Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài: Lập kế hoạch Marketing Kabileler Coffee, HAY

Đề tài: Lập kế hoạch Marketing Kabileler Coffee, HAY

Ngày nay, tỷ lệ thất bại đối với các dịch vụ mới ra đời là rất cao. So sánh với 10 năm trước, tỷ lệ này thấp hơn nhiều, vậy tại sao việc đưa một dịch vụ mới vào thị trường một cách thắng lợi lại gặp nhiều khó khăn như vậy? Lấy ví dụ trong ngành cà phê mang đi (coffee take away), tính riêng tại thị trường TP. Hồ Chí Minh có hàng trăm quán với hàng chục thương hiệu khác nhau. Và đa phần các thương đều nhắm vào một thị trường mục tiêu chung, có những thương hiệu chọn các thị trường ngách để khai thác. Trong mỗi thị trường mục tiêu đó, luôn có ít nhất 3 đến 4 thương hiệu có định vị giống nhau, các chương trình tiếp thị (Marketing Mix) giống nhau. Điều này làm khách hàng thường bị rối loạn khi quyết định chọn một thương hiệu nào đó. Mặt khác, sự khác biệt giữa các thương hiệu không rõ ràng, nên khách hàng thường có xu hướng sử dụng dịch vụ nào thuận tiện và hợp lý nhất. Việc này đẩy các thương hiệu vào cuộc chiến cạnh tranh về giá và địa điểm. Có nhiều thương hiệu chọn cách đi mở nhiều quán, bán giá rẻ, lấy số lượng bù chi phí. Việc này dẫn đến việc giẫm chân nhau, có thương hiệu có đến 2 quán cùng 1 con đường, nhưng cả 2 quán đều vắng khách. Có ý kiến cho rằng thị trường cà phê đã bão hòa, nhưng tại sao cũng cùng ngành cà phê, nhưng những quán cà phê sân vườn hoặc cà phê có không gian rộng vẫn rất đông khách? Lời giải cho câu hỏi này khá tương đồng với mục đích thực hiện đề án của chúng tôi. Ý tưởng thực hiện đề án này xuất phát từ một nhu cầu thực tế. Vào giữa năm 2013, nhóm chúng tôi được mời tham gia dự án xây dựng một quán cà phê với chi phí đầu tư ban đầu vào khoảng 2 tỷ VNĐ. Lúc ấy nhóm chỉ mới có ba thành viên, đối với nhóm chúng tôi, đây quả là một công việc đầy thử thách. Nhóm chúng tôi gặp khó khăn trong việc cân đối giữa việc học và làm. Thật may mắn khi bước vào học kỳ mới, nhóm chúng tôi được bổ sung thêm ba thành viên, qua thảo luận và thống nhất, nhóm chúng tôi quyết định hoàn thành đề án này sẽ là lên kế hoạch Marketing cho một quán cà phê hoàn toàn mới. Nhóm chúng tôi khá hồi hộp khi lựa chọn đề tài này, một phần vì trong nhóm chúng tôi chưa ai từng thực hiện một công việc kinh doanh riêng, nhưng với sự hỗ trợ của chủ dự án, nhóm chúng tôi quyết tâm sẽ làm thật tốt đề án này.

 

MÃ TÀI LIỆU: 52383

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About admin

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *