Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài: Những khó khăn khách hàng thường gặp phải trong quá trình sử dụng tổng đài hỗ trợ dịch vụ thẻ tại ngân hàng ANZ PGD Phạm Ngọc Thạch

Đề tài: Những khó khăn khách hàng thường gặp phải trong quá trình sử dụng tổng đài hỗ trợ dịch vụ thẻ tại ngân hàng ANZ PGD Phạm Ngọc Thạch

2. Lý do chọn đề tài Trong lịch sử phát triển của nền kinh tế thế giới, thì tiền mặt đã xuất hiện từ rất lâu, và là phương tiện trung gian trao đổi đáp ứng được nhu cầu thanh toán trong xã hội. Tuy nhiên, khi nền kinh tế ngày càng phát triển, thì bên cạnh việc dùng tiền mặt để thanh toán thì hàng loạt các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt đã xuất hiện. Một trong những phương tiện đang rất được ưa chuộng, cũng như được sử dụng rộng rãi trên thế giới và cả Việt Nam ngày nay đó là dịch vụ thẻ ngân hàng. Chính vì vậy, bên cạnh những dịch vụ truyền thống của ngân hàng, thì hiện nay các ngân hàng đang không ngừng mở rộng các dịch vụ mang tính chất hiện đại trong đó có dịch vụ thẻ. Đây được coi là một xu hướng tất yếu. Bởi lẽ, khi mà nền kinh tế thế giới hội nhập ngày càng mạnh mẽ thì sự cạnh tranh trở nên khốc liệt, đòi hỏi các ngân hàng không ngừng ứng dụng những thành tựu của khoa học công nghệ vào lĩnh vực hoạt động của mình, để phát triển thêm nhiều dịch vụ mới đáp ứng tốt những nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng, góp phần vào việc duy trì khách hàng hiện tại và thu hút thêm những
9. 2 khách hàng mới, nâng cao năng lực cạnh tranh, cũng như vươn xa hơn nữa trên thế giới. Nắm bắt được xu thế đó, hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam đã ứng dụng dịch vụ thẻ vào lĩnh vực hoạt động của mình, trong đó có Ngân hàng Australia and New Zealand Banking Group Limited (ANZ) được thành lập ngân hàng 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam. Kể từ khi tham gia hoạt động trong lĩnh vực này, Ngân hàng ANZ Việt Nam đã được được những thành tựu nhất định, cũng như đóng góp 2 vào sự phát triển chung của dịch vụ thẻ. Bên cạnh đó, ngân hàng vẫn gặp phải một số hạn chế và khó khăn nhất định trong hoạt động của mình. Hơn nữa, để kinh doanh dịch vụ thẻ có hiệu quả, không phải là một việc dễ dàng. Chính vì vậy, Ngân hàng ANZ Việt Nam cần phân tích hoạt động kinh doanh dịch vụ thẻ của mình, phát hiện ra được những hạn chế còn tồn tại, đặc biệt là quan tâm đến đánh giá của khách hàng về dịch vụ, để tìm ra được giải pháp hoạt động kinh doanh dịch vụ thẻ hiệu quả hơn. Xuất phát từ những vấn đề trên, tác giả đã chọn đề tài “Những khó khăn khách hàng thường gặp phảitrong quá trình sử dụng tổng đài hỗ trợ dịch vụ thẻ tại ngân hàng ANZ PGD Phạm Ngọc Thạch” làm đề tài cho luận văn của mình.

 

MÃ TÀI LIỆU: 53212

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About admin

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *