Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài: Nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty TOYOTA Hoàn Kiếm

Đề tài: Nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty TOYOTA Hoàn Kiếm

LỜI MỞ ĐẦU Lý do chọn đề tài Ổn định và phát triển lâu dài là mục tiêu hàng đầu của công ty TOYOTA Hoàn Kiếm nói riêng và các công ty khác nói chung. Để thực hiện được mục tiêu trên đòi hỏi công ty hoạt động phải có hiệu quả, làm ăn có lãi. Muốn vậy thì việc quan trọng nhất là đẩy mạnh các hoạt động bán ra, không để sản phẩm bị ứ đọng, thu hồi vốn nhanh, tái sản xuất mở rộng. Chính vì lẽ đó mà công tác bán hàng luôn được các doanh nghiệp đặt lên hàng đầu trong chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Đặc biệt trong bối cảnh cạnh trạnh hiện nay, các lực lượng cạnh tranh không ngừng đầu tư hoàn thiện chất lượng sản phẩm cũng như kiện toàn công tác bán hàng. Sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp không chỉ phụ thuộc vào sản phẩm, hàng hóa mà còn phụ thuộc vào sự thiết lập, vận hành hoạt động bán hàng hiệu quả. Trong những năm qua, công ty TOYOTA Hoàn Kiếm đã đạt được những kết quả đáng khích lệ trong hoạt động tiêu thụ và bán hàng. Tuy nhiên, với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, trong thời gian qua hoạt động bán hàng của công ty đã không mang lại hiệu quả như mong đợi. Chính vì vậy, khóa luận này tập trung nghiên cứu các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại công ty TOYOTA Hoàn Kiếm. Từ đó tìm ra những hạn chế và đưa ra các giải pháp thích hợp để nâng cao hiệu quả bán hàng. Trên cơ sở nâng cao hoạt động bán hàng, việc tiêu thụ sản phẩm sẽ được đẩy mạnh tạo điều kiện cho sự chinh phục thị trường , gia tăng khả năng cạnh tranh và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh. Lịch sử nghiên cứu Bán hàng là một phần không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Không những vậy, bán hàng còn là yếu tố quan trọng quyết định thành công của doanh nghiệp. Vì vậy, khi nghiên cứu về hiệu quả hoạt động kinh doanh của mỗi công ty, có rất nhiều tác giả chọn đề tài về nghiên cứu các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng. Vấn đề nghiên cứu Vấn đề nghiên cứu của đề tài chính là tìm ra giải pháp thích hợp để nâng cao hiệu quả bán hàng tại công ty TOYOTA Hoàn Kiếm. Mục tiêu nghiên cứu Đối với đề tài này, có hai mục tiêu cần nghiên cứu. Thứ nhất đó là tìm ra một số hạn chế trong hoạt động bán hàng tại công ty TOYOTA Hoàn Kiếm. Thứ hai, dựa vào những kết quả thu được từ mục tiêu thứ nhất sẽ đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng tại doanh nghiệp.

 

MÃ TÀI LIỆU: 52400

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About admin

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *