Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài: Hoạt động truyền thông marketing quảng bá thương hiệu chuỗi nhà hàng SumoBBQ

Đề tài: Hoạt động truyền thông marketing quảng bá thương hiệu chuỗi nhà hàng SumoBBQ

1. Lý do chọn đề tài Đi cùng với sự phát triển của nền kinh tế, của xã hội con người thì “ Eating out” hay còn gọi là ăn uống ngoài gia đình hiện nay đang là một xu hướng mới mẻ và đang được mọi tầng lớp yêu thích. Đây là một cách thông minh để các bà nội trợ có thể giảm bớt gánh nặng, cho mỗi thành viên trong gia đình thay đổi bầu không khí, thoải mái ăn uống và trao đổi trò chuyện thân mật trong suốt bữa ăn với nhau. Buffet Alacarte hình thức buffet hoàn toàn mới, ra đời như một sự phát triển của việc phục vụ chu đáo và đáp ứng được nhu cầu ăn uống thoải mái và nó có sức công phá mạnh trên thị trường vì nó khá mới mẻ và làm hài lòng tất cả khách hàng. Sự phát triển của ngành ăn uống buffet đã không còn mới lạ nữa, đặc biệt là sự dần thay đổi thành buffet alacarte để phù hợp với nhu cầu khách hàng, sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt. Hơn nữa, ngày nay chu kỳ sống của sản phẩm ngày càng ngắn, cho nên quan điểm “hữu xạ tự nhiên hương” không còn phù hợp nữa. Chính vì vậy mà vai trò của truyền thông ngày càng quan trọng trong việc đưa sản phẩm của doanh nghiệp đến gần với khách hàng. Thông qua chiến lược truyền thông marketing, doanh nghiệp không chỉ thông tin cho khách hàng tiềm năng biết được lợi thế, công dụng, giá trị, lợi ích của sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng mà còn giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu. Vì vậy, chiến lược truyền thông marketing ngày càng được các doanh nghiệp chú trọng. Để đạt được thành tích dẫn đầu trong tâm trí khách hàng, bên cạnh việc phát triển hệ thống nhà hàng sang trọng mang đậm phong cách Nhật Bản, các món ăn tươi ngon, đảm bảo hợp vệ sinh và chất lượng nhập khẩu, giá cả hợp lý cho những phần ăn thỏa thích cùng với chất lượng phục vụ tốt nhất thì bên cạnh đó các chương trình truyền thông, chương trình khuyến mãi phải được chú trọng đảm bảo và SumoBBQ đã làm được điều đó khi mà cái tên nhà hàng lẩu và nướng Nhật Bản SumoBBQ đậm dấu ấn trong tâm trí khách hàng là một nhà hàng cao cấp, phục vụ tốt với chất lượng món ăn đảm bảo và các chương trình khuyến mãi đi kèm hấp dẫn. Nhằm mục đích tìm hiểu sự ra đời, quá trình phát triển cũng như xu hướng trong tương lai của chuỗi nhà hàng SumoBBQ tôi quyết định chọn đề tài “Phân tích hoạt động truyền thông marketing để quảng bá thương hiệu chuỗi nhà hàng SumoBBQ của CN Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng (TP Hà Nội)”. Bên cạnh đó, phân tích và đánh giá các chương trình truyền thông marketing mà nhà hàng đã thực hiện trong năm 2016 sau đó đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện và tăng cường hiệu quả hoạt động truyền thông marketing cho SumoBBQ trong thời gian tới.
16. KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP  GVHD : Th.S TRẦN NHẬT MINH 3 | P a g e SVTH: BÙI THANH THOẠI 2. Mục tiêu của đề tài Nắm rõ kiến thức, cơ sở lý luận về Marketing và truyền thông marketing. Tìm hiểu thị trường nhà hàng nướng và lẩu tại thành phố Hồ Chí Minh, thái độ và nhận thức của khách hàng đối với chuỗi nhà hàng SumoBBQ. Phân tích và đánh giá thực trạng của hoạt động truyền thông marketing quảng bá thương hiệu của chuỗi nhà hàng SumoBBQ. Nắm rõ quy trình hoạch định và thực hiện một chiến lược truyền thông của chuỗi nhà hàng SumoBBQ. Đưa ra một số giải pháp và đề xuất nhằm hoàn thiện và phát triển các hoạt động truyền thông marketing quảng bá thương hiệu của chuỗi nhà hàng SumoBBQ. 3. Nội dung của đề tài Tìm hiểu lý thuyết liên quan đến Marketing và hoạt động truyền thông marketing để quảng bá thương hiệu. Tìm hiểu tổng quan về thị trường nhà hàng buffet nướng và lẩu tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung và chuỗi nhà hàng SumoBBQ nói riêng. Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động truyền thông marketing quảng bá thương hiệu của chuỗi nhà hàng SumoBBQ. Đưa ra giải pháp và đề xuất nhằm hoàn thiện và phát triển các hoạt động truyền thông marketing quảng bá thương hiệu của chuỗi nhà hàng SumoBBQ. 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu  Đối tượng nghiên cứu Đối tượng nghiên cứu: Hoạt động truyền thông marketing quảng bá thương hiệu Khách thể nghiên cứu: Chuỗi nhà hàng SumoBBQ  Đối tượng khảo sát của đề tài Khách hàng dùng bữa tại nhà hàng SumoBBQ trong chuỗi nhà hàng SumoBBQ tại thành phố Hồ Chí Minh.  Phạm vi của đề tài Lĩnh vực của đề tài: Dịch vụ kinh doanh nhà hàng ăn uống. Không gian nghiên cứu: Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu dữ liệu thứ cấp: Từ 1/1/2015 đến nay Nghiên cứu dữ liệu sơ cấp: Từ ngày 1/1/2016 đến 30/4/2016.
17. KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP  GVHD : Th.S TRẦN NHẬT MINH 4 | P a g e SVTH: BÙI THANH THOẠI 5. Phương pháp nghiên cứu Nghiên cứu tại bàn: thu thập thông tin thứ cấp từ tài liệu chuyên ngành, Internet, tài liệu từ công ty, trao đổi và lấy ý kiến, kinh nghiệm từ các anh chị ở công ty trong quá trình làm việc… Phương pháp quan sát: trong quá trình thực tập tại phòng marketing của công ty, quan sát các thông tin liên quan như các nhân viên marketing đưa ra các ý tưởng cho các chương trình marketing, cách thiết kế các ấn phẩm hình ảnh có liên quan. Phương pháp phân tích và tổng hợp: từ những thông tin đã thu thập, người viết tiến hành phân tích và chắt lọc những thông tin cần thiết và tổng hợp lại để hoàn thành bài báo cáo này. Ngoài ra đề tài còn sử dụng nhiều phương pháp làm cơ sở cho việc nghiên cứu như phương pháp thống kê, phương pháp so sánh. 6. Ý nghĩa đề tài Đề tài góp phần là một tài liệu tham khảo về truyền thông marketing trong dịch vụ kinh doanh nhà hàng ăn uống. Thông qua đề tài giúp cho CỔNG VÀNG có cái nhìn tổng quan về truyền thông marketing và rõ nét hơn về chuỗi nhà hàng SumoBBQ. Đồng thời CỔNG VÀNG cũng có thể tham khảo các giải pháp và đề xuất của đề tài để tăng cường tính cạnh tranh cho dịch vụ kinh doanh nhà hàng ăn uống của chuỗi nhà hàng SumoBBQ. 7. Kết cấu đề tài Kết cấu đề tài gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing. Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông Marketing để quảng bá thương hiệu chuỗi nhà hàng SumoBBQ của CN Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng (TP Hà Nội). Chương 3: Một số giải pháp và đề xuất nhằm hoàn thiện và phát triển các hoạt động truyền thông marketing quảng bá thương hiệu của chuỗi nhà hàng SumoBBQ.
18. KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP  GVHD : Th.S TRẦN NHẬT MINH 5 | P a g e SVTH: BÙI THANH THOẠI B. NỘI DUNG

 

MÃ TÀI LIỆU: 0022

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *