Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài: Một số giải pháp mở rộng thị trường nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh tại công ty TNHH Thương mại Hùng Phát

Đề tài: Một số giải pháp mở rộng thị trường nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh tại công ty TNHH Thương mại Hùng Phát

HẦN MỞ ĐẦU Trong những năm trở lại đây kinh tế Việt Nam đang từng bước hòa nhập vào nhịp độ phát triển chung của nền kinh tế trong khu vực và trên toàn thế giới. Bắt đầu từ khi Việt Nam gia nhập WTO (Tổ chức Thương mại Thế giới) vào ngày 11/1/2007 mang lại rất nhiều cơ hội cũng như thách thức đối với các doanh nghiệp trong nước. Các doanh nghiệp luôn luôn phải cạnh tranh gay gắt trong thị trường nội địa và thị trường nước ngoài để tối đa hóa lợi nhuận, ngoài ra họ còn giành chỗ đứng và khẳng định tầm nhìn chiến lược của mình. Mỗi doanh nghiệp đều biết rằng họ không thể phát triển được nếu chỉ hoạt động tại một thị trường nhất định mà không vươn ra những thị trường khu vực khác. Do đó hoạt động mở rộng thị trường là hoạt động rất quan trọng đối với sự phát triển của mọi doanh nghiệp, nó cho thấy sức mạnh tài chính, vị thế và mục đích chiếm lĩnh thị trường của doanh nghiệp. Trong hoạt động kinh doanh, thị trường được coi là một yếu tố quyết định sự thành công hoặc thất bại của doanh nghiệp. Đối với tất cả các doanh nghiệp khi bước chân vào hoạt động sản xuất kinh doanh thì việc lựa chọn thị trường, xác định thị trường từ đó đưa ra những chiến lược đúng đắn nhằm tìm cách chiếm lĩnh thị trường là một vấn đề hết sức quan trọng. Trước ngưỡng cửa của hội nhập, đất nước mới mở cửa, các doanh nghiệp Việt Nam là những doanh nghiệp trẻ vươn ra thị trường thế giới rộng lớn dựa vào những thế mạnh tiềm lực vốn có của mình với mục tiêu là năng suất, chất lượng và hiệu quả kinh tế xã hội, làm giàu cho mình và làm giàu cho đất nước. Thị trường thế giới thật là rộng lớn, cùng với xu thế toàn cầu hoá diễn ra ngày càng nhanh, thị trường quốc gia đang dần bão hoà ngày càng trở nên nhỏ bé đối với một doanh nghiệp. Vì thế, tất cả các doanh nghiệp đều muốn mở rộng thị trường kinh doanh của mình vượt qua khỏi biên giới quốc gia vươn ra thị trường thế giới để hoạt động kinh doanh quốc tế. Và trên thế giới hiện nay đã có rất nhiều các doanh nghiệp thành công và tạo nên những nhãn hiệu, những sản phẩm nổi tiếng toàn cầu nhờ những hoạt động mở rộng thị trường hiệu quả. Việt Nam có diện tích rừng khoảng 10.915.592 triệu héc – ta (ha), trong đó có khoảng 1.471.394 triệu héc – ta rừng được phép khai thác có điều kiện trong hạn mức 15% mỗi năm, số còn lại diện tích rừng trồng.

 

MÃ TÀI LIỆU: 52396

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About admin

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *