Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ tín dụng tại BIDV chi nhánh Phú Mỹ Hưng

Đề tài: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ tín dụng tại BIDV chi nhánh Phú Mỹ Hưng

1. Đặt vấn đề Hiện nay, thanh toán không dùng tiền mặt đã trở thành xu hướng phổ biến trên thế giới. Sử dụng thẻ tín dụng giúp khách hàng linh hoạt trong chi tiêu, đơn giản hóa việc theo dõi chi tiêu và thanh toán, tính an toàn và bảo mật cao, hưởng nhiều ưu đãi từ các chương trình khuyến mại, mua hàng qua Internet, điện thoại, thư tín và ưu đãi, giảm giá khi dùng thẻ tín dụng thanh toán tại các đối tác liên kết. Trong những năm gần đây, người dân Việt Nam đã tiếp cận và sử dụng thẻ tín dụng ngày càng nhiều, so với việc lúc nào cũng phải đem chiếc ví đựng tiền mặt dày cộm thì thẻ tín dụng nhỏ, gọn hơn và vô cùng tiện lợi. Thêm vào đó các quy định của Chính phủ và định hướng đến năm 2020, Quyết định số 226/2002/QĐ-NHNN ngày 26/03/2002 về ban hành thể lệ thanh toán không dùng tiền mặt,…nhằm khuyến khích để việc kinh doanh thẻ của ngân hàng được thời cơ nở rộ. Ngoài ra, còn tăng năng suất và hiệu quả hoạt động của nền kinh tế, tạo điền kiện thuận lợi trong công tác quản lý tiền tệ. Các Ngân hàng thương mại hiện nay đang không ngừng nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, vì vậy các gói sản phẩm trên thị trường tài chính của hầu hết ngân hàng gần như tương đồng nhau về chất lượng, tiện ích và giá cả. Và tất nhiên ngân hàng nào có chất lượng dịch vụ tốt, công tác chăm sóc khách hàng hoàn hảo, có khả năng đáp ứng vượt trội khả năng mong đợi của khách hàng một cách thường xuyên nhất và nhất quán nhất thì sẽ thu hút được nhiều khách hàng. Như Michael LeBoeuf đã từ phát biểu:” Khách hàng là tài sản quý giá nhất của một doanh nghiệp, nếu không có khách hàng thì doanh nghiệp sẽ không tồn tại”. Cùng với sự cạnh tranh quyết liệt trong hoạt động tín dụng – thẻ tín dụng cũng ngày càng sôi động và khách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại của ngân hàng. Vì thế các ngân hàng luôn hướng tới làm thế nào để đem đến cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn khi sử dụng thẻ tín dụng. Với tư cách là một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực thẻ, BIDV chi nhánh Phú Mỹ Hưng cũng tập trung nguồn lực để thực hiện mục tiêu chiến lược là nâng cao chất lượng hướng đến mục tiêu chăm sóc khách hàng. Với một hệ thống thẻ đa dạng, phong phú với nhiều tính năng phù hợp với nhu cầu thị trường.

 

MÃ TÀI LIỆU: 53889

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About admin

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *