Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng Việt Nam

Đề tài: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng Việt Nam

TÓM LƢỢC ĐỀ TÀI Đây là đề tài xây dựng kế hoạch trade marketing cho thương hiệu Bubchen thông qua việc nghiên cứu hai đối tượng: (1) nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua tại điểm bán đối với sản phẩm hóa mỹ phẩm và (2) hiệu quả của các chương trình trade marketing mà thương hiệu đã thực hiện trong qua khứ. Lấy đó làm căn cứ để đề xuất giải pháp và xây dựng kế hoạch. Để tiến hành nghiên cứu, tác giả chia làm hai giai đoạn nghiên cứu, cụ thể là, giai đoạn một nghiên cứu định tính và giai đoạn hai là nghiên cứu định lượng. Tác giả lấy mô hình nghiên cứu của đề tài có đối tượng nghiên cứu tương đương của Ts. Nguyễn Hải Ninh và Ths. Đinh Vân Oanh (2016) là Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi mua sắm tại siêu thị của người tiêu dùng Việt Nam làm chủ đạo kết hợp các công trình nghiên cứu tương đương và kết quả nghiên cứu định tính để đưa ra mô hình nghiên cứu đề xuất với năm yếu tố tác động đến quyết định mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm mỹ phẩm cho mẹ và bé gồm (1) trưng bày, (2) chương trình khuyến mãi, (3) quảng cáo tại điểm bán, (4) nhân viên tư vấn, (5) bao bì sản phẩm với 17 biến quan sát. Sau đó triển khai khảo sát với mẫu 200 là các đối tượng khách hàng đang sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm cho mẹ và bé và sử dụng phần mềm SPSS 22 để phân tích dữ liệu thu thập được, cụ thể là kiểm định độ tin cậy của dữ liệu thông qua Cronbach’s alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích hồi quy bội. Sau khi quá trình phân tích bằng SPSS 22, mô hình loại bỏ yếu tố (5) bao bì sản phẩm và được rút gọn còn bốn yếu tố tác động đến quyến định mua sản phẩm của NTD đối với các sản phẩm mỹ phẩm cho mẹ và bé tại điểm bán. Kết hợp với kết quả kiểm định mô hình có được, tác giả đã tiếp tục phân tích các số liệu nội bộ về các chương trình trade marketing trong quá khứ. Từ đó, đưa ra các đề xuất giải pháp ngắn hạn cho hoạt động trade marketing của thương hiệu Bubchen cùng thời gian và dự tru kinh phí.

 

MÃ TÀI LIỆU: 52248

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About admin

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *