Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài: Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng, khách sạn, 9 ĐIỂM!

Đề tài: Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng, khách sạn, 9 ĐIỂM!

1. Lý do chọn đề tài Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, bất kỳ một doanh nghiệp hoạt động trong bất kì một lĩnh vực nào muốn tồn tại và phát triển thì sản phẩm mà doanh nghiệp phải được khách hàng chấp nhận. Muốn vậy, doanh nghiệp phải không ngừng hoàn thiện sản phẩm, nâng cao chất lượng sản phẩm. Đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh Khách Sạn – Nhà hàng, sản phẩm của nó là dịch vụ – đòi hỏi không mắc lỗi. Các sản phẩm mang tính vô hình, sự cảm nhận của khách hàng có được chỉ khi đã dùng sản phẩm dịch vụ. Hầu hết khách đều dựa vào ý kiến của người quen hay dựa vào sự trải nghiệm của bản thân khi ra quyết định mua sản phẩm dịch vụ của nhà hàng, khách sạn. Nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm , nhằm tăng cường khả năng thu hút khách, tạo dựng uy tín thương hiệu công ty. Trong kinh doanh ăn uống, khách hàng đến tiêu dùng sản phẩm của nhà hàng ngoài mục đích thoả mãn nhu cầu sinh lý còn là thoả mãn nhu cầu về tâm lý. Khách hàng muốn nhận được một sự thoải mái khi tiêu dùng sản phẩm. Do vây, sản phẩm của nhà hàng yêu cầu có chất lượng cao. Vì những lý do trên tôi đã quyết định chọn đề tài: “Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Hương Giang – Huế” làm đề tài luận văn tốt nghiệp của mình. 2. Câu hỏi và mục tiêu nghiên cứu 2.1 Mục tiêu chung Đề tài nghiên cứu về thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống được thực hiện tại nhà hàng khách sạn Hương Giang – Huế, qua đó đánh giá chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn qua ý kiến của khách hàng, tìm kiếm các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng dịch vụ ăn uống, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng doanh thu, thu hút nhiều khách đến khách sạn trong thời gian tới. 2.2 Mục tiêu cụ thể Để đạt được mục tiêu trên luận văn cần hoàn thiện các mục tiêu sau: – Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ ăn uống và nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống trong khách sạn. TRƯ Ơ ̀N G Đ A ̣IH O ̣C K IN H TẾH U Ế
10. Khóa luận tốt nghiệp GVHD: ThS. Lê Ngọc Liêm SVTH: Lê Thị Quỳnh Anh 2 – Nghiên cứu đánh giá nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại các nhà hàng khách sạn Hương Giang – Huế. – Phát hiện ra những hạn chế về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Hương Giang – Huế. – Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Hương Giang – Huế, góp phần thu hút khách hàng đến với khách sạn trong tương lai. 2.3 Phương pháp nghiên cứu Nghiên cứu này sử dụng các nguồn số liệu thứ cấp và sơ cấp để tham khảo và phân tích, đồng thời sử dụng các phương pháp phân tích và xử lý số liệu để giải thích các giả thuyết nghiên cứu. 2.3.1. Phương pháp thu thập số liệu thứ cấp Thu thập các tài liệu, số liệu từ phòng kế toán – tài chính, tổ chức – hành chính của công ty trong giai đoạn năm 2013-2015, các tài liệu số liệu như: cơ cấu tổ chức công ty, tình hình lao động, báo cáo tài chính của công ty. Giáo trình, sách báo. Luận văn, tạp chí khoa học. Trang web chính thức của công ty và các trang website du lịch Huế. 2.3.2. Phương pháp thu thập số liệu sơ cấp Số liệu sơ cấp được thu thập và xử lý dựa trên kết hợp giữa phương pháp định tính và định lượng. Phương pháp định tính được sử dụng nhằm thu thập các tài liệu tham khảo và các thông tin phục vụ cho việc xây dựng cơ sở lý thuyết cho đề tài nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu định lượng nhằm điều tra, đánh giá và đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến CLDV ăn uống tại nhà hàng thuộc khách sạn Hương Giang. 2.3.3. Nghiên cứu định tính Quan sát: hành vi của KH, cơ sở vật chất của nhà hàng, quan sát thái độ cách làm việc của các nhân viên trong quá trình phục vụ KH. Phỏng vấn sâu: tiếp cận các chuyên gia trong công ty cũng như nhân viên đang làm việc ở nhà hàng để đưa ra các yếu tố ảnh hưởng đến CLDV ăn uống. TRƯ Ơ ̀N G Đ A ̣IH O ̣C K IN H TẾH U Ếư

 

MÃ TÀI LIỆU: 7282

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *