Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài: Hoạt động quảng cáo tại Công ty TNHH du lịch Lửa Việt

Đề tài: Hoạt động quảng cáo tại Công ty TNHH du lịch Lửa Việt

LỜI MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài Ngày nay, du lịch là một phần không thể thiếu được trong thế giới hịên đại và đó là một điều kiện cần thiết để hội nhập nền kinh tế quốc tế. Được mệnh danh là “Ngành CN không khói”, ngành du lịch đang đóng góp to lớn vào sự phát triển của nền kinh tế không chỉ nước ta mà còn của rất nhiều nước trên thế giới. Năm 2018, ngành du lịch đã đón 15,6 triệu khách quốc tế, phục vụ trên 80 triệu lượt khách nội địa, tổng thu đạt 620 nghìn tỷ đồng đóng góp trên 10% GDP. Với chủ trương “VN muốn làm bạn với tất cả các dân tộc, các quốc gia”, định hướng phát triển của Đảng và nhà nước trong giai đoạn sắp tới khẳng định “phát triển du lịch thực sự trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn, nâng cao chất lượng và hiệu quả trên cơ sở khai thác lợi thế và điều kiện tự nhiên, sinh thái, truyền thống văn hoá, lịch sử”. Tuy nhiên, để phát triển ngành du lịch và thu hút nhiều khách du lịch đòi hỏi một quốc gia phải đầu tư rất nhiều, không chỉ vào du lịch mà còn trong các ngành phụ trợ khác, đặc biệt là cơ sở vật chất. Cơ sở hạ tầng giao thông, thông tin liên lạc, dịch vụ giải trí … bên cạnh chiến lược tiếp thị toàn diện và đúng đắn trong cả ngành du lịch nói chung và các cơ sở kinh doanh nói riêng sẽ là chìa khóa. Chìa khóa cho ngành du lịch thành công. Hoạt động MKT không chỉ tìm kiếm khách hàng cho doanh nghiệp mà còn thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp trong môi trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay. Đặc biệt, để thu hút khách du lịch, cần có các biện pháp xúc tiến hiệu quả nhằm thúc đẩy doanh nghiệp đến khách hàng và quảng cáo là một trong những công cụ xúc tiến hiệu quả nhất. Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh lữ hành, sau một thời gian thực tập tại Công ty TNHH du lịch Lửa Việt em nhận thấy một số yếu tố ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của công ty, cụ thể: “Thứ nhất: Nhu cầu của các sản phẩm du lịch thường mang tính thời vụ rõ nét, do vậy cần phải có các kích thích cần thiết để tăng nhu cầu vào những lúc trái vụ.

 

MÃ TÀI LIỆU: 53898

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About admin

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *