Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài: Phân tích hành vi mua thực phẩm chức năng hỗ trợ tiêu hóa, 9 ĐIỂM!

Đề tài: Phân tích hành vi mua thực phẩm chức năng hỗ trợ tiêu hóa, 9 ĐIỂM!

1. Lý do chọn đề tài Xã hội ngày càng phát triển, mức quan tâm của phu huynh, đặc biệt là các bà mẹ về sức khỏe của con cái mình ngày càng lớn. Vì vậy mà các thực phẩm chức năng giúp bé ăn ngon và và ổn định hệ tiêu hóa ngày càng được các bà mẹ quan tâm tin dùng. Các sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay là Bio-acimin, Lactobamin, pediakid, Goldbee, Hoa Thiên, UniKid… Sản phẩm cốm vi sinh Goldbee là một sản phẩm được Công ty Cổ phần dược phẩm và Thiết bị y tế Đông Nam Á đặt hàng cho công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên (TNHH MTV) vắc xin Pasteur Đà Lạt sản xuất. Đây là một phẩm mang lại nhiều lợi nhuận cho công ty. Nhưng Sản phẩm chi mới phát triển ở 1 số tỉnh thành, chủ yếu ở miền Bắc. Thị trường Huế và các tỉnh Bắc miền Trung, nhu cầu đã có nhưng chủ yếu khách hàng tin dùng sản phẩm Bio-acimin, Hoa Thiên các sản phẩm khác chứ không phải sản phẩm cốm vi sinh Goldbee. Theo tiến sỹ Ngô Huy Toàn – Tổng giám đốc công ty Cổ phần (CTCP) dược phẩm và thiết bị y tế Đông Nam Á,“Do mức độ cạnh tranh tại các đô thị, thành phố lớn cao nên công ty chuyển hướng khai thác thị trường các tỉnh, tại các tỉnh công ty khai thác vùng tuyến huyện, thị xã là chủ yếu, chưa thể cạnh tranh tốt tại các vùng đô thị, thành phố lớn”. Và theo khảo sát ngẫu nhiên 25 quầy thuốc tây tại thành phố Huế thì chỉ có 4 quầy thuốc có bán loại sản phẩm này. Ông Toàn đánh giá: “Nói chung đây là phân đoạn thị trường rất cạnh tranh bởi vì có nhiều công ty muốn chiếm thị phần ở phân khúc này. Việc sản xuất dòng sản phẩm này không có rào cản về công nghệ, có nhiều công ty sản xuất được”. Theo website quảng bá cốm vi sinh Goldbee của công ty thì các điểm phân phối chính thức sản phẩm này chủ yếu nằm ở miền Bắc1 . Việc đẩy mạnh được việc tiêu thụ sản phẩm cốm vi sinh này ở Huế có ý nghĩa quan trọng giúp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Theo đó những tỉnh thành mà Cốm vi sinh Goldbee đã phát triển tới gồm 23 tỉnh thành là: Điện Biên, Sơn La, Hòa Bình, Lào Cai, Tuyên Quang, Hà Giang, yên Bái, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Bắc Giang, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nội, Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nam Định, Thái Bình.
9. Năm 2014, 23 tỉnh miền Bắc bán được 115000 hộp cốm vi sinh Goldbee, trung bình mỗi tỉnh miền Bắc bán được khoảng 5000 sản phẩm trong khi Miền trung có 8 tỉnh chỉ bán được khoảng 27400 hộp, trung bình mỗi tỉnh chỉ bán được 3425 sản phẩm. Con số này cho thấy sản phẩm cốm vi sinh Goldbee vẫn còn tiềm năng phát triển rất lớn ở các tỉnh miền trung. Để nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm này tại thành phố Huế và các tỉnh miền Trung, vượt qua các đối thủ cạnh tranh, cần tìm ra lý do mà Goldbee chưa được tiêu dùng phổ biến ở thị trường Huế, phải hiểu được những đặc điểm trong tiêu dùng của khách hàng tại Huế. Vì vậy tôi kính đề nghị đến công ty để được thực hiện nghiên cứu marketing với đề tài “Phân tích hành vi mua thực phẩm chức năng hỗ trợ tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon của khách hàng tại thành phố Huế”. Kết quả nghiên cứu này sẽ phục vụ công ty lập kế hoạch marketing phát triển, mở rộng thị trường đến Huế và các tỉnh Bắc miền Trung 2. Mục tiêu nghiên cứu Mục tiêu chung Phân tích, hiểu được các đặc điểm của khách hàng tại thành phố Huế trong việc tiêu dùng sản phẩm cốm vi sinh dành cho trẻ em tại thành phố Huế, qua đó đề ra các giải pháp cho công ty nâng cao khả năng cạnh tranh, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm cốm vi sinh Goldbee tại thị trường Huế. Mục tiêu cụ thể Hệ thống hóa các vấn đề, lý luận về khách hàng, hành vi người tiêu dùng, sản phẩm, thực phẩm chức năng. Xác định các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi mua sản phẩm thực phẩm chức năng dành cho trẻ em của khách hàng tại thành phố Huế. (Có thể là nội tại người tiêu dùng, môi trường bên ngoài, các vấn đề về sản phẩm, giá, phân phối, truyền thông, bao bì…) Xác định mức độ tác động, chiều hướng tác động của các yếu tố trên đến việc mua sản phẩm thực phẩm chức năng dành cho trẻ. Đề ra các giải pháp để đưa cốm vi sinh Goldbee vào tiêu thụ rộng rãi ở thị trường Huế.

 

MÃ TÀI LIỆU: 7149

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

Đề tài: Kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương tại Công ty TNHH Vận Tải và Xây Dựng Đức Huynh

LỜI MỞ ĐẦU  Như chúng ta đã biết tiền lương là phần thu nhập …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *