Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài: Nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn Nhật Hạ 3

Đề tài: Nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn Nhật Hạ 3

1. Lý do chọn đề tài Khi cuộc sống con người ngày càng phát triển thì nhu cầu của con người được nâng lên, từ nhu cầu ăn, nhu cầu mặc rồi đến nhu cầu vui chơi giải trí để tìm hiểu thiên nhiên, khám phá thế giới quanh ta. Cùng với sự phát triển của xã hội và các ngành nghề khác thì du lịch được mệnh danh là một “Ngành công nghiệp không khói” hay còn gọi là “Con gà đẻ trứng vàng”. Ngành du lịch đang chuyển mình cùng với sự phát triển của đất nước. Hiện nay trung tâm thành phố Sài Gòn có rất nhiều Khách Sạn cho du khách lựa chọn. Ngành kinh doanh này mang lại nguồn doanh thu khá lớn, đóng góp vào sự phát triển kinh tế. Sự kết hợp chặt chẽ giữa lữ hành và kinh doanh lưu trú là điều kiện tất yếu mang lại sự thành công trong kinh doanh ngành công nghiệp không khói này. Nếu lữ hành làm nhiệm vụ tổ chức cho du khách tham quan, du lịch, nghỉ ngơi giải trí thì kinh doanh lưu trú sẽ đảm nhận vai trò phục vụ và cung cấp nơi ăn chốn ở cho khách trong suốt thời gian du lịch. Tuy nhiên trong điều kiện kinh tế thị trường khi sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trở nên gay gắt, hàng loạt các khách sạn nhà hàng được đầu tư xây dựng với tiêu chuẩn chất lượng cao thì vấn đề làm sao để giữ vững được vị thế cạnh tranh của mình, giữ chân được du khách, không những làm họ đến một lần mà đến với chúng ta nhiều lần nữa, điều đó sẽ phụ thuộc rất nhiều vào sự phục vụ chu đáo, đòi hỏi một chuẩn mực cao trong cung cách phục vụ nhằm thoả mãn và hài lòng khách hàng. Trong bối cảnh đó Nhật Hạ 3 Hotel đã và đang không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của du khách xứng đáng là một trong những Khách Sạn hàng đầu Việt Nam.Và đó cũng chính là lý do vì sao em chọn đề tài “ Nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại Nhật Hạ 3 “.Mục đích tìm ra những giải pháp tốt nhất để hoàn thiện và nâng cao chất lượng của sản phẩm kinh doanh quan trọng
3. 3 Báo Cáo Tốt Nghiệp GVHD: Ths.Trương Thị Hải Thuận Sinh Viên Thực Hiện Lê Văn Trung nhất của resort. Nhằm giúp khách hàng có được sự hài lòng cao nhất,có ấn tượng tốt nhất đối với Nhật Hạ 3. 2. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài Mục tiêu nghiên cứu, tìm hiểu một số hoạt động tại bộ phận buồng phòng của khách sạn Nhật Hạ 3 hotel từ đó tìm ra những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng, ngoài ra tìm tòi và học hỏi kinh nghiệm, tiếp thu kiến thức thực tế để có những nhận thức đúng về ngành nghề mình đã chọn. 3. Nhiệm vụ nghiên cứu Tiến hành phân tích quy trình nghiệp vụ phục vụ buồng tại Khách Sạn. Nêu ra được những điểm mạnh và những hạn chế cần phải khắc phục nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. Tìm hiểu những cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ hiện tại và đưa ra những giải pháp nhằm thõa mãn nhu cầu như mong đợi của khách. Qua đó, cho thấy sự cần thiết và tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách lưu trú tại Khách Sạn. 4. Giới hạn và định lượng tương lai của nghiên cứu Giới hạn nghiên cứu bài báo cáo thực tập  Địa điểm nghiên cứu :14-16 Cao Bá Quát, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM  Đối tượng nghiên cứu : Bộ phận buồng phòng tại Nhật Hạ 3  Định hướng tương lai của nghiên cứu : Mở rộng qua các lĩnh vực khác của Khách Sạn từ đó có những cơ sở ,đánh giá, và những kinh nghiệm để không ngừng nâng cao hoàn thiện mọi dịch vụ nhằm đáp ứng mong muốn tốt nhất của khách hàng. 5. Phương pháp nghiên cứu Để hoàn thành bài báo này em sử dụng phương pháp nghiên cứu sau.  Phương pháp điều tra thống kê.  Phương pháp lý luận thực tiễn.  Phương pháp thăm dò ý kiến.  Qua internet, tài kiệu tham khảo.
4. 4 Báo Cáo Tốt Nghiệp GVHD: Ths.Trương Thị Hải Thuận Sinh Viên Thực Hiện Lê Văn Trung  Qua sách, báo, tạp chí. 6. Kết quả đạt được Đóng góp trong tổng doanh thu của ngành du lịch phải kể đến các doanh nghiệp kinh doanh lưu trú. Là hoạt động kinh doanh có hiểu quả, hằng năm doanh thu đóng ngân sách nhà nước từ hoạt động kinh doanh này chiếm tỷ trọng lớn trong tổng doanh thu của ngành du lịch. Để làm được điều đó là nhờ sự nỗ lực phấn đấu của toàn ngành và trong đó có sự đóng góp của Khách Sạn Nhật Hạ 3. Một trong những sản phẩm kinh doanh quan trọng nhất của Khách Sạn là kinh doanh buồng phòng.Trong thời đại ngày nay do sự phát triển của kinh tế, du khách ngày càng có nhu cầu càng cao, họ sẵn sàng chi tiêu không chỉ đòi hỏi có được nơi lưu trú thoải mái, món ăn ngon, mà họ còn đòi hỏi chất lượng dịch vụ phải hoàn hảo, cơ sở vật chất tiện nghi phục vụ phải sang trọng. Nên ngày nay sự phát triển của ngành lưu trú còn đòi hỏi không những có sự đầu tư ở chiều rộng mà còn ở chiều sâu. Quy mô các Khách Sạn cao cấp 5 sao ngày càng nhiều, được trang bị nhiều cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng và do các tập đoàn tên tuổi quản lý. Nhiều Khách Sạn hiện đại được trang bị các phòng tổ chức hội nghị, hội thảo, triển lãm, phòng spa, health club, casino, discotheque… Sự phát triển ngày càng cao của nhu cầu cũng đòi hỏi ngành kinh doanh lưu trú cũng phải phát triển không ngừng và liên tục. Để nâng cao tính cạnh tranh với những khách sạn có đẳng cấp khác Nhật Hạ 3 đã có những sự thay đổi theo hướng tích cực không ngừng nâng cao đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng một trong những điều đó là không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ tại tất cả các bộ phận đặc biệt là bộ phận buồng phòng. 7. Kết cấu của bài báo cáo tốt nghiệp Bài báo cáo tốt nghiệp gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ phòng trong khách sạn. Chương 2: Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại Nhật Hạ 3. Chương 3: Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại Nhật Hạ

 

MÃ TÀI LIỆU: 0009

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *