Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài: Phân tích hoạt động truyền thông xã hội qua Facebook, HAY

Đề tài: Phân tích hoạt động truyền thông xã hội qua Facebook, HAY

1. LÝ DO CHỌN CHỦ ĐỀ NGHIÊN CỨU Hiện nay, chúng ta đang sống trong kỷ nguyên của công nghệ thông tin (CNTT) và Internet đã trở thành một thứ gần như không thể thiếu trong cuộc sống. Theo thống kê của Trung tâm Internet Việt Nam, tính tới năm 2018, Việt Nam có 64 triệu người sử dụng Internet, chiếm tỉ lệ 67% dân số. Việt Nam đứng thứ 12 trên thế giới, đứng thứ 6 khu vực Châu Á. Tổng số thuê bao Internet băng thông rộng của Việt Nam đạt 77 triệu thuê bao. ( Theo Phạm Quang Trí, Các số liệu thống kê Internet Việt Nam năm 2018) Thương mại điện tử đã và đang trở thành một xu thế tất yếu và thu hút được rất nhiều các doanh nghiệp Việt Nam, giúp họ đáp ứng được yêu cầu phát triển xu thế hội nhập nền kinh tế thế giới. Thương mại điện tử đã và đang thay đổi thế giới cũng như tạo nên một cuộc cách mạng thực sự trong mọi lĩnh vực của khoa học và đời sống. Với sự phổ biến của Internet và thương mại điện tử (TMĐT) như vậy, hiện nay, mạng xã hội đã trở thành một công cụ gần như không thể thiếu hàng ngày của rất nhiều người tham gia Internet, đặc biệt là giới trẻ. Nó giúp cho người tham gia có thể tìm hiểu thông tin, kết nối với bạn bè, mở rộng mối quan hệ, và cũng giúp họ có thời gian thư giãn sau khi học tập và làm việc. Facebook là một trong những trang mạng xã hội (MXH) phổ biển nhất trên thế giới. Các doanh nghiệp đã nhận thấy rằng nếu truyền thông trên MXH facebook này sẽ có lượng khách hàng tiềm năng ghé thăm lớn thay vì sử dụng những chiến lược quảng cáo khác tốn kém hơn. Thông qua đó các doanh nghiệp sẽ dễ dàng nhận thấy nhu cầu khách hàng hơn. Đây là một trong những xu hướng mới của các doanh nghiệp muốn lấn sân sang thị trường TMĐT để quảng bá thương hiệu. Công ty truyền thông và giải trí Điền Quân cũng đã triển khai hoạt động truyền thông trên kênh MXH facebook thông qua việc xây dựng và phát triển fanpage chính của công ty, cũng như những fanpage các chương trình của công ty. Trong thời gian hoạt động trên kênh truyền thông này, những fanpage của công ty đã thu hút được khá nhiều người theo dõi và đồng thời cũng tạo dựng được những hình ảnh tốt cho các chương trình của công ty, củng cố được niềm tin và sự quan
7. 7 tâm của người xem đến các chương trình của công ty . Tuy nhiên việc triển khai mở rộng và phát triển hoạt động trên kênh truyền thông này công ty cũng gặp phải những trở ngại, vướng mắc như về trình độ nguồn nhân lực, về các hoạt động giữ chân và tạo dựng, thu hút khách hàng trên kênh truyền thông này. Đó là những vấn đề mà công ty cần giải quyết để làm cho hiệu quả và doanh thu trên kênh truyền thông mạng xã hội nói riêng và toàn công ty nói chung phát triển hơn. 2. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU  Đối tượng: Nghiên cứu hoạt động truyền thông qua mạng xã hội tại công ty truyền thông và giải trí Điền Quân  Phạm vi nghiên cứu:  Thời gian: 6 tuần  Không gian: Công ty TNHH truyền thông và giải trí Điền Quân  Địa chỉ: 121 Hoàng Hoa Thám, phường 6, quận Bình Thạnh 3. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU  Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp: Tìm hiểu về những tổng quan của công ty và thực trạng hoạt động truyền thông qua MXH của công ty hiện nay như thế nào  Phương pháp phỏng vấn: Trao đổi trực tiếp với người hướng dẫn mình trong công ty để trao đổi những điều mình cần hỏi về công ty  Phương pháp thu nhập dữ liệu thứ cấp: Thu thập thêm những thông tin cần nghiên cứu từ những nguồn bên ngoài khác (như sách, báo,…) 4. KẾT CẤU BÁO CÁO THỰC TẬP  Phần mở đầu  Chương 1: Tổng quan về công ty TNHH Truyền thông và giải trí Điền Quân  Chương 2: Nghiên cứu cơ sở lí thuyết về truyền thông xã hội (Social Media)  Chương 3: Phân tích hoạt động truyền thông xã hội qua Facebook của công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Điền Quân  Chương 4: Đề xuất giải pháp đối với công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Điền Quân nhằm phát triển hoạt động truyền thông xã hội qua Facebook
8. 8  Chương 5: Kết luận
9. 9 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG & GIẢI TRÍ ĐIỀN QUÂN 1.1. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY ĐIỀN QUÂN Hình 1.1 Logo công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Điền Quân Điền Quân Media & Entertainment được đánh giá là một trong những công ty truyền thông và giải trí phát triển nhanh nhất Việt Nam. Công ty tự hào là một trong những nhà sản xuất và cung cấp nội dung hàng đầu Việt Nam. Các chương trình và nội dung do công ty sản xuất bao trùm trên mọi lĩnh vực từ tin tức, kinh tế – xã hội, công nghệ, văn hóa, giải trí, tài liệu, ký sự, ẩm thực cho đến phim điện ảnh và phim truyền hình. Công ty hiện đang sản xuất và cung cấp rất nhiều thể loại nội dung phong phú, đa dạng cho các đài, kênh truyền hình, truyền thông lớn trong nước cũng như quốc tế. Sở hữu mô hình khép kín từ đội ngũ sản xuất sáng tạo và tài năng cùng với hệ thống trang thiết bị tiên tiến nhất, công ty tự tin có thể cung cấp mọi dịch vụ và giải pháp tốt nhất,
10. 10 nhanh nhất, hiệu quả nhất để đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến truyền thông và giải trí của doanh nghiệp, đối tác, và công chúng. Thông tincơ bản về công ty Tên công ty Công ty trách nhiệm hữu hạn Giải trí và truyền thông Điền Quân Mã số thuế 0304304747 Địa chỉ 121 Hoàng Hoa Thám, phường 6, quận Bình Thạnh Đại diện pháp luật Nguyễn Quốc Toản Ngày cấp phép 12/04/2006 Ngày hoạt động 01/05/2006 Điện thoại 028 626 658 58 Website www.dienquan.com 1.2. ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY ĐIỀN QUÂN 1.2.1. Tầm nhìn “Trở thành nhà sản xuất và cung cấp nội dung truyền thông và giải trí hàng đầu khu vực Đông Nam Á.” 1.2.2. Sứ mệnh “Luôn thay đổi và phát triển không ngừng để tạo ra những chương trình với nội dung phong phú, đa dạng để đáp ứng được những yêu cầu cuả đối tác và công chúng.” 1.3. GIỚI THIỆU VỀ NHỮNG MẢNG HOẠT ĐỘNG CHÍNH CỦA CÔNG TY ĐIỀN QUÂN Viral Video Tư vấn triển khai viral video sáng tạo, giải trí tạo hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ trên YouTube

 

MÃ TÀI LIỆU: 0618

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

Đề tài: Hoạt động logistic trong dịch vụ kho công ty Tân Cảng, HAY

LỜI MỞ ĐẦU 1. Lí do chọn đề tài Cơ chế thị trường và xu …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *