken, Tiger, Larue, San Miguel… Từ vấn đề trên, đề tài: “Phân tích tình hình tiêu thụ bia của Công ty Cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Tại Đồng Bằng Sông Cửu Long” được thực hiện nhằm cung cấp cho nhà quản lý một cái nhìn khách quan về tình hình tiêu thụ bia của Công ty từ đó giúp cho Công ty có những điều chỉnh hợp lý để hoạt động hiệu quả hơn. 2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU 2.1 Mục tiêu chung – Nhu cầu tiêu dùng sản phẩm bia của khách hàng đối với sản phẩm bia Sài Gòn Tại Đồng Bằng Sông Cửu Long – Thực tế về tình hình tiêu thụ các sản phẩm bia của Công ty TMCP Bia Sài Gòn Tại Đồng Bằng Sông Cửu Long – Phân tích, đánh giá về tình hình tiêu thụ bia Sài Gòn Tại Đồng Bằng Sông Cửu Long 2.2 Mục tiêu cụ thể – Phân tích, đánh giá hoạt động của Công ty TMCP Bia Sài Gòn Tại Đồng Bằng Sông Cửu Long – Một số phương án nâng cao hiệu quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm bia Sài Gòn Tại Đồng Bằng Sông Cửu Long – Giải pháp, kiến nghị 3. ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU – Tình hình hoạt động tiêu thụ sản phẩm bia Sài Gòn thông qua sản lượng của Công ty – Trung gian phân phối: Đại lí, cửa hàng bán lẻ, quán bar, quán nhậu, quán ăn… trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long.

 

MÃ TÀI LIỆU: 7210

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *