Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài Marketing công ty Lock&Lock, dụng cụ gia đình, nhựa, HAY!

Đề tài Marketing công ty Lock&Lock, dụng cụ gia đình, nhựa, HAY!

1. Lý do chọn đề tài Đã từ lâu marketing được xem như chìa khóa thành công của các doanh nghiệp trong xu thế hội nhập bởi marketing quyết định và điều phối sự kết nối của các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp với thị trường, đảm bảo cho hoạt động kinh doanh doanh nghiệp phải nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng và lấy đây làm chỗ dựa vững chắc cho mọi hoạt động kinh doanh. Với thông điệp mà doanh nghiệp đang hướng đến là “sản phẩm thân thiện với môi trường”, thương hiệu Lock&Lock đã được đông đảo khách hàng lựa chọn và tin dùng không chỉ bởi chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mà bên cạnh đó còn có khả năng cải thiện môi trường sinh thái. Từ nhu cầu thực tế công ty và yêu cầu của chương trình đào tạo cao học tôi đã quyết định chọn đề tài “Một s i i ph p hoàn thi n ho t độn r etin cho công ty Lock&Lock t i thị trƣờn Vi t N đến nă 2020” làm đề tài cho luận văn cuối khóa. 2. Mục tiêu đề tài: Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing cho công ty Lock&Lock tại thị trường Việt Nam. Nghiên cứu và hệ thống hoá những cơ sở lý luận cơ bản về Marketing, Marketing-mix và các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động của Marketing-mix Tìm hiểu về thị trường hàng gia dụng Việt Nam và nghiên cứu tổng quát về tình hình hoạt động của công ty Lock&Lock, thị trường tiêu thụ sản phẩm nhựa của công ty Lock&Lock tại thị trường Việt Nam. Nhận diện, mô tả, đánh giá hoạt động marketing của công ty Lock&Lock. 3. Đ i tƣợn và ph vi n hiên cứu Đối tượng nghiên cứu của đề tài là hoạt động Marketing-mix của công ty Lock&Lock. Phạm vi nghiên cứu:
2. 2  Về không gian: Môi trường sản xuất, kinh doanh và thị trường tiêu thụ hàng gia dụng của công ty Lock&Lock tại thị trường Việt Nam.  Về thời gian: Số liệu phân tích chủ yếu là các số liệu được thu thập từ năm 2010 đến cuối năm 2012. 4. Phƣơn ph p thực hi n Về nội dung: Đề tài tập trung nghiên cứu 4P cơ bản của Marketing-mix: Sản phẩm; Giá cả; Phân phối; Chiêu thị. Về phương pháp nghiên cứu:  Phương pháp tại bàn: nghiên cứu định lượng và định tính, tổng hợp, thống kê, so sánh, … dựa trên nguồn dữ liệu thứ cấp.  Phương pháp hiện trường: Bao gồm quan sát, phỏng vấn và điều tra bằng bảng câu hỏi (Dữ liệu sơ cấp).  Công cụ xử lý thông tin: sử dụng phần mềm SPSS hoặc bộ Office. Trên cơ sở thông tin có được từ nghiên cứu định lượng và định tính, Từ đó, đề ra một số giải pháp nhằm phát huy những ưu điểm và đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm của công ty Lock&Lock tại thị trường Việt Nam đến năm 2020 . 5. Kết cấu dự iến củ đề tài Ngoài phần Mở đầu, Kết luận, Mục lục, Danh mục tài liệu tham khảo và Phụ lục, nội dung của luận văn dự kiến được chia thành 3 chương như sau:  Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing.  Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing của công ty Lock&Lock.  Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing cho công ty Lock&Lock tại thị trường Việt Nam đến năm 2020.
3. 3 CHƢƠNG 1 CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HOẠT ĐỘNG MARKETING 1.1 Cơ sở lý luận về ho t độn M r etin 1.1.1 Kh i ni , ục tiêu, v i trò và chức năn củ r etin 1.1.1.1 Kh i ni r etin Để tồn tại và phát triển trong một thị trường sôi động được định hình bởi nhiều động lực lớn như công nghệ, toàn cầu hóa, tư nhân hóa như hiện nay đòi hỏi các công ty phải biết xác định và phân chia thị trường của mình cũng như bí quyết triển khai các sản phẩm và dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu của thị trường theo mục tiêu đã chọn. Marketing là một đặc điểm quan trọng của nền kinh tế thị trường và là một trong những chìa khóa thành công trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Marketing không chỉ tồn tại trong các công ty sản xuất, các thương gia,… mà nó còn tồn tại ở hầu hết các tổ chức kinh tế, tổ chức xã hội và các cá nhân khác nhau. Chúng ta có thể khẳng định rằng: Có kinh tế thị trường thì phải có hoạt động marketing. Có rất nhiều khái niệm khác nhau về marketing nhưng chưa có một khái niệm thống nhất nào vì marketing luôn vận động và phát triển không ngừng. Dưới đây là một số khái niệm được chấp nhận và phổ biến rộng rãi:  Khái niệm của học viện HAMTION (Mỹ): Marketing là hoạt động kinh tế trong đó hàng hóa được đưa ra từ người sản xuất đến người tiêu dùng. [http://vi.wikipedia.org/wiki/Marketing]  Khái niệm của Ủy ban hiệp hội Marketing Mỹ: Marketing là quá trình lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch đó, định giá, khuyến mãi và phân phối sản phẩm, dịch vụ và ý tưởng để tạo ra sự trao đổi nhằm thỏa mãn các mục tiêu của cá nhân và của tổ chức. [http://vi.wikipedia.org/wiki/Marketing]  Khái niệm của PHILIP KOTLER: Marketing là hoạt động của con người hướng tới thỏa mãn nhu cầu và ước muốn của khách hàng thông qua quá trình trao đổi. [Philip Kotler (1997), tr.9] 4. 4 Mặc dù được xem xét từ những góc độ quan điểm khác nhau với cách diễn đạt khác nhau nhưng các định nghĩa trên đều hội tụ những điểm chung cơ bản của Marketing như sau: + Đây là một tiến trình quản trị mang tính xã hội. + Hoạt động marketing xuất phát từ nhu cầu thỏa mãn mong muốn đòi hỏi của khách hàng, bán cái thị trường cần chứ không phải bán thứ mình có sẵn. + Chú trọng công tác nghiên cứu thị trường để biết người tiêu dùng cần gì và phản ứng linh hoạt với những diễn biến trên thị trường. 1.1.1.2 Mục tiêu r etin Mục tiêu chính của hoạt động marketing bao gồm: Thỏa mãn khách hàng: Là vấn đề sống còn của doanh nghiệp. Các nỗ lực Marketing nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, làm cho họ hài lòng, trung thành với doanh nghiệp, qua đó thu phục thêm khách hàng mới. Chiến thắng trong cạnh tranh: Giải pháp Marketing giúp doanh nghiệp đối phó tốt các thách thức cạnh tranh, bảo đảm vị thế cạnh tranh thuận lợi trên thị trường. Lợi nhuận lâu dài: Marketing phải tạo ra mức lợi nhuận cần thiết giúp doanh nghiệp tích lũy và phát triển.

 

MÃ TÀI LIỆU: 0636

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *