Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài: Hoạt động marketing dịch vụ chuyển phát nhanh, vận tải tại Công ty TNHH Vận Tải Kumho Samco Buslines

Đề tài: Hoạt động marketing dịch vụ chuyển phát nhanh, vận tải tại Công ty TNHH Vận Tải Kumho Samco Buslines

LỜI MỞ ĐẦU Những năm gần đây, đi cùng với sự phát triển kinh tế mạnh mẽ của mình Việt Nam ngày càng hội nhập sâu vào nền kinh tế thế giới. Khách hàng sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn, nhận thức cao hơn về sự lựa chọn khi mua hàng. Kinh tế hội nhập và phát triển cũng cho thấy cơ hội kinh doanh của các doanh nghiêp tăng lên. Ngược lai, cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt hơn, đặc biệt với dối thủ là những công ty lớn, những tập đoàn đa quốc gia chuyên nghiệp và đầy kinh nghiệm. Sự cạnh tranh trên thị trường làm cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn, đòi hỏi và nhận thức cao hơn. Để thành công các doanh nghiệp phải hướng đến khách hàng hơn nữa trong mọi hoạt động của mình. Marketing sẽ ngày càng quan trọng hơn và là tay lái định hướng cho doanh nghiệp. Điều đó đòi hỏi hoạt động Marketing phải chuyên nghiệp và được xem trọng với vị trí tương xúng với nó. Các doanh nghiệp Việt Nam đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh trong ngành thiết bị ngành nước, đa số đều chưa xem trọng Marketing đúng mức. Bộ phận Marketing cua các doanh nghiệp con kèm theo nhiệm vụ bán hàng, hành chính… có doanh nghiệp vẫn không có phòng Marketing. Điều này sẽ gây khó khăn rất lớn khi cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài về hệ thống marketing. Việc xây dựng hệ thống và cải thiện chuyên nghiệp hóa hoạt động Marketing là nhu cầu thiết yếu của doanh nghiệp để phát triển vững mạnh, đó là lý do tôi chon đề tài “ Một số kiến nghị nâng cao hiệu quả marketing Mix dịch vụ chuyển phát tại Công ty TNHH Vận Tải Kumho Samco Buslines” làm báo cáo thực tập của mình.
9. 2 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH VẬN TẢI KUMHO SAMCO BUSLINES 1.1 Thông tin về công ty TNHH Vận Tải Kumho Samco Buslines 1.1.1.Lịch sử hình thành và phát triển Công ty TNHH Vận Tải Kumho Samco Buslines Công ty TNHH Vận Tải Kumho Samco Buslines được thành lập bởi Tổng Công Ty Cơ Khí Giao Thông Vận Tải Sài Gòn (SAMCO) và Kumho Construction & Engineering (H.K) Limited (KUMHO) vào ngày 12 tháng 11 năm 2007 theo giấy phép đầu tư số 411022000141 do Ủy Ban Nhân Dân TPHCM cấp. Khi mới thành lập công ty có tên “Công ty TNHH Vận Tải Tốc Hành Kumho Samco” và được đổi tên mới là “Công ty TNHH Vận Tải Kumho Samco Buslines” vào ngày 04 tháng 04 năm 2011. CÔNG TY TNHH VẬN TẢI KUMHO SAMCO BUSLINES Mã số thuế: 0305308215 Địa chỉ: 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh Số TK: 32205919 Ngân hàng: ACB, CHI NHÁNH MAXIMARK CỘNG HÒA  Giấy phép kinh doanh: 411022000141 – ngày cấp: 16/11/2007  Ngày hoạt động: 16/11/2007  Điện thoại: (hide) – Fax: (hide)  Giám đốc: KIM HYUN YOUNG / KIM HYUN YOUNG 1.1.2 Chức năng, nhiệm vụ của công ty 1.1.2.1 Chức năng hoạt động của công ty – Công ty hoạt động với ngành nghề kinh doanh: dịch vụ vận tải, dịch vụ khai thuê hải quan, dịch vụ chứng từ, bảo hiểm hàng hóa thương mại, môi giới vận tải và bốc dỡ hàng hóa… – Tự tạo nguồn vốn kinh doanh và dịch vụ cho công ty, đảm bảo trang thiết bị, đổi mới trang thiết bị, mở rộng các hoạt động kinh doanh của mình, đảm bảo việc hoạch toán kinh tế tự trang trải nợ đã vay và làm tròn nghĩa vụ đối với ngân sách nhà nước. – Được yêu cầu cơ quan pháp luật, quản lý nhà nước và công ty bảo vệ đảm
10. 3 nhiệm các quyền và nghĩa vụ cần thiết để công ty hoạt động có hiệu quả, thực hiện các nhiệm vụ của nhà nước theo luật định. – Trừ khi bản thân người gửi hàng hoặc người nhận hàng yêu cầu muốn được tham gia vào bất kỳ một khâu hay thủ tục nào, chứng từ nào đó, nếu không công ty sẽ thay mặt người gửi hàng hoặc người nhận hàng lo liệu toàn bộ quá trình làm thủ tục hải quan cho việc vận chuyển hàng hóa đến tận tay người nhận hàng cuối cùng. 1.1.3.2 Nhiệm vụ hoạt động của công ty Tổ chức hoạt động kinh doanh các dịch vụ theo đúng ngành nghề đăng ký và mục đích thành lập công ty. Phải tiến hành xây dựng chiến lược phát triển sao cho phù hợp với nhiệm vụ và nhu cầu thị trường. Thực hiện nghĩa vụ đối với người lao động theo quy định của luật lao động, luật công đoàn. Chăm lo và không ngừng cải thiện, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của các bộ công nhân viên trong toàn công ty . Thực hiện đúng quy chế, chế độ quản lý vốn, tài sản, các quỹ, hạch toán, các chế độ quản lý khác do các cơ quan nhà nước quy định. Chịu trách nhiệm đóng thuế, các nghĩa vụ tài chính trực tiếp cho nhà nước tại địa phương theo quy định của pháp luật Để có thể đứng vững được trong môi trường đầy sức ép cạnh tranh như hiện nay, công ty đã đưa ra một số nhiệm vụ cơ bản trước mắt như sau: – Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của công ty. – Phát triển công tác nghiên cứu thị trường để thấy được xu hướng phát triển từ đó đề ra những giải pháp phù hợp. – Đăng kí kinh doanh và kinh doanh đúng nghề đã được cấp phép và chấp hành đầy đủ chế độ do pháp luật quy định về hoạt động kinh doanh, quản lý doanh nghiệp, thuế, tài chính, lao động – tiền lương. – Xây dựng và tổ chức kế hoạch kinh doanh nhằm đi đúng mục đích và nội dung hoạt động của công ty. – Phối hợp chặt chẽ giữa các phòng ban và các công ty trong ngành nhằm nâng
11. 4 cao hiệu quả kinh doanh. – Quản lý và sử dụng vốn có hiệu quả. – Mở rộng thị trường hợp tác kinh doanh trong và ngoài nước, tích cực thâm nhập thị trường mới tiềm năng. – Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tạo và giữ các mối quan hệ kinh doanh lâu dài, nhằm tạo tiền đề đưa công ty phát triển. – Chịu trách nhiệm trước Nhà nước CHXHCN Việt Nam và trước khách hàng về chất lượng dịch vụ mà công ty cung cấp. – Báo cáo thống kê, báo cáo định kỳ theo quy định của Nhà nước và chịu trách nhiệm về tính xác thực của báo cáo, công khai báo cáo tài chính hằng năm, các thông tin để đánh giá đúng đắn và khách quan về hoạt động kinh doanh của công ty. – Quản lý toàn bộ CB – CNV của công ty theo chính sách hiện hành của Nhà nước. Thực hiện chế độ lương, thưởng và cam kết sử dụng lao động theo đúng bộ luật Lao động hiện hành và đảm bảo công tác bảo hộ an toàn lao động cho người lao động tại Công ty. – Thường xuyên tổ chức đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, hỗ trợ chi phí phụ cấp, chăm sóc đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, nhân viên. Tuân thủ mọi quy định pháp luật của Nhà nước CHXHCN Việt Nam và các điều ước Quốc tế mà Nhà nước Việt Nam chính thức tham gia và công nhận. .

 

MÃ TÀI LIỆU: 0036

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

Đề tài: Hoạt động logistic trong dịch vụ kho công ty Tân Cảng, HAY

LỜI MỞ ĐẦU 1. Lí do chọn đề tài Cơ chế thị trường và xu …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *