Home / Luận văn thạc sĩ / Luận văn thạc sĩ ngành QTKD / Đề tài- Hoạt động marketing bất động sản của công ty BĐS, 9 ĐIỂM

Đề tài- Hoạt động marketing bất động sản của công ty BĐS, 9 ĐIỂM

1. Lý do chọn đề tài Nhu cầu về nơi ở là một trong những nhu cầu cơ bản nhất của con người, nó bắt đầu từ khi loài người lần đầu tiên xuất hiện trên Trái đất. Theo thời gian, nhu cầu về nơi ở không chỉ dừng lại ở việc tìm một chỗ trú ẩn để tránh các loại hình thời tiết khắc nghiệt mà nhu cầu đó đã ngày được nâng cấp lên, con người mong muốn tìm được cho mình những nơi ở đẹp, tiện nghi và đặc biệt là phù hợp với nhu cầu sử dụng của họ, các yếu tố làm tăng thêm giá trị vốn có của sản phẩm ngày càng được mọi người quan tâm nhiều hơn. Nhờ vậy mà thị trường bất động sản cũng theo đó mà ra đời và phát triển cho tới tận ngày này. Đây được coi là một trong những ngành nghề kinh doanh có rất nhiều triển vọng và cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp tham gia trong ngành, tuy nhiên cùng với những cơ hội đó là rất nhiều rủi ro tiềm tàng khiến các doanh nghiệp phải luôn cố gắng không ngừng để duy trì các hoạt động sản xuất và kinh doanh của mình. Một trong những yếu tố rất quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại của mỗi doanh nghiệp kinh doanh bất động sản chính là chiến lược marketing của mình. Tuy nhiên thực tế hiện nay tại Việt Nam cho thấy đa phần các doanh nghiệp chưa có sự đầu tư đúng mức đối với các hoạt động marketing dẫn tới việc thị trường bất động sản vẫn còn khá trầm lắng. Là một sinh viên học ngành Quản trị marketing, nhận thấy thực tế này đang xảy ra tại công ty Cổ phần Lắp máy điện nước và Xây dựng, do vậy em đã lựa chọn đề tài: “Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing cho nhóm sản phẩm bất động sản tại công ty Cổ phần Lắp máy điện nước và Xây dựng” để có thể phân tích thực trạng và tìm kiếm các giải pháp giúp hoạt động marketing của công ty có nhiều chuyển biến tích cực hơn trong tương lai. 2. Mục đích nghiên cứu – Nghiên cứu các khái niệm cơ bản về marketing và marketing bất động sản để làm cơ sở cho các hoạt động nghiên cứu tiếp theo – Nghiên cứu thực trạng hoạt động marketing cho nhóm sản phẩm bất động sản tại công ty Cổ phần Lắp máy điện nước và Xây dựng để có một cái nhìn tổng quan về hoạt động marketing tại công ty – Tìm ra giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing bất động sản trong công ty và đề xuất với các cấp chức năng 3. Phạm vi nghiên cứu Tập trung nghiên cứu kết quả kinh doanh của công ty trong giai đoạn 2011 – 2013 đối với nhóm sản phẩm bất động sản để từ đó có thể nhận thấy thực trạng Thang Long University Library
11. hoạt động marketing bất động sản tại công ty cũng như tìm kiếm giải pháp phù hợp với thực trạng đó. 4. Phƣơng pháp nghiên cứu Trong bài khóa luận của mình, bốn phương pháp nghiên cứu chính được sử dụng là phương pháp tổng hợp, phương pháp thống kê so sánh, phương pháp lập bảng biểu và phương pháp khảo sát thực tế. Trong đó đối với phương pháp tổng hợp, nguồn thông tin được sử dụng trong bài được tổng hợp chủ yếu dựa trên nguồn dữ liệu thứ cấp được cung cấp bởi công ty Cổ phần Lắp máy điện nước và Xây dựng, các thông tin khác từ sách báo, internet và các tài liệu tham khảo có liên quan. Ngoài ra các thông tin sơ cấp thu được chủ yếu thông qua khoảng thời gian em được thực tập tại công ty Cổ phần Lắp máy điện nước và Xây dựng. 5. Bố cục nội dung chính của khóa luận Ngoài các phần nội dung phụ bao gồm: Lời cảm ơn, lời cam đoan, mục lục, danh mục viết tắt, danh mục bảng biểu, hình vẽ, đồ thị, công thức, lời mở đầu và kết luận, nội dung chính của bài khóa luận bao gồm: Chƣơng 1: Cơ sở lý luận chung của hoạt động marketing trong kinh doanh bất động sản Chƣơng 2: Thực trạng hoạt động marketing cho nhóm sản phẩm bất động sản của công ty cổ phần lắp máy điện nƣớc và xây dựng Chƣơng 3: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing cho nhóm sản phẩm bất động sản của công ty cổ phần lắp máy điện nƣớc và xây dựng

 

MÃ TÀI LIỆU: 0609

  • PHÍ TÀI LIỆU: 50.000
  • ĐỊNH DẠNG: WORD+PDF
  • THANH TOÁN QUA MOMO, CHUYỂN KHOẢN, THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI (X2)
  • NỘI DUNG: MÃ TÀI LIỆU – EMAIL NHẬN
  • CHECK EMAIL (1-15 PHÚT)

  • Đăng nhập MOMO
  • Quét mã QR
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email 
  • Check mail (1-15p)

  • Mua thẻ cào chỉ Viettel,  Vinaphone
  • Mệnh giá gấp 2 phí tài liệu (vì phí nhà mạng 50%) 
  • Add Zalo 0932091562
  • Nhận file qua zalo, email

  • Đăng nhập Internet Mobile
  • Chuyển tiền
  • Nhập số tiền
  • Nội dung: Mã Tài liệu – Email
  • Check mail (1-15p)

NẾU CHỜ QUÁ 15 PHÚT CHƯA THẤY MAIL VUI LÒNG NHẮN ZALO: 0932091562

 

NHẬP TÀI LIỆU BẠN CẦN TÌM VÀO ĐÂY


Notice: Undefined index: hide_title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 26

Notice: Undefined index: title in /home/cdmhewql/tailieumau.vn/wp-content/plugins/wp-google-search/wgs-widget.php on line 28

 

 

About hien

Check Also

30 đề tài đạt điểm cao ngành kế toán xác định kết quả kinh doanh

Bạn là sinh viên chuyên ngành kế toán, bạn muốn làm đề tài kế toán …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *